FWD ประกันชีวิต คัดสรรผลิตภัณฑ์เด่น ร่วมงาน MONEY EXPO 2023 BANGKOK YEAR-END มหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 6

0
273

นายสหพล พลปัถพี ประธานเจ้าหน้าที่สายงานช่องทางตัวแทน บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) (ที่ 2 จากขวา) ให้การต้อนรับ นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อมด้วยนายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงาน (ที่ 1 จากซ้าย) และนางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม (ที่ 1 จากขวา) ในโอกาสให้เกียรติร่วมเปิดบูท FWD ประกันชีวิต ในงาน MONEY EXPO 2023 BANGKOK YEAR-END มหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 6 ในวันที่ 14–17 ธันวาคม 2566 ณ Hall 7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ภายในงานนี้ FWD ประกันชีวิต ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกช่วงชีวิต เพื่อเป็นทางเลือกในการวางแผนการเงินทั้งระยะสั้น และระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนเกษียณกับ FWD Savvy Pension 90/9, 90/60 ที่มอบเงินบำนาญเพิ่มขึ้นเป็นขั้นบันไดสูงสุดถึง 28% ของทุนประกัน และพิเศษยิ่งกว่ากับ CI Modular Series นวัตกรรมประกันโรคร้ายแรงที่ให้ลูกค้าเลือกความคุ้มครองเสริมเพิ่มเติมจากผลประโยชน์เงินก้อนที่ได้รับจากประกันโรคร้ายแรงหลักได้ตามความต้องการ ด้วย “CI Cash A Day” แบบประกันค่าชดเชยรายวันเมื่อต้องเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยในจากการเจ็บป่วยด้วย 50 โรคร้ายแรง และ “CI Med-ALL” ค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายหลังจากเจ็บป่วยด้วย 50 โรคร้ายแรง ที่ครอบคลุมทั้งโรคร้ายแรง โรคทั่วไป และอุบัติเหตุ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่สนับสนุนให้ลูกค้าวางแผนการเงินและสุขภาพได้แบบครบวงจร


ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ามากกว่า 11 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด ในปี พ.ศ. 2566 เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 และให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือwww.facebook.com/FWDThailand

Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ ที่ช่วยให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณสร้างนิสัยเล็กๆ สะสมความสำเร็จในทุกวัน สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงปลุกพลัง เล่นเกมส์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่อนคลายกับทุกท่วงทำนอง หรือวาดภาพผ่อนคลายอารมณ์ ให้คุณสร้างวันของคุณในแบบของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชัน Omne พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้

Omne by FWD
Every day, Your way.