ซัคเซสมอร์ จัดเต็ม พานักธุรกิจ เที่ยวตุรกี สัมผัสบรรยากาศสุดหรู สไตล์ยุโรปตะวันออกเฉียงใต้

0
1891

เมื่อวันที่ 13 – 21 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา บริษัท ซัคเซสมอร์ จำกัด (มหาชน) นำโดย 2 ผู้บริหารใจดี นพ.สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร และ CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จัดเต็มท่องเที่ยวทริปตุรกี ยุโรปตะวันออกเฉียงใต้สุดหรู สัมผัสความสะดวกสบายสุดพรีเมียมระดับ 5 ดาว เพื่อเดินทางไปชื่นชมความงามของอารยธรรมรอบและธรรมชาติของประเทศตุรกี เริ่มต้นที่ เมือง เพอร์กามัม (Pergamon) ที่นี่ถูกเรียกว่า ศูนย์กลางอารยธรรมเฮโลนิสติกในแถบ เมดิเตอร์เรเนียน ทั้งด้านวัฒนธรรม การค้าขาย และการแพทย์ จากนั้นได้พาเหล่านักธุรกิจนั่งเคเบิ้ลคาร์เพื่อเข้าชมวิหารอะโครโปลิส ( Acropolis) ที่งดงามจนถูกขนานนามว่าเหมือนดินแดนสวรรค์ พร้อมเดินทางต่อไปยังเมืองคูซาดาซึ (Kusadasi) ชมความงามของ เมืองโบราณเอเฟซุส (Ephesus Ancient City) เมืองโบราณที่อยู่ในรูปแบบสมบูรณ์ ซึ่งเคยเป็นที่อยู่อันรุ่งเรืองของชาวโยนก ในศตวรรษที่ 6 ก่อน คริสตกาล ก่อนจะถูกยึดครองโดยโรมัน และชื่นชมความวิจิตรตระการตาของปราสาทปุยฝ้าย (Cotton Castle) หน้าผาสีขาวประหนึ่งขั้นบันไดธารน้ำแข็ง และเมืองโบราณเฮียราโพลีส (Hierapolis) แล้วไปต่อที่พิพิธภัณฑ์เมเฟน่า (Mevlana Museum) พร้อมเยี่ยมชม คาราวานสไรน์ (Caravanserai) และไฮไลท์สุดพิเศษของทริปท่องเที่ยวในครั้งนี้คือการชมความสวยงามของเมืองคัปปาโดเกีย (Cappadocia) บนบอลลูนขนาดใหญ่ที่ทั้งสวยงามและตื่นเต้นสุดๆไปพร้อมกัน

ยังไม่จบเพียงเท่านี้ 2 ผู้บริหารได้พานักธุรกิจเที่ยวต่อที่เมืองใต้ดินโบราณ ไคมักคลี (The Underground City Kaymakli) และเข้าชมพระราชวังโดลบาห์เช (Dolmabahce Palace) ที่ตั้งอยู่ฝั่งทะเลมาร์มารา เพื่อชื่นชมความวิจิตรตระการตาของการตกแต่งอย่างปราณีตของศิลปะแบบตะวันออกที่ผสมผสานกับตะวันตกอย่างลงตัว และปิดท้ายด้วยช้อปปิ้งในตลาดสไปซ์ (Spice Market) และทักซิมสแควร์ (Taksim Square) แหล่งช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ดัง
แต่นอกเหนือจากความสนุกสนานแล้ว ผู้บริหารทั้ง 2 ท่านยังได้มอบพลังความความคิด และแรงบันดาลใจแห่งความสำเร็จ ให้กับนักธุรกิจผู้ร่วมทริปด้วยการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำธุรกิจ ปลุกพลังการเป็นผู้นำ พร้อมเคลื่อนคนสร้างทีมให้แก่นักธุรกิจทุกคน เรียกได้ว่าทริปท่องเที่ยวครั้งนี้ ครบเครื่องสุดๆ เลย