กรุงเทพประกันชีวิต ผนึกกำลังพันธมิตร เปิดมุมมองต่อยอดความสำเร็จตัวแทนและที่ปรึกษาการเงิน ในงานสัมมนาการเงิน “Healthy, Wealthy and Happy Retirement”

0
231

กรุงเทพประกันชีวิต ผนึกกำลังพันธมิตร บลจ.บัวหลวง โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ จัดงานสัมมนาวางแผนการเงิน เปิดมุมมองสู่อนาคต ภายใต้แนวคิด “Healthy, Wealthy and Happy Retirement” สนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดี มีความมั่งคั่ง และ มีความสุขในวัยเกษียณ นำโดย นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายยูทากะ สึโบอิ กรรมการและที่ปรึกษากรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้แทนประจำประเทศไทย บริษัท นิปปอนไลฟ์ อินชัวรันส์ จำกัด ร่วมกับ นาย พีรพงศ์ จิระเสวีจินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ.บัวหลวง และ นายดาเนียล คาสเนอร์ Chief Transformation Officer โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง

ภายในงานพบกับวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิในหลากหลายสาขา ร่วมให้สาระและความรู้ที่น่าสนใจ อาทิ มุมมองเศรษฐกิจและการลงทุนในสถานการณ์ปัจจุบัน การดูแลสุขภาพให้อายุยืนยาวและเทคโนโลยีในการรักษาสมัยใหม่ การตลาดสำหรับสังคมสูงวัย รวมไปถึงวิทยากรร่วมอาชีพ ที่มาแบ่งปันประสบการณ์ รวมถึงกิจกรรม workshop และการสื่อสารกลยุทธ์สำคัญในการทำงานโดยผู้บริหารระดับสูงของบริษัท พร้อมติดปีกเสริมศักยภาพผู้บริหารฝ่ายขายระดับสูง ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินกรุงเทพประกันชีวิตกว่า 200 คนที่มาร่วมงาน ให้พร้อมทะยานสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จร่วมกัน ณ โรงแรม มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ เมื่อเร็วๆ นี้