ทีทีบีไดรฟ์ จับมือ Audi Thailand สนับสนุนสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ให้แก่ลูกค้ารายย่อยและลูกค้าธุรกิจ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อรถยนต์

0
458

ทีทีบีไดรฟ์ โดย ทีเอ็มบีธนชาต ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อรถยนต์ พร้อมส่งมอบสิทธิประโยชน์ให้กับทั้งลูกค้าและคู่ค้า เพื่อให้ชีวิตทางการเงินดีขึ้น โดย นายอนุวัติร์ เหลืองทวีกุล (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านสินเชื่อรถยนต์ และทีมผู้บริหาร ได้ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจ กับพันธมิตรรถพรีเมี่ยมชั้นนำ Audi Thailand โดย บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด โดยมี นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Audi Thailand และทีมผู้บริหาร ให้การต้อนรับ โดย ทีทีบีไดรฟ์ ให้การสนับสนุนกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยม ในด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่ และสินเชื่อสำหรับธุรกิจผู้แทนจำหน่ายแก่ลูกค้าของ Audi Thailand ด้วยการมอบสิทธิพิเศษด้านดอกเบี้ยในอัตราสุดพิเศษ ผ่อนชำระสูงสุด 84 งวด และสำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต ทีทีบี ก็จะยิ่งได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอีกด้วย

สำหรับความร่วมมือกันในครั้งนี้ ทีทีบีไดรฟ์ มีความเชื่อมั่นในศักยภาพของ Audi Thailand ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด อาวดี้ถือเป็นแบรนด์ยนตรกรรมที่มีชื่อเสียง ทั้งด้านเทคโนโลยี สมรรถนะ และคุณภาพนำเข้ามาตรฐานเยอรมัน จนได้รับความไว้วางใจจากคนไทยมาโดยตลอด บริษัทฯ จึงพร้อมเป็นพันธมิตรเพื่อร่วมผลักดันให้ธุรกิจของ Audi Thailad สู่ความสำเร็จ และขับเคลื่อนอย่างเต็มประสิทธิภาพ

พร้อมกันนี้ อาวดี้ จัดแคมเปญสุดพิเศษ Audi BIG DEAL!!! ออกรถอาวดี้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม รับข้อเสนอ ดาวน์ 0 บาทและดอกเบี้ย 0% ไม่ต้องมีเงินดาวน์ และไม่มีดอกเบี้ย ลูกค้าที่สนใจสามารถผ่อนชำระค่างวด โดยนำราคารถหาร 48 งวดก็สามารถออกรถได้เลย


ttbDRIVE #สินเชื่อรถยนต์ใหม่

ซื้อรถใหม่ใช้สินเชื่อรถยนต์ทีทีบีไดรฟ์ #สินเชื่อรถยนต์ใหม่ทีทีบีไดรฟ์

ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น

ttb #MakeREALChange