“บายดีซายน์” ประสบความสำเร็จ เปิดตัวผู้นำสูงสุดใหม่ป้ายแดง 2 รหัส  เติบโตแบบก้าวกระโดดด้วยยอดขายทีมกว่า 50 ล้าน  ด้วยกลยุทธ์การทำตลาดที่แข็งแกร่ง

0
2137

เปิดกลยุทธ์ความสำเร็จ “บายดีซายน์” ผู้นำใหม่ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดของประเทศจำนวน 2 รหัส ที่สุดแห่งบายดีซายน์ประเทศไทย ที่ก้าวกระโดดท่ามกลางปีแห่งวิกฤตด้วยยอดขายของทีมกว่า 50 ล้านบาท ด้วยกลยุทธ์การทำตลาดที่แข็งแกร่ง พร้อมยกระดับ “บอส คลับ บายดีซายน์ ออนไลน์ ช้อปปิ้ง” จับมือพาร์ทเนอร์ขยายไลน์สินค้าครบวงจร วางแผนเตรียมบุกตลาดต่างประเทศเต็มพิกัด คาดปีนี้ยอดทะลุเป้าเจ็ดร้อยล้านบาท

 คุณเศรษฐพงค์ เหมินทคุณ รองประธานภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท บายดีซีน อินซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า  บายดีซายน์ดำเนินธุรกิจเข้าสู่ปีที่ 2 ตามวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่ชัดเจน นำโดย “คุณณัฎฐ์ธรินทร์ – คุณชนิดา บูรณะบุตร” ประธานกรรมการและผู้ร่วมก่อตั้ง คือ ต้องการสร้างผู้นำที่มีรายได้ หลักล้านบาทต่อเดือนให้มากที่สุด เพื่อเป้าหมายสร้างยอดขายทะลุพันล้านเหรียญเร็วที่สุดในโลก

“ปัจจุบันทุกคนสามารถ ทำธุรกิจบายดีซายน์ ทั้งซื้อ – ขาย ขยายธุรกิจ รับคอมมิชชั่นได้แล้ว 102 ประเทศ ไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหนก็ทำธุรกิจได้ ขณะเดียวกันบริษัทมีนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในโลก ได้แก่ ในระดับคราวน์ 5 รหัส ในทวีปอเมริกาใต้ และทวีปยุโรป โดยในแต่ละรหัสจะมียอดขายในกลุ่มประมาณ 80-100 ล้านบาทต่อรหัส ในขณะเดียวกัน ทั้ง 5 รหัสยังได้รับผลตอบแทนตามแผนธุรกิจที่มอบให้เป็น​  กองทุนรถ และ กองทุนบ้าน โดยมีการมอบเป็นรถยนต์ 3 คัน ได้แก่ เมอร์เซเดส เบนซ์ ,  โรสลอยด์ , มาเซราติ และมอบบ้านอีก 2 หลัง รวม 5 รหัส ที่ได้รับกองทุนรถและบ้านดังกล่าว

ส่วนผู้นำที่ประสบความสำเร็จในระดับสูงสุดในประเทศไทย ตอนนี้มี 2 รหัส คือ “คุณพณวรรธน์ ลาภสัมพันธ์” นักธุรกิจระดับเพรสซิเด้นท์ ทรี สตาร์ ดาวรุ่งที่มีสถิติทำรายได้ ตำแหน่งอันดับที่ 49 ของโลก จาก สื่อขายตรงระดับโลก (Business For Home) และ “คุณสิรภพ – คุณนปภา รัตนอภิโรจ” ระดับเพรส​       ซิเด้นท์ ทรี สตาร์ ที่สร้างยอดขายในทีมต่อเดือนประมาณ 40 – 50 ล้านบาท 

“สำหรับการขยายไลน์สินค้าใหม่ ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค อาทิ สกินแคร์ อาหารเสริม และกลุ่มสินค้าเทคโนโลยี ที่เพิ่งเปิดตัวคือ ผลิตภัณฑ์ป้องกันคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ที่ปกป้องได้ทั้งในรถยนต์ ในบ้าน สำนักงาน และ โทรศัพท์มือถือ

ขณะเดียวกันยังมีดิจิตอลแพตฟอร์ม “บอส คลับ บายดีซายน์ ออนไลน์ ช้อปปิ้ง” (BOS CLUB BYDESIGN ONLINE SHOPPING) ที่เริ่มเมื่อเดือน เดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา เพื่อให้สมาชิกรักษายอดขายได้ง่ายขึ้น กำลังยกระดับสู่เฟส 3 นอกจากซื้อ ขาย จองทริปท่องเที่ยว ยังส่งลิงค์ให้ผู้อื่นได้ไม่จำกัด พร้อมขยายไลน์สินค้าเพิ่มต่อเนื่องเพื่อให้ครอบคลุม ตอบสนองทุกความต้องการ”

นอกจากจะสามารถซื้อขายสินค้าในราคาพิเศษ ยังได้รับ BV สะสม เพื่อคำนวณเป็นรายได้ ซึ่งกลยุทธ์ในการขยายธุรกิจในสัดส่วนยอดขาย บอสคลับ ต้องรอให้ทุกแผนเปิดใช้งานจึงจะคำนวณออกมาเป็นสัดส่วนได้ชัดเจน รวมถึงโปรเจคใหม่ ด้านการให้ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ให้นักศึกษาทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย คาดจะมียอดขายจากคนใหม่ 60% คนเก่า 40% ที่สำคัญยังมีแผนขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศในปีนี้ ทั้ง ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, กัมพูชา, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย เป็นต้น

“โดยในปีที่ผ่านมา แม้เราพลาดเป้าประมาณ 25% แต่การเติบโตของตลาดยังมีอัตราสูงกว่าปี 2562 ประมาณ 30% ในปีนี้บริษัทวางเป้าหมายของยอดขายรวมกับผู้นำ คาดสิ้นปีทำได้ 500 -700 ล้านบาท ซึ่งผมคิดว่าจากยอดขายของไตรมาสแรกของปีนี้ เราสามารถไปถึงเป้าพันล้านสูงถึง 90% สังเกตจากการเติบโตเกิน 100% พร้อมทั้งบรรยากาศ และกิจกรรมที่จัดขึ้นสม่ำเสมอ ทำให้ตอนนี้ยอดขายพุ่งถึง 50% คิดจากสัดส่วนที่วางร่วมกับผู้นำ เชื่อว่าจะทำได้คุณเศรษฐพงค์กล่าวปิดท้าย