กรุงศรี ออโต้ คว้ารางวัล Superbrands Thailand 2023 ต่อเนื่องครั้งที่ 11สะท้อนความเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งในใจผู้ใช้รถ

0
348

นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
รับรางวัล Superbrands Thailand 2023

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) โดยนายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) รับรางวัล Superbrands Thailand 2023 ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 11 ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่มากกว่าสินเชื่อยานยนต์ (Beyond Auto Finance) เพื่อสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น

นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “รางวัล Superbrands Thailand 2023 เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ “กรุงศรี ออโต้” ในการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการด้านสินเชื่อยานยนต์ให้กับผู้ใช้รถในทุกกลุ่ม ผ่านการมอบประสบการณ์ทีดีที่สุดในทุกจุดบริการ พร้อมสร้างโซลูชันสำหรับอนาคต (Future-Ready Solutions) ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้รถในทุกมิติ การคว้ารางวัลนี้มาครองได้ถึง 11 ครั้งซ้อน สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นเลิศของแบรนด์ “กรุงศรี ออโต้” ผ่านการให้คำมั่นสัญญาของแบรนด์ (Brand Promise) เพื่อสร้างคุณค่า ตลอดจนการสร้างประสบการณ์ที่ดี (Customer Experience) ให้กับลูกค้าและผู้ใช้รถ นับว่าเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของพนักงาน“กรุงศรี ออโต้” กว่า 5,000 คนที่ร่วมสร้างความสำเร็จนี้ด้วยกัน โดย “กรุงศรี ออโต้” จะเดินหน้าสานต่อพันธกิจในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถในประเทศไทยให้ดีขึ้นต่อไป”

รางวัล Superbrands เป็นรางวัลที่การันตีความเป็นเลิศด้านการสร้างแบรนด์ในระดับสากล ผ่านการคัดกรองอย่างเข้มข้นจากการสำรวจและวิจัยผู้บริโภคทั่วประเทศ รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์ และคณะกรรมการอิสระของซุปเปอร์แบรนด์ (Superbrands Council)  โดยในปีนี้ มีแบรนด์ที่ได้รับการโหวตให้ได้รับรางวัล Superbrands ทั้งหมดเพียง 25 แบรนด์ในประเทศไทย ซึ่ง “กรุงศรี ออโต้” เป็นแบรนด์สินเชื่อยานยนต์เพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

ประสบการณ์ใหม่กับ กรุงศรี ออโต้  

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” สินเชื่อรถบ้าน ”กรุงศรี รถบ้าน” สินเชื่อรถใหม่ “กรุงศรี นิว คาร์” สินเชื่อรถเต็นท์ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” สินเชื่อรถบรรทุกใหม่ และ “กรุงศรี ทรัค”  สินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์ไว้ใช้ในกิจการ “กรุงศรี ฟลีท แอนด์ ลีสซิ่ง” ซึ่งให้บริการโดยกลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สินเชื่อรถจักรยานยนต์ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์  “กรุงศรี บิ๊ก ไบค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ มือสอง “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์มือสอง (ซื้อจากเจ้าของ)” สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์” รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันภัย “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ซึ่งให้บริการโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 52 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ “กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์” โทร 02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com หรือ  www.facebook.com/krungsriauto