ทีทีบี จัดกิจกรรม “ttb SME พันธมิตรสู่ความสำเร็จ” ภาคตะวันออก ติดอาวุธผู้ประกอบการเอสเอ็มอี เสริมความรู้ให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน

0
406

เมื่อเร็ว ๆ นี้ – ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี โดย นายวิสูจน์ ตั้งอดุลย์รัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจและเอสเอ็มอี นำทีมผู้บริหารธนาคาร จัดกิจกรรม “ttb SME พันธมิตรสู่ความสำเร็จ” ประเดิมภูมิภาคแรกที่ภาคตะวันออก จังหวัดระยอง และจังหวัดชลบุรี โดยภายในงานได้รับเกียรติจากประธานหอการค้า ทั้งสองจังหวัดเข้าร่วมงาน พร้อมด้วยผู้ประกอบการเอสเอ็มอีให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

ธนาคารได้จัดเตรียมองค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์และช่วยเสริมประสิทธิภาพการบริหารธุรกิจจากวิทยากรมากประสบการณ์ ภายใต้หัวข้อ “รู้ทันเศรษฐกิจ เสริมเทคนิคบริหารภาษี ยกระดับการบริหารธุรกิจครบวงจร” โดยมีการนำเสนอเนื้อหาที่ครอบคลุมทั้งด้านภาพรวมเศรษฐกิจในระดับภูมิภาคที่จะช่วยกำหนดทิศทางในการปรับกลยุทธ์ของบริษัท เสริมความเข้าใจและเทคนิคด้านภาษีที่ช่วยประหยัดต้นทุนทางธุรกิจ รวมไปถึงการวางแผนจัดการบุคลากรให้มีคุณภาพ พร้อมโซลูชันทางการเงินที่เหมาะกับรูปแบบธุรกิจเอสเอ็มอีโดยเฉพาะ โดย ทีทีบี พร้อมเป็นพันธมิตรร่วมขับเคลื่อนธุรกิจเอสเอ็มอีให้ประสบความสำเร็จ ผ่านดิจิทัลโซลูชันที่ครบครัน และทีมงานมากประสบการณ์ที่คอยให้คำปรึกษาแนะนำเพื่อช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของลูกค้าธุรกิจให้ดียิ่งขึ้นและเติบโตอย่างยั่งยืน

* * * * * *
#ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต
#เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น
#ttb #MakeREALChange
* * * * * *