ผมร่วงอย่าชะล่าใจ รีบดูแลก่อนผมบางแบบไม่รู้ตัว กิฟฟารีนขอแนะนำตัวช่วยดีๆ กับผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน ไบโอติน เอช พลัส

0
509

เชื่อว่าใครๆ ก็ต่างอยากมีผมที่ดูหนานุ่ม สุขภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลายกันทั้งนั้น แต่หลายๆ คน กำลังพบเจอกับปัญหากวนใจที่เริ่มกลายเป็นปัญหาใหญ่ เมื่อผมที่เคยดกดำ ยาวสลวย เริ่มขาดหลุดร่วงเป็นกองจนน่าตกใจ ไม่ว่าจะหวี จะสาง เส้นผมก็ติดหลุดมือออกมาเป็นกำมือ ไม่ว่าเส้นผมจะร่วงจากสาเหตุอะไรแต่ถ้าหากปล่อยไว้นานขาดการดูแล จะกลายเป็นคนผมบางแบบไม่รู้ตัว

ซึ่งปัญหาผมร่วง ผมบาง ที่หลายคนกำลังเผชิญ ก็มาจากหลายปัจจัย ทั้งในเรื่องของกรรมพันธุ์และพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาหารการกินที่ไม่ครบ 5 หมู่ ซึ่งควรเน้นอาหารที่มีโปรตีน โดยเฉพาะโปรตีนจากถั่วเหลือง การดูแลเส้นผมและหนังศรีษะแบบผิดวิธี เช่น การเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ไม่เหมาะกับเส้นผมของเรา หรือการใช้เคมีกับเส้นผมมากเกินก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ผมร่วง

นอกจากการปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตแล้ว การเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่ขาดไม่ได้ วันนี้กิฟฟารีนขอแนะนำตัวช่วยดีๆ กับผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน ไบโอติน เอช พลัส (Biotin H Plus) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไบโอติน ผสมสารสกัดฮอร์สเทล โปรตีนจากถั่วเหลืองไอโซเลท วิตามิน และแร่ธาตุ อัดแน่นไปด้วยส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยดูแลเส้นผมและเล็บมากถึง 15 ชนิด ได้แก่ ไบโอติน, สารสกัดฮอร์สเทล, แอล-เมไธโอนีน, แอล-ซีสเทอีน, โปรตีนจากถั่วเหลืองไอโซเลท  สังกะสี ซีลีเนียม, ทองแดง, วิตามินเอ, วิตามินอี, วิตามินซี, วิตามินบี2, บี5, บี12 และกรดโฟลิค

โดยสารสกัดทั้ง 15 ชนิดในผลิตภัณฑ์ ไบโอติน เอช พลัส อย่าง ไบโอติน มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของเส้นผม สารสกัดจากฮอร์สเทล, โปรตีนจากถั่วเหลืองไอโซเลท, วิตามินและเกลือแร่ต่างๆ มีงานวิจัยว่าเป็นส่วนสำคัญในการดูแลเส้นผม และเล็บ อยากให้ผมอยู่กับคุณ เริ่มเลยวันนี้ ด้วยกิฟฟารีน ไบโอติน เอช พลัส ที่รวมสารสกัดสำคัญกว่า 15 ชนิด พร้อมมอบความมั่นใจกลับมาให้แก่คุณ ให้หนังศรีษะและเส้นผมแข็งแรง

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่  นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ  กิฟฟารีน 1101,

www.giffarine.com , Facebook: giffarineofficial,  Line : @giffarinethailand  IG: Giffarinebrand ,  Shopee และ Lazada

เกี่ยวกับ “กิฟฟารีน”

“ทุกครั้งที่คุณใช้กิฟฟารีน นั่นคือความรับผิดชอบของเรา…ทุกครั้งที่คุณเชื่อมั่นในกิฟฟารีน นั่นคือ ความภูมิใจของเรา” กิฟฟารีนก่อกำเนิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์ และเภสัชกรที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านการรับรองที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ ด้วยปณิธานยึดมั่นในความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอันเต็มเปี่ยม “กิฟฟารีน” มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอันเกิดจากการวางแผนการตลาดที่มีวิสัยทัศน์ แผนการขายที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความมั่นคงให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน พร้อมทั้งการสนับสนุนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในฐานะผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่พร้อมจะตอบสนอง และสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคในระยะยาว ปัจจุบัน “กิฟฟารีน” มีโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ด้วยเงินลงทุนสูงกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไทยมากที่สุด รวมไปถึงสามารถควบคุมต้นทุนการผลิต ตลอดจนคัดเลือกคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุด