จากครูสู่นักธุรกิจเงินล้าน ถอดรหัส SCM เครือข่ายพลิกชีวิต “กิตติ์รวี – ปิติพัฒน์ โรจน์รุ่งนิธิคุณ

0
876

ความสำเร็จในชีวิตไม่ได้อาศัยแค่โชคช่วย แต่ต้องเริ่มจากการวางรากฐานของชีวิตให้มั่นคง เพื่อความสำเร็จของชีวิตที่ยั่งยืน “คนเรามีต้นทุนชีวิตไม่เท่ากัน เพราะไม่ได้มีเหมือนคนอื่น จึงต้องพยายามให้มากกว่าเดิม” ประโยคนี้บ่งบอกถึงคนที่ดำเนินชีวิตด้วยการศรัทธากับความฝันและเชื่อมั่นในตัวเอง “กิตติ์รวี – ปิติพัฒน์ โรจน์รุ่งนิธิคุณ” นักธุรกิจระดับ Diamond คนเก่ง หัวใจแกร่ง ของบริษัทเครือข่ายมหาชน ซัคเซสมอร์

“อดีตข้าราชการครู สอนภาษาอังกฤษ ทำงานราชการมา 13 ปี ช่วงแรกที่ตัดสินใจก็เดินทางจากนครศรีธรรมราชมากรุงเทพทุกเดือน เพื่อเรียนรู้พัฒนาตัวเอง ประมาณ 3 ปี หลังจากศึกษาด้านต่างๆ เข้าใจแล้วก็ตัดสินใจลาออกจากอาชีพครู สู่นักธุรกิจเครือข่ายเต็มตัว บริษัทแรกได้ทำและศึกษาเรียนรู้ทุกอย่าง จนสามารถสร้างรายได้หลัก 2 แสนต่อเดือน แต่ก็เจอทางตันไปต่อไม่ได้ กระทั่งมาเจอ บริษัท ซัคเซสมอร์ จากวันนั้นถึงวันนี้ประมาณ 9 ปีครึ่งแล้ว จนประความสำเร็จเป็นตำแหน่ง Diamond”

แม้การตัดสินใจจะยากในการเปลี่ยนค่าย เพราะรายได้ที่สูง แต่ด้วยปัจจัยหลายอย่าง ประกอบกับมีโอกาสได้พูดคุยกับผู้บริหารทั้งสองท่าน คือ นพ.สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร และ CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้เห็นวิสัยทัศน์ ความมุ่งมั่นตั้งใจ รวมถึงระบบการบริหารงานที่มีครบทุกส่วน เลยมองเห็นโอกาสและมั่นใจในบริษัท

“จึงตัดสินใจลงมือทำอย่างตั้งใจ จากประสบการณ์ที่ผ่านมาและทีมงานที่มีความเชื่อมั่นกัน จับมือทำงานกับอัพไลน์ ตอนนั้นมีเพียงระบบออฟไลน์ล้วนๆ ภายใน 3 ปี 3 เดือน ก็สามารถพิชิตตำแหน่ง Diamond ผลลัพธ์ที่ได้จากธุรกิจนี้รู้สึกว่าคุ้ม องค์ประกอบของความสำเร็จมีหลายส่วน แน่นอนทุกคนมุ่งเป้าไปที่ผลลัพธ์ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ ตัวเรา หากมุ่งมั่นตั้งใจจะประสบความสำเร็จ ที่ซัคเซสมอร์มีคุณหมอสิทธวีร์ อาจาร์ยนพ ด้วยประสบการณ์ของทั้งสองท่าน และความมุ่งมั่นตั้งใจระดับจิตวิญญาณในการสร้าง สินค้าตอบโจทย์ ทำตลาดง่าย มีคุณภาพ มีความหลากหลาย มีระบบการเรียนรู้การพัฒนาคน รวมถึงเครื่องมือสนับสนุนทั้งออฟไลน์ออนไลน์ คิดว่า ซัคเซสมอร์คือที่สุด”

อย่างไรก็ตามด้วยนามสกุลมหาชนต่อท้าย การันตีความน่าเชื่อถือจากการเข้าตลาดหลักทรัพย์ ยิ่งสร้างความน่าเชื่อถือ โปร่งใส ตั้งใจจริง ยิ่งทำให้ผู้คนที่อยู่ภายใต้แบรนด์ทำงานได้ง่ายขึ้น และที่สำคัญคือ การทำงานแบบไฮบริด ทำควบคู่ทั้งระบบออฟไลน์และออนไลน์ ลงภาคสนามทำงานร่วมกับทีมงาน ซึ่งต้องขอบคุณบุคคลเบื้องหลังอย่างสามี คุณปิติพัฒน์ โรจน์รุ่งนิธิคุณ รหัสคู่ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

เป้าหมายในอนาคตที่วางไว้ด้านความสำเร็จ คือตั้งเป้าที่ตำแหน่ง Blue Diamond เหนือกว่านั้นคือ ต้องการให้ในทีมงานประสบความสำเร็ญไปด้วยกัน เราตั้งใจให้เขามีความสุขแล้วก็สามารถที่จะได้ผลลัพธ์ทางธุรกิจจากซัคเซส มอร์ซึ่งเราพร้อมสนับสนุนทีมงานอย่างเต็มที่”

สุดท้ายอยากบอกว่า “ตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปี เราโชคดีที่เกิดมาเจอกันคนที่เป็นแรงผลักดัน และเป็นแรงจูงใจให้เราได้เปลี่ยนแปลงพัฒนาตัวเอง ที่นี่เจอแต่มุมบวก ทั้งวิธีคิด ทัศนคติ ความรู้ ทักษะ ทุกอย่าง ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาธุรกิจเครือข่ายเป็นรายได้กระเป๋าที่สอง และอยากได้ความสำเร็จที่จริง ระยะยาว ซัคเซสมอร์คือ อีกหนึ่งช่องทางที่ทุกคนต้องมาศึกษาให้เข้าใจ และตัดสินใจลงมือทำเต็มที่ เพื่อเป้าหมายในชีวิตและความสุขที่แท้จริง แม้คุณจะเคยพลาดมาจากที่อื่นกี่ครั้ง แต่เมื่อคุณพร้อมก็สามารถสำเร็จ ที่ซัคเซสมอร์ได้อย่างแน่นอน” สนใจร่วมธุรกิจ โทร.083-6528796