กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ร่วมกับ เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต เดินหน้าต่อสัญญา สู่ปีที่ 9 พัฒนาประกันคุ้มครองสินเชื่อ ครองใจลูกค้าตลาดสินเชื่อรถยนต์

0
667

นางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

และนายอาร์ช คอลมิ (Mr. Arsh Kaumi) (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต ผนึกกำลัง “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัย ภายใต้ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ลงนามขยายความร่วมมือต่อเนื่องอีก 3 ปี เดินหน้าสู่ปีที่ 9 ร่วมเป็นพันธมิตรในการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัย คุ้มครองวงเงินสินเชื่อแบบจ่ายครั้งเดียว (PPI Single Payment) เพื่อส่งมอบประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อรถยนต์ที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้า มุ่งเน้นการให้บริการที่มีมาตรฐานและประสิทธิภาพสูงสุดในทุกมิติ ตั้งเป้ายกระดับและขยายฐานลูกค้าในกลุ่มรถยนต์ป้ายแดงและรถหรู ต่อยอดการเป็นผู้นำในตลาดประกันคุ้มครองสินเชื่อรถยนต์

นาย อาร์ช คอลมิ (Mr. Arsh Kaumi) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เจนเนอราลี่มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการขยายสัญญากับทาง กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ไปอีก 3 ปีจากนี้ โดยตลอดระยะเวลากว่า 6 ปี ที่เราได้ให้บริการลูกค้าร่วมกัน ได้แสดงถึงความสำเร็จจากความร่วมมืออย่างแข็งแกร่งเราเชื่อในการเป็น Lifetime Partner ให้กับลูกค้าของเรา และมุ่งหวังที่จะให้บริการลูกค้าของ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ อย่างเต็มที่ ด้วยกระบวนการรับประกันภัยที่รวดเร็ว และบริการด้านสินไหมที่สะดวก เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมและตรงตามความต้องการ

นอกจากนี้ เรายังได้เพิ่มบริการหลังการขาย ผ่านแอปพลิเคชัน GEN 365 เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์และรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ได้ด้วยตนเอง สอดรับกับวิถีชีวิตในปัจจุบัน”

ทางด้าน นางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปีนี้ธุรกิจยานยนต์กลับมาคึกคักอีกครั้งภายหลังการระบาดของโควิด-19 สอดคล้องกับภาวะเศรษฐกิจไทยที่คาดว่าจะมีการขยายตัวของ GDP ที่ 3.3% จากปัจจัยบวกภาคการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวต่อเนื่อง หนุนให้การบริโภคภาคเอกชนขยายตัว ประกอบกับการลงทุนจากภาครัฐ

โดยคาดการณ์ว่าตลาดสินเชื่อยานยนต์จะมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 527,000 ล้านบาท เติบโต 1% จากปีก่อนหน้า เมื่อมีการใช้รถมากขึ้น ความต้องการผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับรถก็เพิ่มสูงด้วย ซึ่งบริการประกันภัยเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ ที่ผู้ใช้รถมองหากรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ เป็นผู้นำธุรกิจประกันภัยที่มีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งและบริการที่ครบวงจรในเซ็กเมนต์ประกันภัยยานยนต์ เรามุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและมีความคุ้มค่า เพื่อช่วยให้ผู้ใช้รถมีชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยความเข้าใจถึงความสำคัญของการทำประกันภัยเพื่อคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินของลูกค้า

เราจึงจับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์แต่ละกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกัน และจากความสำเร็จที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 6 ปีกับเจนเนอราลี่ เราจึงเดินหน้าสานต่อความร่วมมือกับ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าของ กรุงศรี ออโต้ ที่มองหาบริการประกันชีวิตที่ครอบคลุม โดยเฉพาะในด้านการป้องกันความเสี่ยงที่มาพร้อมกับความคุ้มครองที่แน่นอน”

ผู้สนใจสามารถปรึกษาและรับบริการได้ที่สาขากรุงศรี ออโต้ หรือ โทร. 02-740-7400

เกี่ยวกับ “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์”
“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ดำเนินธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัย และนายหน้าประกันชีวิต ภายใต้บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจของเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) โดยได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัยและนายหน้าประกันชีวิต จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ปัจจุบันลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการ “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องประกัน ผ่านเทเลเซลส์ “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ” โทร. 02-828-7888 รวมทั้งสามารถหาข้อมูลและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันได้ที่เว็บไซต์ www.krungsriautobroker.com
ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 52 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ “กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์” โทร 02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com หรือ www.facebook.com/krungsriauto