จุเยอะ ประหยัดมาก! ไฮเออร์ เปิดตัว ตู้เย็น 2 ประตูขนาดใหญ่ รุ่น HRF-SBS636MS เอาใจครอบครัวใหญ่คุ้มค่า หรูหรา เก็บของสดได้ยาวนาน

0
396

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน เปิดตัวตู้เย็น 2 ประตูขนาดใหญ่ รุ่น HRF-SBS636MS จุใจด้วยขนาดถึง 21.7 คิว จัดเก็บผักผลไม้และอาหารได้มากขึ้นและยาวนานกว่าเดิม เพียงพอสำหรับคน 5-7 คน ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ ประหยัดเงินในระยะยาว

อีกทั้งดีไซน์หรูหราอัดแน่นด้วยเทคโนโลยี เช่น Twin Inverter & Vacuum Foaming ที่รักษาระดับแรงดันไฟฟ้าได้อย่างสม่ำเสมอช่วยเก็บรักษาอาหารภายในตู้เย็นให้อยู่ได้ยาวนานขึ้นพร้อมประหยัดพลังงาน, HCS Plus ที่ควบคุมด้วยออกซิเจนช่วยรักษาความชื้นภายในตู้เย็นได้ถึง 90% ทำให้ผักและผลไม้สดใหม่ยาวนานกว่าเดิม และ H-DEO Fresh ผู้ช่วยในการรักษาช่องแช่เย็นให้สะอาด ผ่านเทคโนโลยี H-OEO เสริมให้อากาศภายในตู้เย็นไหลผ่านไส้กรอง Ceramic และ Copper เสริมการขจัดแบคทีเรียบนไส้กรองได้สูงถึง 99.99% หมดปัญหาขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์อีกด้วย

สินค้ามีวางจำหน่ายแล้ว ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือ ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไฮเออร์ทั่วประเทศ สอบถามจุดจำหน่าย และ รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ทาง Line OA : @haierthailand

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier และ TikTok: @haier_thailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่
https://www.haier.com/thhttps://www.haier.com/th

เกี่ยวกับไฮเออร์
ไฮเออร์ เป็นผู้ผลิตและผู้นำรายใหญ่ในด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ล้ำสมัยของโลก โดยมีพันธกิจในการสร้างสรรค์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี และตอบสนองความต้องการที่หลาก หลายและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ไฮเออร์ครองแชมป์แบรนด์เครื่องใช้ภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2551 ถึงปี 2565 โดยการจัดอันดับของสถาบันยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยข้อมูลทางการตลาดที่น่าเชื่อถือที่สุดแห่งหนึ่งของโลก