“ซัคเซสมอร์” ปรับกลยุทธ์เชิงรุกดันธุรกิจในครึ่งปีหลัง! พร้อม Transform องค์กรสู่ยุค New Normal ดันกลยุทธ์ Personalized Marketing รู้จัก-รู้ใจ เพิ่มคนใหม่ รักษาคนเก่า ตอกย้ำผู้นำเครือข่ายมั่นคงและเป็นธรรมแท้จริง

0
2502

แบรนด์ดังที่ต้องจับตา! “ซัคเซสมอร์” ลุยเสริมแกร่งธุรกิจครึ่งปีหลัง! สู้วิกฤตเศรษฐกิจยุคโควิด พร้อม Transform องค์กรปรับกลยุทธ์ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุค New Normal ด้วยระบบดิจิทัลแพลตฟอร์ม (Digital Platform) พลิกกลยุทธ์ Personalized Marketing รู้จัก-รู้ใจ มัดใจฐานลูกค้า เพิ่มคนใหม่ รักษาคนเก่า ชูแก่น “พลังแห่งชัยชนะ” ดึงดูดนักธุรกิจหน้าใหม่ เน้นเจาะวัย 40 อัพ เร่งแผนเพิ่มรายได้มั่นคงยั่งยืน มุ่งสร้างชุมชนคนสุขภาพดี “Wellness & Wellbeing community” ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำเครือข่ายที่แท้จริง!!

CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจช่วงครึ่งปีหลังว่า บริษัทฯ มีมาตรการในการกระตุ้นนักธุรกิจให้เดินหน้าอย่างเข้มแข็ง ทั้งการถ่ายทอดทักษะต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชัน ZOOM Cloud Meetings เพื่อสื่อแนวคิดให้นักธุรกิจมี Mindset ที่ถูกต้องในการนำพาทีมงานวางเป้าหมาย และขับเคลื่อนการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการพัฒนาเครื่องมือออนไลน์บนดิจิทัลแพลตฟอร์ม (Digital Platform) ให้พร้อมรับมือและทันกับการเปลี่ยนแปลงของโลก เพื่อพัฒนาและตอบโจทย์นักธุรกิจและสมาชิกได้อย่างตรงจุดที่สุด!   

“ในส่วนของนักธุรกิจ เรามีการอัพเดทข้อมูล เชื่อมต่อสายสัมพันธ์ และให้กำลังใจกันผ่าน zoom ในแต่ละสายงาน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ส่วนไตรมาส 3-4 นี้ การสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ SCM เห็นได้อย่างชัดเจน เรายังสามารถยืดหยัดได้อย่างสง่างาม แม้ในภาวะวิกฤต ซึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราขับเคลื่อนธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องมาจาก แนวคิดที่ถูกต้อง, ผู้นำองค์กรที่เป็นหลักยึดเหนี่ยวสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มนักธุรกิจและสมาชิก, การสื่อสารที่ชัดเจน และเครื่องมือที่ทรงประสิทธิภาพ’ 

อย่างไรก็ตาม บริษัทต้องการนำเสนอ แก่นแท้ของแบรนด์ซัคเซสมอร์ หรือ SCM  คือ “พลังแห่งชัยชนะของผู้คน” ฉะนั้นนักธุรกิจและผู้คนที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์จะสามารถรับรู้ได้ถึงพลังแห่งชัยชนะ มีสุขภาพที่ดีขึ้นจากการใช้สินค้า มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นด้วยแนวคิด และเครื่องมือทางธุรกิจที่บริษัทฯ มอบให้ ทุกคนเกิดความรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสังคม SCM ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนให้มีความมั่นคงอย่างยั่งยืน”

สำหรับการพัฒนา Digital platform จะเน้นการบริหารงานที่รู้จัก – รู้ใจ ลูกค้า โดยนำกลยุทธ์ Personalized Marketing มาใช้เพื่อนำเสนอบริการและสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ตรงจุด ด้วยวิธีโค้ชชิ่งรายบุคคล การแนะนำทีมทำงานให้สนับสนุนซึ่งกันและกันอย่างถูกต้อง บริษัทต้องการขับเคลื่อนธุรกิจในเชิงวัตถุไปสู่ระดับจิตวิญญาณ เพื่อยกระดับความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น รวมถึง Personal brand ของผู้บริหารและผู้นำ ให้ทุกคนเข้าถึงแก่นเดียวกัน

“เรายังมุ่งสร้างชุมชนของคนที่มีสุขภาพดี “Wellness & Wellbeing community” เน้นกลุ่มคน 35 อัพ อันจะส่งผลต่อผลลัพธ์ชีวิตที่ดี คุณภาพชีวิตที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนอายุ 40 อัพ ที่ต้องเผชิญกับวิกฤตวัยกลางคน ที่หมดพลังใจในการต่อสู้ในชีวิต เราจะมุ่งสร้างพลังแห่งชัยชนะ สร้างมายด์เซ็ทที่ดี มีแบบอย่างให้เห็น เน้นการสื่อสารความเป็นไอคอนของแบรนด์ออกไป สร้างการรับรู้ว่าคนที่เข้าร่วม community นี้ ไม่เพียงแต่จะได้สุขภาพกายใจที่ดี แต่ยังได้เครื่องมือในการสร้างชีวิตด้วย เราจะสร้างสังคมใหม่ให้คนไม่ยอมแพ้!” CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร กล่าว

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเปิดอีกหนึ่งช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้า คือ SCM Multi Potential เพื่อนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมของซัคเซสมอร์ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักธุรกิจและสมาชิก โดยจัดจำหน่ายในช่องทางนี้ ตั้งแต่สินค้าบริโภค เช่น ข้าววรรณภพ และผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัวอย่างผ้าอนามัย Whisper Skin love และแปรงสีฟันออรัล บี คริสครอส อัลตราธิน ซึ่งในอนาคตคาดว่าจะมีสินค้าเพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง