กลุ่มเสนา จับมือ ฮันคิว-ฮันชิน อัดบิ๊กแคมเปญ “เสนาพาฟิน เช็คอิน โอซาก้า”

0
273

บริษัท เซ็น เอกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ Sen X บริษัทในเครือเสนา พร้อมด้วย ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป กลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น และ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัวแคมเปญ “เสนาพาฟิน เช็คอิน โอซาก้า” ซึ่งจัดให้กับกลุ่มตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ ที่มีผลงานโดดเด่น ได้ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินท่องเที่ยวเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ภายในงานได้รับความสนใจจากกลุ่มตัวแทนฯเข้าร่วมงานเพื่อรับฟังข้อมูลอย่างคับคั่ง

นางสุพินท์ มีชูชีพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น เอกซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจัดงานให้กับกลุ่มตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณพันธมิตร ตลอดจนความร่วมมือต่างๆ ที่มอบให้กับบริษัทฯมาอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกับพันธมิตรเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะสร้างการเติบโตให้กับบริษัทฯ สำหรับแคมเปญ “เสนาพาฟิน เช็คอิน โอซาก้า” เป็นแคมเปญพิเศษสุดที่ เซ็น เอกซ์ ฮันคิว-ฮันชิน และ เสนา ตั้งใจจัดให้กับตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลงานโดดเด่น สามารถทำยอดขายได้สูงสุด โดยมีโครงการคอนโดของเสนาฯ เข้าร่วมแคมเปญทั้งสิ้น 7 โครงการ โดยตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์สามารถเริ่มสะสมยอดขายได้ตั้งแต่เดือน มกราคม – มิถุนายน 2567 ทั้งนี้บริษัทฯเชื่อมั่นว่าการจัดแคมเปญในครั้งนี้จะเป็นการช่วยกระตุ้นและผลักดันยอดขายให้กับบริษัทฯ

*สิทธิ์และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ติดตามรายละเอียดและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Line official : @senanetwork หรือโทร 063-905-5646