“กางเกงช้าง” ฟีเวอร์ไม่แผ่ว แต่ใส่ยังไงให้สบายทั้งชุดล่าสุด “วาโก้” ส่งเสื้อกล้ามมีบราในตัว การันตีความสบายใส่สวยเก๋มีสไตล์

0
101

อากาศร้อนของเมืองไทย ทำให้เสื้อผ้าที่สวมใส่ต้องใส่สบาย ง่ายต่อการทำกิจกรรม อาจจะเป็นหนึ่งเหตุผลที่ทำให้กางเกงช้างหรือกางเกงพิมพ์ลายต่างๆ เป็นแฟชั่นยอดฮิตในขณะนี้ เพราะทำมาจากผ้าบาง อย่างเช่น ผ้าเรยอน ผ้าสปันหรือผ้าฝ้าย แต่ใส่ยังไงจะสบายทั้งตัว “เสื้อกล้ามวาโก้” คือตอบโจทย์ทั้งความสบายและมีสไตล์อย่างลงตัว

 นางอินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Wacoal Bracation ให้ทุกวันเป็นวันสบาย นั่นคือทิศทางของสินค้าวาโก้ ถ้ามีความสบายความมั่นใจก็เกิดขึ้น โดยเสื้อกล้ามก็เป็นสินค้าขายดีอันดับต้นๆ ของวาโก้ เพราะดีไซน์น่ารักทันสมัย ผสมเส้นใยฝ้ายและเส้นใยเรยอน ทำเนื้อผ้านุ่มและบางเบาเหมาะสำหรับฤดูร้อน ช่วยให้รู้สึกเย็นสบายเมื่อสวมใส่ และระบายอากาศได้ดี เราจึงเห็นจุดขายในช่วงกางเกงช้างฟีเวอร์เพราะแน่นอนเรื่องใส่สบาย เนื้อผ้าบางเบา แต่กางเกงชิ้นล่างใส่สบายอย่างเดียวคงไม่ได้ อากาศบ้านเราต้องใส่สบายทั้งชุด วาโก้เห็นโอกาสนี้จึงส่งเสื้อกล้ามเข้าประกวด โดยมีทั้งหมด 3 รุ่น 3 สี ได้แก่ สีขาว สีเนื้อและสีน้ำตาล เพื่อให้ Match กับกางเกงลายพิมพ์ที่มีหลากสี เช่น สีดำ สีแดง สีขาว และสีน้ำเงิน เพื่อกระตุ้นยอดขายช่วงซัมเมอร์ นอกจากเนื้อผ้าฝ้ายแล้ว ยังเสริมฟองน้ำในตัวการันตีความสบายใส่สวยเก๋มีสไตล์ มั่นใจว่าจะเป็นแฟชั่นไอเทมที่หยิบใส่ง่ายไม่ต้องรีด Mix & Match กับกางเกงช้างหรือกางเกงผ้าลายพิมพ์ต่างๆ ยังไงก็ใส่สวย ใส่สบายในวันชิลๆ”

ซัมเมอร์นี้มีแต่ความคูล ด้วยเสื้อกล้ามวาโก้ X กางเกงช้าง ช้อปเสื้อกล้ามได้แล้วที่วาโก้ 14 สาขาที่ร่วมรายการ วาโก้ช็อป ได้แก่ สาขา MBK, เมญ่าเชียงใหม่ เคาน์เตอร์วาโก้ ได้แก่ ห้างสยามพารากอน, ห้างเซ็นทรัล สาขาสีลมคอมเพล็กซ์, พัทยา, ชลบุรี, ป่าตอง, ภูเก็ต, เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ และเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ รวมถึงโรบินสัน สาขาเชียงใหม่, เชียงราย, โอเชี่ยนจังซีลอน และหาดใหญ่พร้อมช่องทางออนไลน์ www.wacoal.co.th, Shopee, Lazada, Central Online หรือ Facebook | IG | Youtube: Wacoal Thailand, หรือ Add Line: @Wacoal.th เพื่อรับข่าวสารและสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์