กิฟฟารีน ส่งต่อการให้แบบไม่มีสิ้นสุด ร่วมสมทบทุน โครงการเข็มวันอานันทมหิดล ประจำปี 2566

0
651

พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ภายใต้แบรนด์ “กิฟฟารีน” แบรนด์เพื่อสุขภาพและความงามสัญชาติไทย ที่สามารถยืนหนึ่งในใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน เดินหน้าตอบแทนคืนกลับสู่สังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเข้าร่วมงานแถลงข่าว “น้ำใจ…สร้างกุศล EYES NEED YOU ต่อสายตา..ด้วยสายใจ” เปิดตัวเข็มวันอานันทมหิดล ประจำปี พ.ศ. 2566 เนื่องในวัน “วันอานันทมหิดล” พร้อมมอบเงินจำนวน 1,000,000 บาท สมทบทุนโครงการเข็มวันอานันทมหิดล ประจำปี 2566

และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการต่างๆ ของมูลนิธิอานันทมหิดล และมูลนิธิภายใต้การดูแลของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ที่เดินหน้าช่วยเหลือประชาชน อาทิ มูลนิธิอานันทมหิดล, มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย, ช่วยเหลือพระภิกษุอาพาธ – ผู้ป่วยยากไร้ รพ.จุฬาลงกรณ์, สมทบทุนหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรม สภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และ ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อเป้าหมายให้ประชาชนมีความสุข พร้อมพัฒนาวงการแพทย์ให้ก้าวหน้าและก้าวไกล

พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า “ปรัชญาในการทำงานของกิฟฟารีน นอกจากการมุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นผ่านการมอบโอกาสทางธุรกิจแล้ว เรายังตระหนักถึงการตอบแทนกลับคืนสู่สังคม ซึ่งกิฟฟารีนได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อสร้างสรรค์สังคมอย่างจริงจัง และต่อเนื่องตลอดมา และสำหรับการสมทบทุนโครงการเข็มวันอานันทมหิดล ประจำปี 2566 น้ำใจ…สร้างกุศล EYES NEED YOU ต่อสายตา…ด้วยสายใจ เป็นการตระหนักถึงปัญหาสุขภาพสายตาของคนในสังคมที่เพิ่มสูงขึ้น และเห็นถึงปัญหาของโรคทางตาซึ่งเป็นโรคที่มีความสำคัญ ซึ่งทางกิฟฟารีนได้ร่วมสมทบทุนมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ได้มอบเงินจำนวน 1,000,000 บาท เพื่อร่วมสนับสนุนให้ประชาชนชาวไทยที่มีปัญหาสุขภาพตาได้เข้าถึงการรักษามากขึ้น”

สำหรับการสมทบทุนในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก รศ.นพ.ฉันชาย สิทธิพันธุ์ คณบดี คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นประธานรับมอบ พร้อมด้วย ศ.ดร.นพ.สิทธิศักดิ์ หรรษาเวก รองคณบดีฝ่ายกิจการนิสิต

กิฟฟารีน พร้อมเดินหน้าตอบแทนสังคมและทำสิ่งดีๆ เพื่อคนไทยผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพ และกิจกรรมที่สร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทย พร้อมทั้งขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเผยแพร่สิ่งดีๆ คืนสู่สังคม เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาสามารถบริจาคได้ที่เลขบัญชี 045-508231-4 บัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชีวันอานันทมหิดล ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสภากาชาดไทย หรือ บริจาคโดยสแกนผ่าน QR-Code เพื่อรับใบรับเงินบริจาค (e-Donation) หลังจากนั้นลงทะเบียนเพื่อขอรับเข็มฯ และติดตามสถานะการบริจาค ได้ทางเว็บไซต์ https://anandaydonation.docchula.com (ใบเสร็จนำไปลดหย่อนภาษีได้ 1 เท่า) สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับโครงการเข็มวันอานันทมหิดลได้ที่ Facebook: ANAN DAY https://www.facebook.com/anandamahidol.day หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ โทร. 0-2256-4183

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ กิฟฟารีน 1101, www.giffarine.com , Facebook: giffarineofficial, Line : @giffarinethailand IG: Giffarinebrand , Shopee และ Lazada

เกี่ยวกับ “กิฟฟารีน”
“ทุกครั้งที่คุณใช้กิฟฟารีน นั่นคือความรับผิดชอบของเรา…ทุกครั้งที่คุณเชื่อมั่นในกิฟฟารีน นั่นคือ ความภูมิใจของเรา” กิฟฟารีนก่อกำเนิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์ และเภสัชกรที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านการรับรองที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ ด้วยปณิธานยึดมั่นในความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอันเต็มเปี่ยม “กิฟฟารีน” มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอันเกิดจากการวางแผนการตลาดที่มีวิสัยทัศน์ แผนการขายที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความมั่นคงให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน พร้อมทั้งการสนับสนุนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในฐานะผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่พร้อมจะตอบสนอง และสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคในระยะยาว ปัจจุบัน “กิฟฟารีน” มีโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ด้วยเงินลงทุนสูงกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไทยมากที่สุด รวมไปถึงสามารถควบคุมต้นทุนการผลิต ตลอดจนคัดเลือกคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุด