กิฟฟารีนเชิดชูเกียรตินักขายตรงดีเด่น ในงาน “TDSA AWARD 2023”

0
453

กิฟฟารีน ผู้นำแบรนด์สุขภาพและความงามสัญชาติไทย นำโดย พญ. นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด พร้อมด้วยคุณพงศ์พสุ อุณาพรหม รองกรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่เพื่อการเติบโตองค์กร และนักธุรกิจกิฟฟารีนระดับสูงสุด เข้าร่วมงาน “TDSA AWARD 2023” หรือ “วันเกียรติยศนักขายตรงไทยประจำปี 2566” ภายใต้ธีม The Greatest Pride จัดโดย สมาคมการขายตรงไทย โดยในปีนี้กิฟฟารีนได้รับรางวัล ส่งเสริมจรรยาบรรณการขายตรงโลก ระดับโกลด์ อวอร์ด (WFDSA Global Code of Ethic: Gold Award) ประจำปี 2566 เพื่อแสดงให้เห็นถึงการดำเนินธุรกิจที่ยึดมั่นในจรรยาบรรณตลอดมา

โดยมีนักธุรกิจกิฟฟารีนเข้าร่วมรับรางวัล “นักธุรกิจขายตรงดีเด่น ประจำปี 2566” รวม 3 รหัส ได้แก่ คุณชาตรี ศิริเมฆา และคุณวราภรณ์ เหลือสาคร ผู้บริหารระดับเอ็กซ์คลูซีฟ พาราไดซ์, คุณนวพรรณ์ แซ่ตั้ง และคุณธนายุทธ มาตราคำภา ผู้บริหารระดับเอ็กซ์คลูซีฟ พาราไดซ์ และคุณจิรวัฒน์ นพศรี ผู้บริหารระดับเอ็กซ์คลูซีฟ พาราไดซ์ โดยได้รับเกียรติจาก พ.ต.อ ประทีป เจริญกัลป์ รองเลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เป็นประธานในพิธีและมอบโล่เกียรติยศให้กับนักธุรกิจขายตรงดีเด่น

การจัดงาน “TDSA AWARD 2023” หรือ “วันเกียรติยศนักขายตรงไทยประจำปี 2566” ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติให้แก่นักธุรกิจอิสระที่ได้รับการยอมรับจากบริษัทว่าเป็นนักขายที่ดี มีความจริงใจต่อผู้ร่วมงานและผู้บริโภค มีผลงานการทำธุรกิจขายตรงอย่างต่อเนื่อง และเพื่อตอกย้ำและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการขายตรงและนักธุรกิจขายตรงยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างมีจรรยาบรรณ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ผู้ประกอบการขายตรงอื่นๆ