บริษัท เพอร์เฟค ไลฟ์ เน็ทเวิร์ค จัดงานเวทีเกียรติยศ ภายใต้ชื่องาน Perfect Recognition Star – Aurolyze Of Crown The Honor , For The Honor All Success

0
682

บริษัท เพอร์เฟค ไลฟ์ เน็ทเวิร์ค จัดงานเวทีเกียรติยศ ธุรกิจเครือข่ายที่ได้เดินทางมาถึงปีที่ 11 และกำลังเดินทางก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 อย่างเต็มรูปแบบ ได้จัดงานเชิดชูเกียรตินักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จในตำแหน่งทางธุรกิจของบริษัท ภายใต้ชื่องาน Perfect Recognition Star – Aurolyze Of Crown The Honor , For The Honor All Success ครั้งที่ 8 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566 จัดขึ้น ณ หอประชุมเจ้าพระยาสุรวงษ์ไวยวัฒน์ (วร บุนนาค) สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

บรรยากาศงานในปีนี้มุ่งเน้นถึงความทันสมัย อลังการ หรูหรา แสง สี เสียง ที่ตรงกับคำว่า Aurolyze Of Crown ตามคอนเซ็ปต์ของงาน มีสมาชิกและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานประมาณ 1,700 คน กิจกรรมภายในงานด้านนอกฮอลได้มีการจัดบูธกิจกรรมหลากหลาย อาทิ เช่น บูธถ่ายภาพ 360 องศา บูธตอบคำถามชิงรางวัล ซึ่งเป็นการร่วมสนุกสร้างสีสัน ภายในงานยังมีบูธจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า VAGETA GREEN เวจตร้า กรีน เครื่องดื่มน้ำผักผลไม้ที่ให้กลิ่นหอมชวนดื่มและอุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชผัก 11 ชนิด

ส่วนบรรยากาศด้านในฮอลห้องจัดเลี้ยง เริ่มต้นการเปิดงานโดยการแสดงโชว์ที่มีชื่อว่า AUROLYZE SHINING จากทีม TEESUDSHOW เป็นการโชว์เปิดงานต้อนรับแขกผู้เข้าร่วมงาน จากนั้นผู้ดำรงตำแหน่งเกียรติยศได้เดินขบวนบนพรมแดงเข้าสู่งานในพิธี เปิดงานโดย คุณรัฐวิทย์ พิตรพิบูลภักดี ประธานกรรมการบริหารร่วมกับคณะกรรมการ ได้เปิดงานในค่ำคืนนี้อย่างเป็นทางการ ต่อจากนั้นยังมีโชว์จากศิลปินค่าย 4D MUSIC HOME ซึ่งเป็นค่ายเพลงกิจการในเครือของบริษัทฯ มาร้องเพลงสร้างความบันเทิงระหว่างการรับประทานอาหารเลี้ยงโต๊ะจีนต่อจากนั้นเป็นพิธีมอบเสื้อสูท ช่อดอกไม้ เงินรางวัลให้แก่ผู้ดำรงตำแหน่ง จำนวน 343 คน หลังจากนั้นเป็น After Party มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน จ๊ะ นงผณี มหาดไทย

การย่างก้าวเข้าสู่ปี 12 คุณรัฐวิทย์ พิตรพิบูลภักดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เพอร์เฟค ไลฟ์ เน็ทเวิร์ค จำกัด ผู้เป็นแม่ทัพหัวเรือใหญ่ประกาศว่า เราจะเป็นบริษัทธุรกิจเครือข่ายของคนไทยที่ติดอันดับ 1 ใน 10 มุ่งเน้น การพัฒนาระบบ การพัฒนาทรัพยากรบุคคล การผลิตสินค้าที่มีรูปแบบนวัตกรรมใหม่ การจ่ายผลตอบแทนที่เป็นธรรม เพื่อสร้างรากฐานต่อยอดความมั่นคงมั่งคั่งให้กับสมาชิกในองค์กร

บริษัท เพอร์เฟค ไลฟ์ เน็ทเวิร์ค จำกัด เราไม่ใช่ทางเลือก แต่เราคือทางรอดแห่งธุรกิจในอนาคต เราจะเป็นตำนานในวงการธุรกิจเครือข่ายสีขาว เราจะมาสร้างตำนานที่ยิ่งใหญ่นี้ร่วมกันเพราะเพอร์เฟค ไลฟ์ เน็ทเวิร์ค เราเป็นมากกว่าคำว่าธุรกิจ…แต่เราคือสถาบันสร้างคน สร้างตน สร้างชาติ บนรากฐาน “แห่งความเชื่อ รัก ศรัทธา สำเร็จ”