กรุงเทพประกันชีวิต ผนึกกำลัง สยามพิวรรธน์ ส่งแคมเปญลดหย่อนภาษี บีแอลเอ สมาร์ทรีเทิร์น 10/5 และ บีแอลเอ สมาร์ทเซฟวิ่ง 10/1 รับฟรีสูงสุด 2,500 VIZ Coins! ผ่าน ONESIAM SuperApp

0
356

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ส่งมอบสิทธิพิเศษคุ้มค่าในแคมเปญประกันสะสมทรัพย์ลดหย่อนภาษี ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์การวางแผนการเงินแบบสมาร์ท พร้อมรองรับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ได้แก่ บีแอลเอ สมาร์ทรีเทิร์น 10/5 ที่ช่วยบริหารเงินคืนเร็ว และบีแอลเอ สมาร์ทเซฟวิ่ง 10/1 ที่ให้อิสระในการจ่ายเบี้ยครั้งเดียว พร้อมรับโปรโมชั่น VIZ Coins เฉพาะการซื้อและชำระเบี้ยประกันภัยปีแรก ในระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2566 – 31 พฤษภาคม 2566 ผ่านแอปพลิเคชัน ONESIAM

นางสาวอรนาฎ นชะพงษ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายกลยุทธ์และบริหารจัดการลูกค้าและผู้มุ่งหวัง บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงเทพประกันชีวิต ให้ความสำคัญกับการตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและสะท้อนคุณค่าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ในครั้งนี้ กรุงเทพประกันชีวิตก็ได้ร่วมกับสยามพิวรรธน์ในการสร้างสรรค์แคมเปญพิเศษ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าของทั้งสององค์กร ด้วยการนำเสนอประกันสะสมทรัพย์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์สมาร์ทไลฟ์สไตล์ ให้การบริหารการเงินพร้อมสร้างความอุ่นใจในการใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำได้สะดวก และยังสามารถรับ VIZ Coin เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับ ผ่าน ONESIAM Super App”

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า (Chief Customer Officer) กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ กล่าวว่า “ทางกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ให้ความสำคัญและพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคทุกกลุ่มมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันที่การค้าออนไลน์เป็นช่องทางที่สามารถเข้าถึงได้รวดเร็วและง่ายดายการเชื่อมโยงธุรกิจค้าปลีกในศูนย์การค้าให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัลให้ได้ในทุกอุตสาหกรรม จึงเป็นความท้าทาย ดังนั้นการได้ร่วมมือกับ กรุงเทพประกันชีวิตในการส่งมอบสินค้าและบริการด้านประกันชีวิต ผ่านแอปพลิเคชั่น ONESIAM จะช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและรวดเร็วในการได้รับบริการและความคุ้มครอง”

แคมเปญพิเศษในครั้งนี้ กรุงเทพประกันชีวิต ได้จัดแผนความคุ้มครองประกันสะสมทรัพย์ ที่ออกแบบมาเพื่อการวางแผนการเงินพร้อมลดหย่อนภาษีแบบสมาร์ท ได้แก่ บีแอลเอ สมาร์ทรีเทิร์น 10/5 จ่ายเบี้ย 5 ปี คุ้มครองชีวิต 10 ปี ปีที่ 7-9 รับเงินคืนก้อนใหญ่ปีละ 100%* รวมเงินคืนตลอดสัญญา 525%* และ บีแอลเอ สมาร์ทเซฟวิ่ง 10/1 จ่ายเบี้ยครั้งเดียว คุ้มครองชีวิต 10 ปี การันตีเงินคืนทุกปี ปีละ 1.75%* รวมเงินคืนตลอดสัญญา 117.5%* พร้อมรับฟรีสูงสุด 2,500 VIZ Coins สำหรับการซื้อและชำระเบี้ยประกันภัยปีแรก ผู้ที่สนใจสามารถสมัครและรับสิทธิพิเศษนี้ผ่าน ONESIAM Super App ในระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2566 – 31 พฤษภาคม 2566 เท่านั้น