“ซมโปะ ตามใจ” ประกันรถยนต์แบบ Subscription รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย จากซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับเอเชีย จากงาน Insurance Asia Awards 2023

0
272

ผศ.ดร. ชญณา ศิริภิรมย์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) (กลาง)
นายธีรวัช ตั้งจีรวงษ์ Chief Strategy Officer (ซ้าย)

– ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับเอเชียจากงาน Insurance Asia Awards 2023 โดย ผศ.ดร. ชญณา ศิริภิรมย์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) (กลาง) พร้อมด้วย นาย ธีรวัช ตั้งจีรวงษ์ Chief Strategy Officer (ซ้าย) เป็นตัวแทนรับรางวัล ณ ประเทศสิงคโปร์ สาขา “Digital Insurance Initiative of the Year – Thailand” และ “Insurance Initiative of the Year – Thailand” จากผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่อย่าง “ซมโปะ ตามใจ (Sompo Tamjai)” โดยทั้ง 2 รางวัล เป็นรางวัลทรงเกียรติที่การันตีถึงความสำเร็จในการเป็นผู้นำด้านประกันภัยรถยนต์ ทั้งผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ และบริการอันหลากหลาย พร้อมตอกย้ำถึงความใส่ใจและการให้ลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง

ซมโปะ ตามใจ (Sompo Tamjai) เป็นประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่ล่าสุด จากซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) ซึ่งพัฒนาแผนประกันภัยนี้ขึ้นด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อยกระดับให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์ความต้องการในการขับขี่อันหลากหลายของลูกค้าในยุคดิจิทัล ที่ทุกสิ่งขับเคลื่อนไปอย่างรวดเร็วและคำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นสำคัญ นับเป็นครั้งแรกที่มีประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจแบบ Subscription ในประเทศไทย โดยลูกค้าสามารถเลือกปรับแต่งความคุ้มครองให้ตรงตามความต้องการมากที่สุด ทั้งส่วนความคุ้มครองหลัก และความคุ้มครองเสริม มีให้เลือกทั้งค่าชดเชยค่าเดินทางระหว่างนำรถเข้าซ่อม และค่าชดเชยทรัพย์สินในรถ กรณีถูกโจรกรรม รวมถึงระยะเวลาความคุ้มครองที่สามารถเลือกรับบริการได้ทั้งแบบรายเดือนต่อเนื่อง (Subscription) หรือแบบรายวัน เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ใช้งานรถยนต์มาก-น้อยแตกต่างกันไป และสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 แบบ Subscription จะได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกัน 10% ทุก ๆ 6 เดือน สำหรับลูกค้าที่ Subscribe ต่อเนื่อง และแม้ว่าลูกค้าจะมีเคลมระหว่างที่ Subscribe เราก็ยังคงมอบสิทธิ์รับส่วนลดให้เหมือนเดิม เพราะฉะนั้น ยิ่งเราเริ่ม subscribe เร็วเท่าไหร่ก็จะยิ่งคุ้มมากขึ้น ลูกค้าสามารถทำประกันได้ง่าย ๆ ใน 4 ขั้นตอนด้วยตนเองผ่านทางเว็บไซต์ https://tamjai.sompo.co.th หรือไลน์ออฟฟิเชียล @SompoThailand ตลอด 24 ชม. หลังจากชำระเงินเสร็จเรียบร้อยก็จะได้รับความคุ้มครองและรับกรมธรรม์ทางอีเมลทันที *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

รางวัล Insurance Asia Awards 2023 เป็นรางวัลอันทรงคุณค่าระดับเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 เพื่อเชิดชูเกียรติให้แก่บริษัทประกันภัย และบริษัทประกันชีวิตชั้นนำทั่วภูมิภาค ที่มีผลงานอันโดดเด่น นวัตกรรมเป็นเลิศ และมีคุณค่าต่อภาคธุรกิจประกันในระดับภูมิภาคเอเชีย ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) บริษัทประกันชั้นนำจากญี่ปุ่น ดำเนินธุรกิจในไทยเข้าสู่ปีที่ 26 มุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ดีที่สุด พร้อมทั้งเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้แก่ลูกค้าและคู่ค้า และนอกเหนือจากการให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมและคุ้มค่ามากที่สุด การสร้างความมั่นคงและปลอดภัยต่อทั้งลูกค้าและสังคมก็เป็นวิสัยทัศน์ของซมโปะ ประกันภัย เช่นกัน

การได้รับรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจ และความสำเร็จของบริษัทซึ่งจะเป็นแรงผลักดัน และเป็นเครื่องยืนยันได้ว่า ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จะยังคงมุ่งมั่นผลิตผลงานที่มีคุณภาพ รวมถึงจะพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ต่อไปในอนาคต
ผู้สนใจสามารถรับข่าวสารหรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) ได้ที่เว็บไซต์ https://www.sompo.co.th
###

เกี่ยวกับ บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Sompo Holdings ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการประกันภัยที่เชื่อถือได้และเป็นที่ยอมรับในญี่ปุ่นมานานกว่าศตวรรษ โดยที่มีประวัติอย่างยาวนานในการดำเนินธุรกิจในญี่ปุ่นถึง 135 ปี และดำเนินธุรกิจในไทยเข้าสู่ปีที่ 26

บริษัทฯ มีพันธกิจหลักในการยึดถือนโยบายความซื่อสัตย์สุจริตในการดำเนินงาน และมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าเป็นอันดับแรก และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ บริษัทฯ จึงไม่หยุดนิ่งที่จะคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยในหลากหลายรูปแบบ ทั้งด้านความปลอดภัย ด้านสุขภาพ และความเสียหายต่อทรัพย์สิน รวมถึงการบริการที่มีมาตรฐาน มีความเป็นมืออาชีพ เพื่ออนาคตที่ดีที่สุดของทุกท่าน

ด้วยความมุ่งมั่น และความเชี่ยวชาญในการประกอบธุรกิจ ประกอบกับมีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง มีเครือข่ายทั่วโลก จึงสามารถมั่นใจได้ว่า ท่านจะได้รับการบริการด้านการประกันภัยที่มีคุณภาพสูงสุดจากเรา การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Thailand Most Customer-centric Non-Life Insurance Company จาก The Global Economics Award เมื่อปี 2022 และอีก 2 รางวัลระดับเอเชียจาก Insurance Asia Award ปี 2023 ในสาขารางวัล Digital Insurance Initiative of the Year – Thailand และ Insurance Initiative of the Year – Thailand

บริษัทฯ พร้อมที่จะยกระดับการให้บริการทางด้านประกันภัย นำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ และพัฒนาด้านการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องบนพื้นฐานของความเข้าใจและความสะดวกสบายของลูกค้า ภายใต้พันธกิจของเรา “ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามได้ที่
https://www.sompo.co.th/