นัท วอล์คเกอร์ ชวนคุณจัดกระเป๋า เตรียมตัวก่อนปีนเขาอย่างไรให้พร้อมที่สุด!

0
356

ใกล้สิ้นปีเข้ามาทุกที หลายคนคงมีแพลนที่จะฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษนี้แตกต่างกันไป แต่สำหรับท่านที่วางแผนจะเดินทางขึ้นเขาไปกางเต็นท์ สัมผัสอากาศหนาว ชมดาวและทะเลหมอก นัท วอล์คเกอร์ อยากชวนคุณสำรวจความพร้อมก่อนเริ่มต้นทริป เพื่อเป็นการเสริมความมั่นใจและช่วยให้คุณไม่พลาดสิ่งสำคัญที่ต้องเตรียม

  1. เช็คสภาพอากาศ
    การเช็คสภาพอากาศของจุดหมายปลายทางเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ เพราะจะทำให้เราคาดการณ์ได้ถึงบรรยากาศที่จะพบเจอ และสามารถเตรียมอุปกรณ์หรือเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับทริป
  2. เตรียมอุปกรณ์แต่งกายที่จำเป็น
    ควรศึกษาสภาพป่าและระบบนิเวศน์ล่วงหน้าเพื่อเตรียมอุปกรณ์เฉพาะอื่นๆ เช่น ถุงเท้ากันทาก รองเท้าบูท เสื้อกันฝน ที่จำเป็นต้องใช้ในทริป เพื่อให้การเดินทางของเราเป็นไปอย่างราบรื่น
  3. เตรียมอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น
    การเกิดรอยขีดข่วนหรือถูกกัดจากแมลงเป็นสิ่งที่เลี่ยงได้ยากเมื่อเดินทางในป่า เราจึงควรเตรียมอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพื่อรักษาความสะอาดของแผล และทำให้อุ่นใจเวลาท่องเที่ยว
  4. ออกกำลังกาย
    สิ่งแรกที่ทุกคนต้องทำเมื่อขึ้นเขาก็คือการเดิน เราจึงควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอก่อนวันเดินทาง เพื่อให้มั่นใจว่าร่างกายเราถูกเตรียมพร้อมมาอย่างเต็มที่และปรับสภาพให้เคยชินกับการออกแรง
  5. เตรียมอุปกรณ์นำทาง
    หากมีแพลนจะท่องเที่ยวในพื้นที่ป่าขนาดใหญ่ การพกแผนที่และเข็มทิศติดตัวจะเป็นตัวช่วยสำคัญให้เราเดินทางได้อย่างแม่นยำและปลอดภัย ทำให้เรารู้ตำแหน่งของตนเองและสามารถเดินทางไปจุดอื่นที่ต้องการได้ง่ายขึ้น
  6. ของแห้ง
    การพกของแห้งไปเป็นเสบียงในการเดินทางเป็นขั้นตอนที่ขาดไม่ได้ โดยเฉพาะกับทริปที่มีการค้างหลายคืน เพราะของแห้งสะดวกต่อการพกพาและรับประทาน อีกทั้งยังไม่เน่าเสียง่าย สามารถทานได้สบายๆ ตลอดทริป
    และหากว่าคุณยังไม่มีไอเดียของว่างรองท้องที่จะพกพาไปในทริป ให้ นัท วอล์คเกอร์ ซองเล็กขนาดพกพา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในใจคุณ คัดสรรมาเฉพาะถั่วคุณภาพพรีเมียมหลากหลายสไตล์ ให้คุณเลือกได้ตามความชอบ อร่อยง่าย ได้พลังงานสูง ไม่ว่าจะเป็น นัท วอล์คเกอร์ เมล็ดมะม่วงหิมพานต์อบกรอบ ที่อัดแน่นไปด้วยวิตามินอีและวิตามินเคจากเมล็ดมะม่วงหิมพานต์ชั้นดี หรือ นัท วอล์คเกอร์ แมคคาดาเมียอบเกลือ ที่อุดมไปด้วยคาร์โบไฮเดรต เส้นใยอาหาร แร่ธาตุ จากแมคคาดาเมีย แต่ถ้าคุณไม่สามารถเลือกได้ เราขอแนะนำ นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทอบ ไม่ใส่เกลือ ที่อัดแน่นด้วยถั่วชั้นเยี่ยมถึง 4 ชนิด ทั้ง อัลมอนด์, เมล็ดมะม่วงหิมพานต์, แมคคาดาเมีย, พิสทาชิโอ พกพาสะดวก อร่อยเคี้ยวเพลิน แถมยังได้ประโยชน์จากถั่วหลายชนิดในซองเดียว จะทานเล่นหรือทานร่วมกับอาหารมื้อหลักก็อร่อยง่ายไม่แพ้กัน
    นัท วอล์คเกอร์ เมล็ดมะม่วงหิมพานต์อบกรอบ, นัท วอล์คเกอร์ แมคคาดาเมียอบเกลือ, และนัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทอบ ไม่ใส่เกลือ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป และช่องทางออนไลน์ LINE Official: heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage และ TikTok Shop : heritagegroupth สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ www.heritagethailand.com, http://www.facebook.com/NutwalkerTh, และ IG: nutwalkerth
    References:
  • https://www.pobpad.com/เม็ดมะม่วงหิมพานต์-ของว
  • https://www.pobpad.com/แมคคาเดเมีย-ประโยชน์-พิช