พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จัดงาน “Agency Annual Awards 2019-2021”

0
854

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เฉลิมฉลองความสำเร็จให้แก่ตัวแทนที่ผลิตผลงานโดดเด่น จัดงาน “Agency Annual Awards 2019-2021” ณ โรงแรม W Bangkok เมื่อเร็วๆนี้ โดยจัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศในสาขาต่างๆ อาทิ รางวัล TOP FYP (First Year Premium) OF THE YEAR, TOP CASE OF THE YEAR, TOP RECRUITER OF THE YEAR และ อีกหลายประเภทรางวัล แก่ตัวแทนที่ทุ่มเทและสร้างความสำเร็จด้านการขายให้แก่บริษัทฯ โดยได้รับเกียรติจาก นายโรบิน สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ร่วมด้วยคณะผู้บริหารจากพรูเด็นเชียล ประเทศไทย


งานในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ ‘PROUD of PRIDE’ เปรียบเสมือน ตัวแทนแห่งความภาคภูมิใจของพรูเด็นเชียล ตอกย้ำถึงความทุ่มเทของตัวแทนทุกท่านที่พร้อมช่วยเหลือและยืนเคียงข้างลูกค้ามาโดยตลอด ประกอบด้วย Purposeful (เจตนารมณ์), Resilient (ความมุ่งมั่น) , Optimistic (มองโลกในแง่บวก), Understanding (เข้าอกเข้าใจ) และ Devoted (ความทุ่มเท) นับจากนี้เรายังคงยึดมั่นคำสัญญาที่จะพาคนไทยทุกคนไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิต

เกี่ยวกับพรูเด็นเชียล ประเทศไทย

พรูเด็นเชียลได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 26 ปี ภายใต้ชื่อ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่า 1.8 ล้านราย ในประเทศไทย และบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ามูลค่ากว่า 116 พันล้านบาท ในปีพ.ศ. 2564 พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มีผลกำไรจากการดำเนินงานตามมาตรฐานบัญชี IFRS และเบี้ยประกันภัยรับปีแรกแบบคำนวณรายปี (APE) เพิ่มขึ้นร้อยละ 15 สู่ระดับ 236 ล้านเหรียญสหรัฐ และ 218 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามลำดับ (ตัวเลข ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564)