บำรุงราษฎร์ จับมือ เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ​ ร่วมสร้างประสบการณ์​ใหม่ เปิดตัวเมนู ‘Healthy Thai Touch Tea Set”

0
1644

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ร่วมกับ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ได้สร้างประสบการณ์มิติใหม่ด้วยการยกระดับการให้บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นการรังสรรค์เมนูใหม่สุดพิเศษโดยเชฟชั้นนำระดับโรงแรม 5 ดาว ซึ่งจะเสิร์ฟในรูปแบบของ Premium Set ภายใต้บริการ ‘Healthy Thai Touch Tea Set’ เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ถือบัตร Loyalty Member ของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ที่ห้องรับรองนภาเล้าจน์ ชั้น 10 อาคารบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คลินิก โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ความโดดเด่นของบริการ Healthy Thai Touch Tea Set อยู่ที่การผสมผสานของแต่ละเมนูที่จะมีกลิ่นอายความเป็นสไตล์ตะวันตกคลุกเคล้ากับรสชาติความเป็นไทยได้อย่างกลมกล่อม โดยจะใช้วัตถุดิบธรรมชาติจากโครงการหลวง และเป็นวัตถุดิบจากท้องถิ่นเป็นหลัก โดยเมนูจะถูกออกแบบผสมผสานแนวฟิวชั่น แต่ยังคงคุณค่าความเป็นไทยเพื่อตอบโจทย์ผู้มาใช้บริการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงยังคำนึงถึงสุขภาพโดยได้นำวัตถุดิบจากธรรมชาติเข้ามาใช้ทดแทน และคำนึงถึงปริมาณแคลอรี่ด้วย อาทิ เมนูโปรตีนมังสวิรัติจากพืชปั้นก้อนทอดเสิร์ฟพร้อมซอสมะขาม (Omni-Ball Lollipop with Tamarind Sauce) เป็นเมนูซิกเนเจอร์เป็นการผสมผสานนวัตกรรมทางฝั่งตะวันตกกับการทำอาหารฝั่งเอเชียเข้าด้วยกัน โดยใช้โปรตีนเกษตรทำจากเห็ดหอม ถั่วลันเตา ถั่วเหลืองที่ไม่ถูกดัดแปลงพันธุกรรม และข้าว มาทดแทนการใช้เนื้อสัตว์, เมนูเค้กรสโอเลี้ยงดั้งเดิม (Thai Coffee Mud Cake) ปริมาณ 63 กิโลแคลอรี่ เป็นสูตรไม่เติมน้ำตาล แต่จะใช้สารสกัดจากหญ้าหวานแทน หรือเมนูมินิสโคน รสกล้วยไข่ตากแห้ง (Assorted Mini Scones Dried Banana) ปริมาณ 116 กิโลแคลอรี่ เสิร์ฟพร้อมแยมสัปปะรด และครีมสด จะใช้กล้วยตากจากท้องถิ่น ซึ่งเป็นเมนูที่คิดค้นขึ้นมาใหม่สำหรับผู้มาใช้บริการที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เท่านั้น

เมนู Healthy Thai Touch Tea Set จะถูกเสิร์ฟในรูปแบบของ Premium Set ปัจจุบันมีให้บริการ 3 เซต ซึ่งจะถูกหมุนเวียนในแต่ละวัน โดยจะให้บริการระหว่างเวลา 08.00 – 17.00 น. ที่ห้องรับรองนภาเล้าจน์ ชั้น 10 อาคารบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คลินิก สำหรับบุคคลทั่วไปสามารถซื้อบัตรคูปอง Voucher ในราคาเพียง 1,000 บาทต่อหนึ่งเซต และสามารถนั่งในห้องรับรองนภาเล้าจน์ได้ตลอดทั้งวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่          โทร. 1378