ประกันภัยไทยวิวัฒน์ คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ เวที Prime Minister’s Insurance Awards 2023

0
332

“ประกันภัยไทยวิวัฒน์” คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น” พร้อม “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีความยั่งยืนดีเด่น” ประจำปี 2565 จากเวที Prime Minister’s Insurance Awards 2023 ตอกย้ำองค์กรแห่งผู้นำด้าน InsurTech “คิดเผื่อ เพื่อทุกชีวิต” ด้วยการเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมยกระดับคุณภาพชีวิต และมาตรฐานอุตสาหกรรมประกันภัยของไทยเทียบชั้นสากล ภายใต้การบริหารงานอย่างมืออาชีพ พร้อมยึดมั่นหลักธรรมาภิบาล และรับผิดชอบต่อสังคม

นายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านนวัตกรรมประกันภัย ขึ้นรับรางวัลเกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจ “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น” และรางวัล “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีความยั่งยืนดีเด่น” ประจำปี 2565 ในงานพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร ประจำปี 2566 (Prime Minister’s Insurance Awards 2023) ซึ่งจัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยมี นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ณ ห้องประชุมฟินิกซ์ 1-6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพมหานคร

เมื่อเร็วๆนี้ ในโอกาสนี้ นายเทพพันธ์ กล่าวว่า บริษัทฯมีความรู้สึกยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งถือเป็นสุดยอดความสำเร็จที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการคิดค้นพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ด้วยการนำเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาปรับใช้ ภายใต้วิสัยทัศน์ “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต” เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้บริการ รองรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ควบคู่ไปกับการเพิ่มคุณภาพชีวิตคนไทยให้ดียิ่งขึ้น ไปพร้อมๆกับการยกระดับอุตสาหกรรมประกันภัยของประเทศไทยขึ้นเทียบชั้นมาตรฐานสากล

โดยในปีนี้บริษัทฯได้รับรางวัล “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น” และรางวัล “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีความยั่งยืนดีเด่น” ประจำปี 2565 ซึ่งนับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติแห่งความภาคภูมิใจ ในวันที่บริษัทฯก้าวเข้าสู่ปีที่ 72 อย่างแข็งแกร่ง ภายใต้การดำเนินงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาล มุ่งมั่น ทุ่มเทบริหารงานอย่างมืออาชีพ เพื่อสร้างความยั่งยืนสู่สังคมไทย

ทั้งนี้รางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards) ประจำปี 2566 นับเป็นรางวัลเกียรติยศที่ประกาศเกียรติคุณและแบบอย่างที่ดีในการประกอบธุรกิจประกันภัย รวมทั้งเป็นการเชิดชูเกียรติบุคคล, หน่วยงาน, สถาบัน, บุคคลหรือกลุ่มบุคคลตัวอย่างที่มีผลงานดีเด่นในการเป็นผู้ประกอบวิชาชีพด้านการประกันภัย ซึ่งได้มีการดำเนินการต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 19 โดยในปี 2566 ได้แบ่งรางวัลออกเป็น 16 ประเภทรางวัล จำนวนรวม 63 รางวัล ภายใต้กรอบเงื่อนไขกติกาการพิจารณาคัดเลือกอย่างเป็นธรรมและเข้มข้น