พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ยกทัพผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ร่วมงาน Thailand InsurTech Fair 2023

0
320

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจประกันชีวิต เข้าร่วมงาน “Thailand InsurTech Fair 2023” มหกรรมเทคโนโลยีประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ซึ่งจัดขึ้นโดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ภายใต้แนวคิด “Strengthening Sustainability through Insurance Innovation เสริมสร้างโลกแห่งประกันภัยที่ยั่งยืนด้วยสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีประกันภัย” ภายในงาน พรูเด็นเชียลฯ ได้ส่งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ อาทิ

• พรูอินฟินิตี 888 ที่ชำระเบี้ยประกันภัย 8 ปี และได้รับความคุ้มครองสูงสุดถึงอายุ 88 ปี,
• พรูโรคร้ายซูเปอร์คุ้ม ที่คุ้มครอง 63 โรคร้ายแรง
• พรูซูเปอร์ลิงค์ หนึ่งเดียวที่ครอบคลุมความคุ้มครองชีวิตและการลงทุน นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ โดยมีตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัทฯ พร้อมให้คำแนะนำในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อย่างครบวงจร ที่บูธ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย (C2) ฮอลล์ 7 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 8 – 10 กันยายน 2566

เกี่ยวกับพรูเด็นเชียล ประเทศไทย
พรูเด็นเชียลได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 28 ปี ภายใต้ชื่อ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่า 1.9 ล้านราย ในประเทศไทย และบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ามูลค่ากว่า 112 พันล้านบาท ในปีพ.ศ. 2565 พรูเด็นเชียล ประเทศไทยมีเบี้ยประกันภัยรับปีแรกแบบคำนวณรายปี (APE) เพิ่มขึ้นร้อยละ 8 สู่ระดับ 235 ล้านเหรียญสหรัฐ (ตัวเลข ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565)