จาก AIRPORTELs สู่ Makesend บริการขนส่งพัสดุน้องใหม่ เอาใจแม่ค้าเบเกอรี่ ส่งเช้า ได้เย็น

0
1543

เมคเซ้น เดลิเวอรี่ (MAKESEND Delivery) นำเสนอบริการขนส่งพัสดุด่วน วันเดียวถึง ส่งเช้า ได้เย็น ส่งเร็ว ปลอดภัย และมีบริการขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ พร้อมด้วยบริการเข้ารับฟรี และบริการเก็บเงินปลายทาง (COD) จบครบในที่เดียว เอาใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ขายอาหารที่ต้องแช่เย็นในการจัดส่ง หรือร้านค้าขนม เค้ก เบเกอรี่โดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเป็นการขนส่งแบบ Food Grade Delivery  ดูแลอย่างดีไม่มีเตะ ไม่มีโยน ส่งเค้กได้ไม่เละแน่นอน ราคาเริ่มต้นเพียง 40 บาท รองรับทั่วทั้งพื้นที่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล


เมคเซ้น เดลิเวอรี่ (MAKESEND Delivery)  ก่อตั้งโดยทีมงานจาก AIRPORTELs ผู้ชนะจากเวที TAT Startup ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  และเวที PANUS Logtech AIRPORTELs  เป็น​บริษัทผู้บุกเบิกด้านการขนส่งและรับฝากกระเป๋าสัมภาระ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งธุรกิจได้รับผลกระทบจาก COVID-19 โดยตรง ส่งผลให้รายได้ของบริษัทฯ ที่ส่วนใหญ่มาจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ นั้นแทบเหลือศูนย์ภายในสองเดือน  ทำให้ทาง​     บริษัทฯต้องปรับตัว ปรับรูปแบบการดำเนินธุรกิจใหม่ โดยได้นำประสบการณ์กว่า 5 ปี ในด้านการขนส่ง และความสำเร็จในการพัฒนาระบบขนส่งสัมภาระที่สามารถส่งกระเป๋าเดินทางได้ทั่วทั้งพื้นที่กรุงเทพมหานครไปถึงสนามบินได้ภายใน 2 ชั่วโมง มาปรับใช้กับธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนแบบ same day delivery เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งของรายได้จากตลาดการขนส่งในประเทศ

จุดเด่นของบริการของ เมคเซ้น เดลิ​       เวอรี่ (MAKESEND Delivery) ที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี คือเรื่องมาตราฐานการขนส่งแบบ Food Grade Delivery ที่จะดูแลพัสดุของลูกค้าเป็นพิเศษ ไม่เตะ ไม่โยน

– Same day delivery ส่งภายในวันถึงปลายทางไม่เกิน 2 ทุ่ม และมีบริการขนส่งแบบด่วนพิเศษถึงปลายทางในเวลา 5 โมงเย็น 

–  คิดราคาตามขนาด รองรับน้ำหนักสูงสุดถึง 15 กิโลกรัม 

–  มีบริการส่งแบบคุมอุณหภูมิ บริการแพคสินค้าด้วยเจลทำความเย็น หรือนำส่งด้วยกล่องเก็บอุณหภูมิ

การันตีขนส่งภายในเวลาที่กำหนด ด้วยอัตราการขนส่งสำเร็จมากกว่า 99% คืนค่าบริการทันที 50% หากเกิดความล่าช้าแม้แต่วินาทีเดียว

ทั้งนี้ การส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ นั้นเหมาะสำหรับอาหารสด ของแช่เย็น แช่แข็ง, เบเกอรี่ เครื่องดื่ม, ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของเราในตอนนี้ ให้บริการขนส่งด่วนแบบ Same day delivery แล้วในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี ศาลายา มหาชัย สมุทรปราการ   ลูกค้าที่สนใจใช้บริการสามารถจองได้ที่ https://www.makesend.asia  สอบถามรายละเอีดยเพิ่มเติมที่ LINE : @makesend หรือ https://www.facebook.com/MakesendTH