ดี-แลนด์ กรุ๊ป บุกชิงแชร์อสังหาฯ เมืองรอง เดินหน้าเปิดตัวบ้านหรู“เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี” บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองพร้อมเปิดบ้านและเปิดจอง PRE-SALE 30 – 31 มี.ค.นี้

0
90

บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เชื่อมั่นศักยภาพตลาดแนวราบในจังหวัดเมืองรอง “ราชบุรี” หลังมีตัวเลขโอนกรรมสิทธิ์โตต่อเนื่อง เตรียมเดินหน้าเต็มสูบรุกขยายพอร์ตบ้านลักซ์ชัวรี่ขนาดใหญ่ ลุยเปิดตัวโครงการใหม่ “เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี” นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายแต่หรูหราอย่างมีระดับ ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถันภายใต้แนวคิด “Minimal is New Luxury” กับ 4 แบบบ้านเปี่ยมด้วยคุณภาพ บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางราชบุรี เน้นความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยแบบจัดเต็มเหนือชั้น พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตเทียบเท่าบ้านชั้นนำในกรุงเทพฯ มุ่งเจาะตลาดลูกค้ากลุ่ม Gen X – Gen Y ในเซ็กเมนต์ Main Class และ Upper Class เตรียมจัดงานเปิดจอง PRE-SALE พร้อมเปิดบ้านตัวอย่างให้ชมและร่วมสัมผัสบ้านจริง (สร้างเสร็จก่อนขาย) ครั้งแรก ให้คุณได้เลือกแปลงสวยก่อนใครและรับดีลส่วนลดสุดพิเศษ เฉพาะในงานวันที่ 30 – 31 มีนาคมนี้

นายเพิ่มเกียรติ โพธิเพียรทอง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2 – สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ “พอร์โต้ ชิโน่” และจุดแวะพักครบวงจร “พอร์โต้ โก” เปิดเผยว่า ในปี 2567 นี้ บริษัทยังคงมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจและเดินหน้าสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ด้วยการรุกพัฒนาโครงการใหม่ๆ ขยายการลงทุนไปในจังหวัดเมืองรองข้างเคียงกรุงเทพที่มีศักยภาพอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด บริษัทได้เล็งเห็นศักยภาพการเติบโตของเมืองรองอย่างจังหวัดราชบุรี ที่มีเศรษฐกิจภายในเข้มแข็งและมีรายได้ต่อหัวประชากรสูง และยังเป็นจุดสำคัญของการกระจายสินค้าสู่ภาคตะวันตก ขณะที่ภาพรวมการแข่งขันของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในราชบุรี ยังมีการแข่งขันไม่สูงมากนัก มีการพัฒนาโครงการใหม่โดยผู้ประกอบการรายใหญ่และท้องถิ่นเข้ามาทำตลาดไม่กี่ราย  แต่กลับมีการขยายตัวในแง่ของมูลค่าอย่างต่อเนื่อง โดยปีที่ผ่านมา มูลค่าตลาดในเซ็กเมนต์บ้านเดี่ยวของจังหวัดราชบุรีมียอดโอนกรรมสิทธิ์สูงกว่า 3,979 ล้านบาท ซึ่งสวนทางกับภาพรวมอสังหาฯ ทั้งประเทศที่มียอดโอนกรรมสิทธิ์ลดลง จึงนับว่าราชบุรียังคงเป็นตลาดที่มีศักยภาพและมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเซ็กเมนต์บ้านเดี่ยวในระดับราคา 4 ล้านบาทขึ้นไปที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการยังคงมีดีมานด์เกินกว่าที่คาดการณ์ไว้

“ทั้งนี้ สินค้าประเภทบ้านแนวราบระดับบนในราชบุรี คาดว่าจะยังคงเป็นตลาดที่ยังคงเติบโตต่อเนื่องในปีนี้ เห็นได้จากปริมาณดีมานด์ที่มีเข้ามาในโครงการ ‘เดอะพราว บายพาส-ราชบุรี’ ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูในสังคมคุณภาพและความเป็นส่วนตัวเพียง 78 ครอบครัว ที่บริษัทได้รุกขยายการพัฒนาโครงการเข้าไปในจังหวัดราชบุรีเป็นโครงการแรก และได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมตั้งแต่เปิดให้เข้าชมและสัมผัสโครงการจริง จนสามารถปิดการขายได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว และเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จ รวมทั้งต้องการตอกย้ำการเป็นแบรนด์อสังหาฯ ผู้นำตลาดบ้านลักซ์ชัวรี่ชั้นนำที่ครองใจผู้บริโภคในพื้นที่ราชบุรีอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงได้เดินหน้าพัฒนาโครงการใหม่ ‘เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี’ นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตเหนือระดับ ที่จะสะท้อนความ Minimalist ในแบบที่เป็นคุณได้อย่างลงตัวที่สุด โดยบริษัทจะทยอยเปิดขาย 2 เฟส โดยเฟสแรกเป็นโครงการสร้างเสร็จก่อนขาย ซึ่งปัจจุบันมีความคืบหน้าด้านการก่อสร้างไปแล้วกว่า 90% และจะทยอยก่อสร้างในเฟสต่อไป”

โครงการเดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี (The Proud Prestige Bypass Ratchaburi) นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายแต่หรูหราอย่างมีระดับ ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถันภายใต้แนวคิด “Minimal is New Luxury” เพื่อตอบโจทย์ของการอยู่อาศัยกับบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสุดหรู 2 ชั้น จำนวนรวม 152 ยูนิต ซึ่งเป็นแบบบ้านที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ซื้อบ้านที่เป็นกลุ่มผู้บริหารและข้าราชการระดับสูง เจ้าของกิจการในพื้นที่ รวมทั้งนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วในเซ็กเมนต์ Main Class และ Upper Class โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพสูงที่สุดของอำเภอเมืองราชบุรี ติดถนนใหญ่เส้นบายพาส-ราชบุรี เชื่อมต่อไปย่านธุรกิจสำคัญและศูนย์การไลฟ์สไตล์ที่มีหลากหลายได้อย่างรวดเร็ว บนพื้นที่โครงการกว่า 34 ไร่ ในราคาเริ่มต้นที่ 4.59 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวมกว่า 920 ล้านบาท

โดยโครงการเดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์และการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Life in The Future” อนาคตที่คุณออกแบบเองได้ กับแบบบ้านที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด  ตั้งแต่รูปแบบการดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงความหรูหราได้ลงตัวและมีความทันสมัย การเลือกสรรวัสดุพรีเมียมที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน มาพร้อมกับระบบบ้านอัจฉริยะ AIS Smart Home ให้คุณปลอดภัยและสะดวกสบาย ระบบโครงสร้างรองรับส่วนต่อเติมให้ทุกพื้นที่ในบ้านใช้งานได้จริงอย่างคุ้มค่า คำนึงถึงสมาชิกในครอบครัวโดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุด้วยการเพิ่มทางลาดเอียงหน้าบ้านเพื่อรองรับการใช้งานวีลแชร์   และรองรับการติดตั้งระบบ EV Charger* เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุดและรองรับได้ครบทุกมิติ โดยมีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ ได้แก่

•   แบบบ้านเดี่ยว PRIVA (พรีว่า) บนที่ดินขนาด 62 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 273 ตร.ม.

•   บ้านเดี่ยว PARADIS (พาราดิส) บนที่ดินขนาด 53 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 219 ตร.ม.

•   บ้านเดี่ยว PRIDE (ไพรด์) บนที่ดินขนาด 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 193 ตร.ม.

•   บ้านแฝด PASSION (แพชชั่น) บนที่ดินขนาด 38 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม.

พร้อมยกระดับการอยู่อาศัยในสิ่งแวดล้อมที่ได้คุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานโครงการบ้านชั้นนำในกรุงเทพฯ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮาส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ให้คุณได้ปลดล็อคทุกความเหนื่อยล้ากับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน ห้อง Co-working space เสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อยใน Kid Club หรือสนามเด็กเล่นในสวนส่วนกลางและพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ และอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยครอบคลุมทั้งภายในและภายนอกบ้านเต็มรูปแบบตลอด 24 ชม.

“จากความสำเร็จที่ได้รับการตอบรับที่ดีจนสามารถปิดการขายโครงการเดอะพราว บายพาส-ราชบุรี ได้อย่างรวดเร็ว สะท้อนให้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจของไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าโครงการบ้านระดับบนในจังหวัดราชบุรีอย่างชัดเจนว่า มีความต้องการอยู่อาศัยภายในโครงการที่จะช่วยเติมเต็ม พร้อมยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิต  อีกทั้งยังใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งด้านคุณภาพ คอนเซ็ปต์ดีไซน์ ระบบรักษาความปลอดภัย งานบริการทั้งก่อนและหลังการขาย และปัจจัยสำคัญที่สุดที่ใช้ในการตัดสินใจซื้อ คือ ทำเลที่ตั้ง ต้องอยู่ในพื้นที่ที่ศักยภาพสูง เดินทางสะดวกและเชื่อมต่อแหล่งธุรกิจสำคัญได้อย่างรวดเร็ว จึงจะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านการอยู่อาศัยและทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้ซื้อบ้านยุคใหม่ในราชบุรีได้อย่างแท้จริง ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ในการพัฒนาโครงการของ ดี-แลนด์ กรุ๊ป ที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมที่อยู่อาศัยเพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างตรงจุดมากที่สุด จึงคาดหวังว่าโครงการ เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี จะได้รับการตอบรับที่ดีอีกครั้ง” กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทจะเปิด Pre-sale โครงการ “เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี” พร้อมเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างและสัมผัสกับบ้านจริงที่สร้างเสร็จพร้อมขาย ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 30–31 มีนาคมนี้ และจัดโปรโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจเพียงลงทะเบียนจองผ่านเว็บไซต์ https://dl.co.th/the-proud-prestige/ รับส่วนลดพิเศษเพิ่ม 50,000 บาท* พร้อมโอกาสในการเลือกแปรงสวยได้ก่อนใครทันที สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ https://www.dl.co.th/ และ Facebook: Dlandclub

เกี่ยวกับบริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป

บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด  ก่อตั้งมา 22 ปี เราเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบ อาคารชุดที่พักอาศัยประเภทคอนโดมิเนียม และอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้เช่า ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ “พอร์โต้ ชิโน่” บนถนนพระราม2 และจุดแวะพักครบวงจรตามถนนสายหลัก “พอร์โต้ โก” บางปะอินและท่าจีน ที่มี Drive-thru ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการ นอกจากนี้ ยังได้ขยายธุรกิจครอบคลุมธุรกิจรับสร้างบ้าน โดยมีนายเพิ่มเกียรติ โพธิเพียรทอง ดำรงตำแหน่งเป็น กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซึ่งยึดมั่น Core value ขององค์กรที่ต้องการส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพเพื่อให้ลูกค้าของเรามีความสุข

(*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)