ธอส. จัดทำมาตรการแก้หนี้ ดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน ร่วมงานมหกรรมการเงินเพื่อครูไทย 4 ภูมิภาค ครั้งที่ 5 จ.อุดรธานี วันที่ 15-16 ก.ค. 2566 นี้

0
470

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) นำมาตรการแก้หนี้และผลิตภัณฑ์ทางการเงินเข้าร่วมงานมหกรรมการเงินเพื่อครูไทย4 ภูมิภาค ครั้งที่ 5 จ.อุดรธานี เพื่อให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาใน จ.อุดรธานี ได้รับความช่วยเหลืออย่างครบวงจรและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น นำโดยมาตรการช่วยเหลือลูกค้าปัจจุบันของธนาคาร มาตรการ 22 [M22] สำหรับ
ลูกค้าข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาของรัฐหรือเอกชน ที่ยังคงรับราชการและ/หรือเป็นข้าราชการบำนาญที่กู้เงินกับธนาคารมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี ที่มีสถานะ NPL หรือ สถานะ NPL ที่อยู่ระหว่างการใช้มาตรการ/ปรับโครงสร้างหนี้ให้ผ่อนเงินงวดต่ำ พร้อมลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้พิเศษ 2 ปี เริ่มต้นเดือนที่ 1-10 ชำระเพียงงวดละ 1,000 บาท อัตราดอกเบี้ย0% ต่อปี (ตัดชำระเงินต้นทั้งหมด) และภายในงานยังมี บ้านมือสอง ธอส. ทำเลดีทั่วประเทศ พร้อมส่วนลดพิเศษมาจำหน่ายมากกว่า 300 รายการ และรับสิทธิ์ผ่อนดาวน์นานถึง 36 เดือน โดยไม่มีดอกเบี้ย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถจองซื้อทรัพย์ออนไลน์และวางเงินประกัน 5,000 บาท ในวันทำสัญญาจะซื้อจะขาย (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด) ผ่าน Application : GHB
ALL HOME พิเศษ!! รับฟรีของสมนาคุณสำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้านมือสอง ธอส. อีกด้วย ทั้งนี้ งานมหกรรมการเงินเพื่อครูไทยฯ ครั้งที่ 5 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 16 กรกฎาคม 2566 ณ โรงแรมสยามแกรนด์ อ.เมือง จ.อุดรธานี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส.ทุกสาขาทั่วประเทศ G H Bank Call Center โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และติดตามข่าวสารของธนาคารได้ที่ Mobile Application : GHB ALL GEN และ www.ghbank.co.th