ซัคเซสมอร์ เปิดทิศทางธุรกิจก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 ออกแคมเปญ “SUCCESSMORE Super Seller” สร้างโอกาสขยายธุรกิจให้กับสมาชิกอย่างต่อเนื่อง

0
543

ซัคเซสมอร์ เปิดตัวแคมเปญ “SUCCESSMORE Super Seller” โปรแกรมการแข่งขัน เพื่อค้นหาสุดยอดทีมมียอดขายเติบโตสูงสุด พร้อมสร้างโอกาสขยายธุรกิจให้กับสมาชิก ดันรายได้ปีนี้เติบโตตามเป้า

นายแพทย์ สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM กล่าวว่า “ซัคเซสมอร์ หรือ SCM เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าในรูปแบบเครือข่ายขายตรง หรือ MLM (Multi-level Marketing) ปัจจุบัน มี 22 สาขาในประเทศไทย และมีตัวแทนจำหน่ายที่นำรูปแบบธุรกิจรวมถึงแบรนด์ซัคเซสมอร์ ไปเปิดดำเนินการในอีก 6 ประเทศในภูมิภาคอาเซียน ประกอบด้วย เมียนมาร์ กัมพูชา ลาว เวียดนาม มาเลเซีย และ สิงคโปร์ โดยตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา SCM ได้เข้าไปมีส่วนเติมเต็มชีวิตประจำวันของผู้บริโภค และยกระดับสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ปรัชญาขององค์กร คือ “Inspiration for Your Being” ปัจจุบัน SCM มีสินค้าแบ่งเป็น 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์ คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ Nutrinal (นิวทรินัล), กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์ S Mone’ (เอส มอเน่), กลุ่มผลิตภัณฑ์ใช้ในชีวิตประจำวันแบรนด์ Body Cheer (บอดี้ เชียร์), กลุ่มสินค้าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในครัวเรือน แบรนด์ Neatly Home (นีทลี่ โฮม), กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรแบรนด์ Growing More (โกรวอิ้ง มอร์) และ กลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรมทันสมัยแบรนด์ Smart Creation (สมาร์ท ครีเอชั่น)
และด้วยเศรษฐกิจที่ยังอยู่ในภาวะชะลอตัว รวมถึงค่าครองชีพที่เพิ่มสูงขึ้นตามภาวะเงินเฟ้อ ส่งผลต่อกำลังซื้อของผู้บริโภครวมถึงสมาชิกของ SCM อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ SCM จึงปรับกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับสถานการณ์ โดยในปีนี้ SCM จะมีแคมเปญทางการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภครายใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพ ควบคู่ไปกับการรักษาฐานลูกค้าเดิม และเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ที่เห็นผลลัพธ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์เพิ่มผลผลิตทางการเกษตรของ SCM โดยจะมีกิจกรรมทางการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์เพื่อกระตุ้นกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง และนอกจากธุรกิจเครือข่ายซึ่งถือเป็นธุรกิจหลักของบริษัทฯ แล้ว SCM กำลังศึกษาธุรกิจใหม่ เพื่อต่อยอดเป็น New S Curve ของบริษัทฯ โดย SCM กำลังอยู่ในช่วงของการศึกษาธุรกิจที่จะมีส่วนเข้ามาช่วยขยายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรของบริษัทฯ โดยใช้เทคโนโลยีการเกษตรสมัยใหม่เข้ามาส่งเสริมการทำธุรกิจ และธุรกิจใหม่ดังกล่าวยังสามารถสร้างรายได้เพิ่มเติมได้ในอีกหลายช่องทาง ซึ่งปัจจุบันมีความคืบหน้าของการศึกษาไปค่อนข้างมากแล้ว และคาดว่าจะได้ข้อสรุปในเร็ว ๆ นี้”
ด้านนายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM เปิดเผยว่า “ท่ามกลางภาวะการแข่งขันอย่างรุนแรงของธุรกิจเครือข่าย แต่ SCM ยังคงได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา SCM เปิดตัวสินค้าใหม่ ได้แก่ สบู่ก้อน Body Cheer Body Soap (บอดี้ เชียร์ บอดี้ โซป) แป้งผสมรองพื้น และรองพื้น S MONE’ (เอส มอเน่) และล่าสุดคือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อช่วยเพิ่มคุณภาพในการนอนหลับ Sweet Night โดยปัจจุบันสินค้าของ SCM มีความหลากหลายและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าหลากหลายกลุ่ม สำหรับการทำตลาดของ SCM ในช่วงครึ่งหลังของปี 66 จะมีการปรับกลยุทธ์เชิงรุกในหลายด้าน ทั้งการขยายกลุ่มเป้าหมายใหม่ การขยายช่องทางใหม่ รวมทั้งการคิดกลยุทธ์การทำตลาดใหม่ๆ และหลังจากประสบความสำเร็จกับแคมเปญ “Super Growth โตเร็ว โตไว รายได้เพิ่ม กับกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร GROWING MORE” เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา SCM จึงต่อยอดการทำตลาดด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้ชื่อ “SUCCESSMORE Super Seller” เพื่อค้นหาสุดยอดทีมที่มียอดขายเติบโตสูงสุด และสำหรับโปรแกรมการแข่งขันในครั้งนี้ จะเป็นการแข่งขันโดยวัดจากยอดซื้อสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (Nutrinal) และกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์ S Mone’ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและใบประกาศนียบัตร โดยกำหนดระยะเวลาของการแข่งขันตั้งแต่ ก.ค. – ก.ย. 2566 และประกาศผลผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 10 ต.ค. 2566 ผ่านช่องทาง Facebook: Successmore Thailand

สำหรับแคมเปญนี้นอกจากจะช่วยเพิ่มยอดขายแล้ว ยังสามารถเพิ่มโอกาสการทำธุรกิจให้กับสมาชิกรายใหม่ และเป็นแคมเปญช่วยรักษาสมาชิกรายเก่าได้อีกด้วย เป็นการตอกย้ำยุทธศาสตร์การเป็นผู้นำในธุรกิจเครือข่ายขายตรง ที่มุ่งเน้นยกระดับสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการสร้างการเติบโตให้บริษัทฯ อย่างเต็มที่” นายนพกฤษฏิ์ กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน LINE OA : https://lin.ee/c8TcJM0 หรือติดต่อข้อมูลบริษัทฯ เพิ่มเติมได้ที่ www.successmore.com call center 02-5115951

เกี่ยวกับซัคเซสมอร์
บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 โดยนายสิทธวีร์ เกียรติชวนันต์และนายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร เพื่อดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภคทั้งภายในประเทศและต่างประเทศในลักษณะเครือข่ายขายตรง (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) ที่มีเครือข่ายสมาชิกมากกว่า 250,000 คน จาก 7 ประเทศใน AEC บริษัทฯ ได้แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 โดยบริษัทฯ มีทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท บริษัทฯ มีบริษัทย่อยทั้งหมด 4 บริษัท คือ บริษัท เอสซีเอ็ม อินโนเวทีฟ จำกัด (“SMI”) บริษัท ซัคเซส สปิริต จำกัด (“SPT”) บริษัท SCM Spirit (Myanmar) Co., Ltd. (“SPM”) และบริษัท จัดให้ ลิสซิ่ง จำกัด