“นิวทริไลท์” แนะนำ บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์ รสชาติใหม่ กลิ่นเบอร์รี่

0
546

บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์ (BodyKey by Nutrilite) อาหารควบคุมหรือลดน้ำหนัก รสชาติใหม่ กับ “บอดี้คีย์ กลิ่นเบอร์รี่ (BodyKey Berry Flavor)” ที่มีส่วนประกอบสำคัญ คือ โปรตีนจากพืช (ถั่วเหลืองและเมล็ดเจีย) ใยอาหาร คาร์โบไฮเดรต ไขมัน วิตามินและ แร่ธาตุที่สำคัญต่างๆ เพื่อให้พลังงานและสารอาหารอย่างเหมาะสมสำหรับหนึ่งมื้อ ใยอาหารช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหารและช่วยกระตุ้นการขับถ่าย สำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมหรือลดน้ำหนัก โดย 1 กล่อง บรรจุ 14 ซอง ซองละ 51 กรัม ไม่เจือสีสังเคราะห์และไม่ใช้วัตถุกันเสีย รับประทานวันละ 1 หรือ 2 ครั้ง ทดแทนมื้ออาหารปกติ โดยเทส่วนผสม 1 ซองลงในน้ำ 250 มิลลิลิตร คนให้เข้ากันและรับประทานทันที ราคาสมาชิก 1,600 บาท ราคาขายปลีก 1,760 บาท

สินค้ารับประกันความพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงิน สามารถสั่งซื้อสินค้าได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือสมัครสมาชิกแล้วซื้อผ่านเว็บไซต์ http://www.amway.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Amway Contact Center 0-2725-8000

อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ