ธนชาตประกันภัย จับมือ โปรคลีน แก้ปัญหาลูกค้ากังวลรถยนต์ราคามอบบริการ “Car Spa” แทนการซ่อมสีขนาดเล็ก

0
276

กรุงเทพฯ 18 กันยายน 2566 – ธนชาตประกันภัยและโปรคลีน ร่วมตอบโจทย์ลูกค้าผู้รักรถที่มีความกังวลราคาขายต่อรถยนต์ตกลงจากการทำสีรถใหม่ที่เกิดจากรอยแผลขนาดเล็ก รอยขีดข่วน ด้วยการส่งมอบบริการใหม่ Car Spa ที่ช่วยทำให้รถกลับมาดูดีสวยเหมือนเดิม คงคุณภาพสีรถเดิมจากโรงงาน และทำให้ราคาขายรถไม่ตก มั่นใจจะเป็นทางเลือกที่ดีและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้

นายทีฆภัค ศรียุกต์วงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานสินไหม บมจ. ธนชาตประกันภัย เปิดเผยว่า ปัจจุบันลูกค้าที่ทำประกันภัยรถยนต์ของบริษัท มีความกังวลเรื่องราคาขายต่อรถยนต์ตกลงโดยไม่จำเป็น อันเนื่องมาจากการทำสีรถใหม่จากรอยแผลขนาดเล็ก เป็นรอยขีดข่วน หรือรอยถลอกเล็กน้อย ซึ่งในความเป็นจริงแล้วการซ่อมรอยแผลลักษณะนี้ลูกค้าไม่จำเป็นต้องทำสีรถยนต์ใหม่ก็ได้ ธนชาตประกันภัย จึงร่วมกับ ศูนย์บริการโปรคลีน นำเสนอบริการใหม่ “Car Spa” เพื่อเข้ามาตอบโจทย์การดูแลปัญหานี้ของลูกค้า ซึ่งรถที่เข้ารับบริการนี้จะกลับมาดูดีสวยเหมือนเดิม ช่วยคงคุณภาพสีรถยนต์เดิมจากโรงงาน และทำให้ราคาขายรถไม่ตกลงด้วย

โดย ธนชาตประกันภัย มั่นใจว่าการร่วมมือกับศูนย์บริการโปรคลีน ผู้เชี่ยวชาญงานบริการด้านการขัดเคลือบสีรถยนต์ (Car Spa) ที่มีมาตรฐานระดับพรีเมี่ยม จะเป็นทางเลือกที่ดีทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจในการเข้าใช้บริการมากยิ่งขึ้น

นายศักดิ์ชัย นำพูลสุขสันติ์ กรรมการผู้จัดการ บจก. เอฟที เซลล์แอนด์เซอร์วิส ซึ่งเป็นผู้ให้บริการศูนย์โปรคลีน กล่าวว่า บริการขัดเคลือบสีรถยนต์ เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยฟื้นฟูปรับสภาพผิวของสีรถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะรถที่ผ่านการใช้งานจนมีรอยขีดข่วนโดยรอบตัวรถ การขัดเคลือบสีนอกจากจะทำให้สีรถกลับมาเงางามได้อีกครั้งโดยไม่ต้องพ่นหรือทำสีทับเฉพาะจุดหรือทั้งคันแล้ว ยังช่วยเพิ่มความทนทานได้นานนับ 10 ปีด้วย การันตีได้ว่างานบริการของโปรคลีนอยู่ในระดับมืออาชีพ ใส่ใจกับทุกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ และมีความพร้อมในการดูแลลูกค้าธนชาตประกันภัยผ่านสาขาในศูนย์การค้าที่มีมากถึง 53 สาขาทั่วประเทศ

นายทีฆภัค กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ ธนชาตประกันภัยยังได้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่มีประวัติดี ไม่มีการเคลมอุบัติเหตุ รับฟรี! E-coupon มูลค่า 1,000 บาท สามารถเข้ารับบริการของโปรคลีน เช่น เคลือบแก้ว ขัดเคลือบสี ฟอกเบาะ ซักพรม เป็นต้น ได้ที่ศูนย์บริการโปรคลีนทุกสาขา โดยลูกค้าที่สนใจสามารถรับสิทธิ์ได้ผ่าน Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค.66 …/