ชิงตลาดเมืองมังกร ศุภาลัย เปิดบ้านซีรีส์ใหม่ สไตล์ทรอปิคลอกว่า 10 แบบบ้านที่ ศุภาลัย “ไพร์ด นครสวรรค์”

0
347

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เจ้าแห่งตลาดอสังหาฯ ภูมิภาค เดินหน้าเปิดโครงการแนวราบจังหวัดใหม่ ทำเลใหม่ บนดินแดนมังกรสวรรค์ ขยายความต้องการที่อยู่อาศัย ส่งตรงถึงคนนครสวรรค์ และจังหวัดใกล้เคียง กับโครงการ “ศุภาลัย ไพร์ด นครสวรรค์” บ้านเดี่ยวหรู บ้านแฝด และทาวน์โฮมรุ่นใหม่ ฟังก์ชันใหม่ พร้อมยกทัพแบบบ้านใหม่สไตล์ Tropical Modern กว่า 10 แบบ ให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของพื้นที่ความสุขกับขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 113 – 417 ตารางเมตร ในราคา 1.99 – 14.5 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ มีแผนพัฒนาโครงการแนวราบโซนภาคเหนือเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งจังหวัดใหม่ คือจ.นครสวรรค์ ถือเป็นเมืองเศรษฐกิจ เมืองการค้า อันดับต้นๆ ในระดับภูมิภาคเหนือตอนล่าง ซึ่งกำลังจะมีการพัฒนาโครงการเมกะโปรเจ็กต์จากภาครัฐ ยกระดับให้ จ.นครสวรรค์ เป็นศูนย์กลางด้านโลจิสติกส์ มีการพัฒนารถไฟทางคู่เชื่อมระหว่างชายแดน รถไฟความเร็วสูง และยังมีโครงการบิ๊กโปรเจ็กต์จากภาคเอกชนต่างๆ ที่เตรียมเข้าไปพัฒนาพื้นที่เพื่อรองรับความต้องการเพิ่มขึ้น อาทิ โครงการอสังหาริมทรัพย์ ห้างสรรพสินค้า โรงแรม โรงพยาบาล เป็นต้น

ซึ่งความสะดวกสบายและความเจริญต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นทำให้ บริษัทฯ มองเห็นถึงศักยภาพ และความต้องการที่อยู่อาศัยทั้งจากคนในจังหวัด รวมถึงคนนอกพื้นที่ โดยมีแผนเปิดตัวโครงการแนวราบ จำนวน 3 โครงการ ประเดิมโครงการแรก “ศุภาลัย ไพร์ดนครสวรรค์” บนพื้นที่ประมาณ 76 ไร่ 314 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ถนนพรหมนิมิต

ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าในท้องถิ่นเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่โครงการยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ส่งผลให้มียอดขาย ยอดจองแล้วกว่า 1,000 ล้านบาท และในปัจจุบันความคืบหน้าโครงการใกล้เสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ให้ลูกค้าสามารถเข้ามาชมบ้านตัวอย่าง พื้นที่ส่วนกลางและอาคารสโมสรได้แล้ววันนี้โครงการอยู่ในทำเลศักยภาพ เมืองนครสวรรค์ ติดถนนพรหมนิมิ

ศุภาลัย ไพร์ด นครสวรรค์ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮมรุ่นใหม่ ฟังก์ชันใหม่ สไตล์ Tropical Modern พบกับแบบบ้านที่หลากหลายกว่า 10 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 113 – 417 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3-5 ห้องนอน 2-7 ห้องน้ำ 2-3 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้น 1.99 – 14.5 ล้านบาท ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และความต้องการ พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยการเป็นบ้านประหยัดพลังงานยุคใหม่ โดดเด่นด้านการออกแบบภายใน ปรับพื้นที่เพื่อการใช้ชีวิตให้กว้างขึ้น เน้นความโปร่ง โล่ง สบาย ถ่ายเทอากาศได้ดี เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ใส่ใจรายละเอียดทุกฟังก์ชันภายในบ้าน สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
บ้านทุกแบบ ทุกหลังติดตั้งระบบ Smart Home Automation บ้านอัจฉริยะ สามารถสั่งงานได้ง่าย ผ่านสมาร์ทโฟน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเติมเต็มความสุขให้ทุกคนในครอบครัว อาทิ คลับเฮาส์หรูสำหรับพักผ่อนขนาด 2 ชั้น, สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมแยกสระว่ายน้ำเด็ก, ฟิตเนสอุปกรณ์มาตรฐาน, สวนส่วนกลางพร้อมเครื่องเล่น Play Zone ใช้ชีวิตแบบอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัย และกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งเข้า-ออกโครงการสะดวกสบาย ผ่านระบบอ่านป้ายทะเบียนรถ (LPR)

พร้อมเติมเต็มความสุขกับชีวิตสไตล์โมเดิร์น ในคุณภาพที่เหนือกว่าได้แล้วที่“ศุภาลัย ไพร์ด นครสวรรค์” โครงการบ้านรุ่นใหม่ ฟังก์ชันใหม่ บนทำเลศักยภาพ ใจกลางส่วนต่อขยายเมือง “ถนนพรหมนิมิต” รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ โลตัส นครสวรรค์,วี สแควร์ และยังใกล้สถานศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ โรงเรียนนวมินทร์, โรงเรียนยุวพัฒน์,มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ และโรงพยาบาลปากน้ำโพ

พร้อมเปิดนิยามแห่งใหม่ของความภาคภูมิใจและความสุขของชีวิตที่สมบูรณ์แบบ โดยลูกค้าสามารถเข้ามาเยี่ยมชมโครงการ บ้านตัวอย่างพื้นที่ส่วนกลาง และอาคารสโมสรได้แล้ววันนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1720 หรือดูรายละเอียดโครงการได้ที่ www.supalai.com และ Facebook : Supalai Society หรือ Facebook : ศุภาลัย นครสวรรค์