POPS TV ฉลองครบรอบ 30 ปี “ขุนทองและผองเพื่อน” ดูฟรี! ให้หายคิดถึง ที่ POPS TV ที่เดียวเท่านั้น

0
1274

POPS TV ฉลองครบรอบ 30 ปี ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของ “ขุนทองและผองเพื่อน” รายการทีวียอดนิยมของเด็กยุค 90 ชวนมาพบกับเรื่องราวใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยออกอากาศ ที่ไหนมาก่อน มาพร้อมพบกับสมาชิกใหม่ “หนูป๊อป” ที่จะมาร่วมกันขับขานพร้อมกันกว่า 12 ตอน กำหนดฉายบน POPS.TV ทุกวันเสาร์ทาง https://pops.tv/th

รายการเจ้าขุนทอง เป็นรายการทีวีในความทรงจำที่เด็กทุกคนต้องตื่นมาดูทุกเช้า พร้อมพบความสนุกสนานไปกับตุ๊กตาหุ่นมือ นำโดยขุนทองและตัวละครที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีไม่ว่าจะเป็น ฉงน ขอนลอย หางดาบ ป้าไก่ ลุงมะตูม น้าด๊อง เป็ดน้อย และย่น อีกทั้งเพลงประจำรายการที่ทุกคนสามารถร้องตามได้ ไม่เพียงแต่ให้ความสนุก ยังแฝงความรู้ด้านภาษาไทย จริยธรรมรวมไปถึงวัฒนธรรมของไทยที่ล้ำค่าอีกด้วย 

ทั้งนี้ POPS.TV ได้สร้างคอนเทนต์ ขุนทองและผองเพื่อน  ซีซั่นที่ 1 มาในชุด “สัญญาณหายที่ชายทุ่ง” ออกอากาศทั้งสิ้นรวม 12 ตอน พร้อมแนะนำตัวละครน้องใหม่ “หนูป๊อป” ที่มาจากโลกอนาคต โดยโดยสาร ยานพาหนะส่วนตัวเพื่อออกหาแหล่งน้ำที่ขาดแคลนอย่างหนักในโลกอนาคต ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุกับ ระบบไทม์แมชชีนซึ่งพาหนูป๊อบย้อนเวลามาที่ยุคปัจจุบัน (ปี ค.ศ. 2020)  โดยยานพาหนะได้ตกลงในชายทุ่งแห่งหนึ่ง ในประเทศไทย จนได้มาเจอขุนทองและผองเพื่อนระหว่างรอการซ่อมเครื่องเดินทางย้อนเวลาและเชื่อมต่อสัญญาณ ที่ขาดหายไป หนูป๊อปและผองเพื่อนหมู่บ้านขุนทองทั้งหมดจะได้ร่วมเรียนรู้และแลกเปลี่ยนเรื่องราวความเป็นไทย ที่ดีงามที่เลือนหายไปตามยุคสมัย  พร้อมทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมอนุรักษ์ภาษาและวัฒนธรรมไทย ให้คงอยู่ต่อไป แต่ยังมีความทันสมัยและเทคโนโลยีในโลกอนาคตของหนูป๊อปเข้ามาเพิ่มสีสันอีกด้วย  

สามารถรับชม “ขุนทองและผองเพื่อน” ได้แล้วที่ www.pops.tv/th เท่านั้น 

รับชมความบันเทิงคุณภาพอัดแน่น ฟรี!

เวปไซต์:         https://POPS.tv

แอปพลิเคชั่น:   POPS Application

– Apple Store
http://apple.co/2UUR4jc

– Google Play
http://bit.ly/POPSapp_Android
 

TV: ระบบ Android (ค้นหาคำว่า POPS)

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทุกช่องทาง

Facebook:  @POPSTVthailand

Instagram:  @POPStvThailand

TikTok:   @POPStvThailand

Twitter:   @POPStvThailand