ซีเอ็ด และ สำนักพิมพ์ฟิก้า (FIKA) ร่วมกับ “คิ้วต่ำ” เปิดตัวหนังสืออิ่มใจ “อาหารปรุงสุข” เมนูความสุข สูตรคิ้วต่ำ ในงานมหกรรมหนังสือฯ ครั้งที่ 28

0
363

บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) “ซีเอ็ด” และ สำนักพิมพ์ฟีก้า (FIKA) ร่วมเปิดตัวหนังสือ “อาหารปรุงสุข” เมนูความสุขสูตรคิ้วต่ำ ผลงานการเขียนและภาพประกอบฝีมือนักเขียนชื่อดังที่มีผู้ติดตามทางโซเชียลมีเดียกว่า 3 ล้านคน “คิ้วต่ำ” คุณอนุชิต คำน้อย นักเขียนที่ได้รับรางวัล ‘Winner’ กลุ่มประเภท “Best Creator Performance on Social Media” สาขา “Art & Illustration 2023” (กลุ่มรางวัลผู้ผลิตเนื้อหาเกี่ยวกับศิลปะและงานวาด) จาก “Thailand Social Awards ครั้งที่ 11” ที่มาเปิดตัวพร้อมกับผลงานล่าสุด “อาหารปรุงสุข” เมนูความสุขสูตร “คิ้วต่ำ” หนังสือที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับหลากหลายเมนูชวนหิว แต่แฝงไปด้วยคำคมและแง่คิด พร้อมภาพประกอบที่ทำให้คุณอิ่มเอมใจ ในโอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก คุณศุภรัตน์ ตั้งศรีวงศ์ ผู้อำนวยการสายงานซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) มาร่วมแสดงความยินดี ณ เวทีกิจกรรมงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

งานเปิดตัวหนังสือครั้งนี้ คุณคิ้วต่ำร่วมพูดคุย แชร์หลากหลายเมนู และร่วมสนุกกับผู้เข้าร่วมงานในบรรยากาศอย่างเป็นกันเอง มีการหยิบยกเมนูขึ้นมาประกอบในการเสวนา ยกตัวอย่างเช่น เมนูบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รอแปบเดียวก็ได้ของอร่อยทันใจ แต่ก็ไม่มีอะไรได้ทันใจเราทุกอย่าง เพราะฉะนั้นถ้าเราลองรอสิ่งนั้นตามสมควร จะช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับการได้รับเมื่อถึงเวลา แล้วความสุขจะส่งกลิ่นเรียกเราเอง เพราะ “อาหารปรุงสุข” ไม่มีอะไรอธิบายความสุขได้ดีเท่าอาหารการกิน เป็นต้น นอกจากนี้ คุณคิ้วต่ำยังได้แจกลายเซ็นให้แฟนคลับ และผู้ที่ติดตามผลงานที่บูธซีเอ็ดอีกด้วย

หนังสือ “อาหารปรุงสุข” เมนูความสุขสูตร “คิ้วต่ำ” ปรุงสุขอุ่นๆ หอมกรุ่น พร้อมเสิร์ฟแล้วที่ร้านหนังสือซีเอ็ดทุกสาขา และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ