กรุงไทยจัดแคมเปญเสริมความมั่งคั่ง ในงาน Health & Wealth Expo 2023 วันนี้-12 พ.ย.66 ที่ศูนย์สิริกิติ์

0
427

ธนาคารกรุงไทย ในฐานะธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศ มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ พร้อมสนับสนุนคนไทยทุกกลุ่มเข้าถึงบริการทางการเงินที่ทันสมัยได้สะดวก รวดเร็ว และทั่วถึง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้ดีขึ้นในทุกวัน จัดแคมเปญผลิตภัณฑ์และบริการการเงิน สุขภาพ ไลฟ์สไตล์ การออมและการลงทุน ร่วมงาน Health & Wealth Expo 2023 มหกรรมการแสดงสินค้า และความรู้เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมั่งคั่ง ภายใต้แนวคิด THE JOURNEY OF LIFE ระหว่างวันที่ 9 – 12 พฤศจิกายน 2566 ณ Hall 5-6 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยมี นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานเปิดงานและปาฐกถาพิเศษเรื่อง Road Map To Thailand Medical Hub ยุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ
ด้านสุขภาพ (Health) ธนาคารกรุงไทย สนับสนุนให้คนไทยเข้าถึงบริการสุขภาพตลอดทุกช่วงวัย ผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง โดยมีบริการ Health Wallet หรือ “กระเป๋าสุขภาพ” ผ่านแอปฯ “เป๋าตัง” ซึ่งร่วมกับสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) จัดทำศูนย์รวมข้อมูลสุขภาพของคนไทยตั้งแต่แรกเกิดจนถึงสูงวัย สามารถตรวจสอบสิทธิในการเข้ารับบริการสาธารณสุขพื้นฐานจากภาครัฐได้อย่างเท่าเทียม ทั้งสิทธิประกันสังคม สิทธิบัตรทองและสามารถใช้สิทธิเบิกจ่ายตรงสิทธิข้าราชการและสิทธิบัตรทองได้ง่ายๆ ไม่ต้องรอคิว ที่ห้องจ่ายเงิน ลดการรอคอยของผู้รับบริการในโรงพยาบาล ตลอดจนรับสิทธิประโยชน์ฟรีจากสปสช. โดยสามารถนัดหมายผ่านแอปฯ เป๋าตัง เพื่อเข้ารับบริการพร้อมการแจ้งเตือนก่อนถึงวันนัดหมาย พร้อมนำเสนอบริการ เป๋าตังเปย์ สมัครฟรีมีแต่ได้ สมัครง่ายได้ทันทีในแอปฯ เป๋าตัง จ่ายบิล หรือ เติมเงิน ง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม ทำได้ครบในวอลเล็ตเดียว
ด้านความมั่งคั่ง (Wealth) ธนาคารส่งเสริมให้คนไทยเข้าถึงการออมและการลงทุนอย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ ด้วย บริการ G Wallet หรือ “กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ภาครัฐ” ช่วยให้ประชาชนทุกกลุ่มเข้าถึงมาตรการของภาครัฐอย่างทั่วถึง ลดความเหลื่อมล้ำ โปร่งใส และตรวจสอบได้ และมีบริการ วอลเล็ต สบม. ที่เปิดโอกาสให้ประชาชนทุกกลุ่มเข้าถึงการลงทุนพันธบัตรออมทรัพย์ของรัฐบาลได้ง่าย เริ่มต้นเพียง 100 บาท รวมถึงบริการออมและลงทุนทองผ่าน Gold Wallet แพลตฟอร์มซื้อขายทองออนไลน์ บนแอปฯ เป๋าตัง สะดวก ปลอดภัย ไม่มีค่าธรรมเนียม อิงราคาตลาดโลกแบบเรียลไทม์ โดยซื้อขายเป็นสกุลเงินบาทและดอลลาร์สหรัฐ ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนพิเศษ


นอกจากนี้ ยังส่งเสริมความมั่นคงในชีวิต โดยจัดโปรโมชัน สินเชื่อบ้านกรุงไทย ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว วงเงินกู้สูง ดอกเบี้ยคงที่ 1.99% ต่อปี 9 เดือนแรก ผ่อนชำระเพียงล้านละ 3,900 บาทต่อเดือน วงเงินกู้สูงสุด 110% ผ่อนสบายนานสูงสุด 40 ปี สินเชื่อกรุงไทยบ้านให้เงิน แค่มีบ้านก็ช่วยได้ แลกเงินก้อนทันใจ แก้ได้ทุกปัญหา ดอกเบี้ยเริ่มต้น 6.07% ต่อปี วงเงินกู้สูงสุด 20 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุด 30 ปี จัดเต็ม NPA Mega Sale ขนทรัพย์พร้อมขายกว่า 3,000 รายการ มูลค่ากว่า 12,000 ล้านบาท ลดราคาขายสูงสุด 55% พร้อม สินเชื่อที่อยู่อาศัยสำหรับผู้ซื้อทรัพย์สินพร้อมขาย (NPA) ดอกเบี้ยต่ำ ฟรีค่าธรรมเนียมการประเมินราคาหลักทรัพย์ค้ำประกัน ผ่อนนานสูงสุด 40 ปี และยังมีทรัพย์ NPA ราคาพิเศษ Krungthai NPA เหมาเหมา เมื่อซื้อตั้งแต่ 3 รายการขึ้นไป
ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หรือ Krungthai Contact Center โทร. 02-111-1111 ดูรายละเอียดได้ที่ www.krungthai.comhttp://www.krungthai.com