ทีทีบี จัด เอ็กซ์คลูซีฟ “กินจริงจัง Concert” เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต ttb ดื่มด่ำเสียงเพลงกับ โอ๊ต ปราโมทย์ อย่างใกล้ชิด พร้อมประสบการณ์ความอร่อย

0
429

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้าส่งมอบสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าและกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟหลากหลายเพื่อลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต ttb โดยล่าสุดได้จัดกิจกรรม “ttb I Credit Card Presents กินจริงจัง Concert with Oat Pramote EP.1 : Country in the City” กับแคมเปญ “กินจริงจัง ต้องบัตรเครดิต ttb” เปิดประสบการณ์ความอร่อย เคล้าความสนุกที่เหนือกว่าให้กับสมาชิกบัตรเครดิต ttb และคู่ซี้สุดเลิฟ จำนวน 50 ท่าน ที่คว้าสิทธิ์จากการร่วมแคมเปญได้อิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศ พร้อมฟังเพลงเพราะ ๆ จากโอ๊ต ปราโมทย์ แบบใกล้ชิดที่ ร้าน HOBS The Playhouse @Groove Central World ท่ามกลางรอยยิ้มแห่งความสุข และความประทับใจที่ได้รับความคุ้มค่ายิ่งกว่าเดิมเพียงถือบัตรเครดิต ttb

ภายในงาน ผู้ถือบัตรเครดิต ttb ยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย รวมถึงแนะนำบัตรเครดิตที่ยกทัพข้อเสนอดีโปรโมชันเด็ดมามอบให้ลูกค้าใหม่ในงานนี้ ก่อนเข้าสู่ช่วงเริ่มงานลิ้มรสเมนูอาหารรสเลิศหลากหลายที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ร่วมลุ้นโชครางวัลพิเศษ พร้อมเพลิดเพลินไปกับบทเพลงเพราะ ๆ และการแสดงพิเศษจากโอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ที่มาร่วมสร้างสีสัน รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะตลอดงาน (ชมภาพบรรยากาศงาน) ได้ที่
https://www.facebook.com/media/set/?vanity=ttbbankofficial&set=a.347853544245100

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต ttb ที่พลาดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ ยังสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญ “กินจริงจังกับบัตรเครดิต ttb” ลุ้นคว้าเอกสิทธิ์ที่เหนือกว่าในครั้งที่ 2 เพื่อเข้าร่วมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ต กับโอ๊ต ปราโมทย์ พร้อมประสบการ์ณมื้อพิเศษตลอดทั้งปี ติดตามเข้าร่วมกิจกรรมและติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : ttbbank official

บัตรเครดิต ttb ยังมีแคมเปญและโปรโมชันดี ๆ ที่พร้อมมอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าให้กับผู้ถือบัตรเครดิต ttb ทุกประเภทอีกมากมายอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความสุขและชีวิตการเงินที่ดีขึ้น ติดตามรายละเอียดโปรโมชันเด็ดจากบัตรเครดิต ttb ได้ที่ https://www.ttbbank.com/fb/cc-credit-card-all

สนใจสมัครบัตรเครดิต ttb สามารถสมัครได้ที่แอป ttb touch หรือ www.ttbbank.com หรือที่ ทีทีบี ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb contact center 1428 หรือ www.ttbbank.com และ m.me/ttbbankofficial


ttbreserve #ttbcreditcard #กินจริงจังต้องบัตรเครดิตttb

ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต

เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #ttb #MakeREALChange