บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ขอเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนจูงน้องหมาแสนรู้มาร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดฟิน พร้อมรับของที่ระลึกมากมายภายในงาน

0
1490

ภายในบูธของ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้จำลองพื้นที่ให้เป็นสวรรค์ของคนรักสุนัขที่จะได้สนุกไปกับน้องหมาในลานวิ่งเล่น และมีกิจกรรมน่ารักๆ ตาม Zone ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น • โซน playground มุมพบปะสังสรรค์ระหว่างน้องหมาของคุณและฝูงเพื่อน มีของเล่นมากมาย ให้น้องหมามาสนุกกระโดดโลดเต้นกันได้เต็มที่ •

โซน Photo booth พี่ๆ สื่อมวลชนสามารถนำน้องมาถ่ายรูปร่วมกันกับโซนถ่ายภาพที่ตกแต่งไว้อย่างน่ารัก เพียง ติดแฮชแท็ก #MajorDevelopment #MajorPetscape แล้วก็มารับภาพได้เลยทันที

• โซนกิจกรรม เฉพาะเสาร์-อาทิตย์ สามารถเลือกรับ Dog scarf หรือ ภาพวาดจากศิลปิน Betty studio ที่มาวาดภาพคุณและน้องหมาเก็บเป็นที่ระลึก การันตีว่าลายเส้นยูนีคเก๋ไม่ซ้ำใครแน่นอน และ ในวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลา 14.00 น. พบกับ Special talk จากแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘น้องบูตะ’ เซเลบน้องหมาสุดคิ้วจากเพจ French Buta ที่ใครๆ ก็ต่างหลงรักในความฉลาด แสนรู้ ร่วมพบปะพูดคุยกับ คุณนัด-ณัฐวุฒิ เจียรพัฒน์ เจ้าของน้องบูตะที่จะมาให้คำแนะนำเทคนิคการฝึกและดูแลน้องหมาให้เชื่อฟังและมีสุขภาพดี
เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของและเจ้าตูบ งานนี้มีแต่ฟินและฟินนะคะ ขอให้พี่ๆ มากันเยอะๆ น๊า