พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จับมือ The 1 ตอกย้ำการดูแลสุขภาพที่ดี ภายใต้แคมเปญ “THIS GIRL DESERVES เพราะผู้หญิงอย่างคุณ…ควรค่าพอ”

0
897

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย หนึ่งในบริษัทประกันชีวิตชั้นนำ ร่วมกับ The 1 ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้ ในฐานะ Center of Life Platform อันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัลเดินหน้าสานต่อความร่วมมือในการเสริมสร้างสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้หญิงและคนไทยทุกคนผ่านแคมเปญ “THIS GIRL DESERVES เพราะผู้หญิงอย่างคุณ…ควรค่าพอ” โดยแคมเปญนี้ ทางพรูเด็นเชียล และ The 1 มีจุดประสงค์ในการสนับสนุนให้ผู้หญิงและคนไทยทุกคนให้มีสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิตที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะผู้หญิงยุคใหม่ที่มีบทบาทหน้าที่ที่มีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสร้างความก้าวหน้าในอาชีพ ความมั่นคงทางการเงิน และการวางแผนสร้างความมั่งคั่งเพื่ออนาคต การเป็นผู้นำทั้งในเรื่องส่วนตัวและการดูแลครอบครัว การมีความมั่นใจและมีอิสระในการใช้ชีวิต เพื่อทำตามความฝันของตนเอง โดยเริ่มจากการดูสุขภาพกายและสุขภาพจิตให้ดีอยู่เสมอ ด้วยการวางแผนชีวิตที่ตอบโจทย์ในทุกช่วงอายุ ผ่านโซลูชั่นการดูแลสุขภาพต่าง ๆ อาทิ The 1 Fight 4CI (ประกัน 4 โรคร้ายแรง) The 1 Fight Cancer (ประกันมะเร็งทุกระยะ) The 1 Fight Women Cancer (ประกัน 7 โรคมะเร็งในผู้หญิง) และ The 1 Health ซูเปอร์เหมา (ประกันสุขภาพเหมาจ่าย) เป็นต้น

นายกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ Managing Director – The 1 กล่าวว่า “The 1 มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับสมาชิก The 1 อย่างครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์และแง่มุมการใช้ชีวิต เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่าง พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ในการสนับสนุนให้คนไทยทุกคนได้ดูแลสุขภาพทั้งกายและใจเพื่อสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่เสมอมา สำหรับแคมเปญ “THIS GIRL DESERVES เพราะผู้หญิงอย่างคุณ…ควรค่าพอ” ที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้น ประกอบไปด้วยความพิเศษหลากหลายที่ The 1 และ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมสนุก ๆ ที่ให้ประโยชน์และความรู้ในเรื่องของการดูแลสุขภาพ ไปจนถึงแพ็กเกจต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความสนใจหลากหลายอีกด้วย”

นางสาวเปสลารี ธีระสาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานลูกค้า บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (พรูเด็นเชียล ประเทศไทย) กล่าวว่า “พรูเด็นเชียล มีความภาคภูมิใจที่ได้ดูแลและสนับสนุนให้คนไทย รวมถึงผู้หญิงทุกคนมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี พร้อมกับการวางแผนทางการเงินเพื่ออนาคตที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกช่วงอายุ ซึ่งมุมมองของผู้หญิงในปัจจุบัน ที่ต้องการมีความความมั่นใจในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่เพื่อทำตามความฝันของตนเอง และมองหาโซลูชั่นในการวางแผนชีวิตที่มั่นคง ซึ่งสิ่งสำคัญอันดับแรกก็คือ การที่ต้องมีสุขภาพที่ดีเพื่อที่จะสามารถดูแลครอบครัวและคนที่เรารักได้อย่างเต็มที่ ซึ่งสอดคล้องกับธุรกิจของเราที่มีผลิตภัณฑ์และการบริการที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงทุกคนในทุกช่วงอายุอย่างครอบคลุม”

โดย The 1 และ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จะร่วมมอบประสบการณ์และสร้างสรรค์กิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ภายใต้แคมเปญ “THIS GIRL DESERVES เพราะผู้หญิงอย่างคุณ…ควรค่าพอ” ในงานอีเว้นท์สุดพิเศษเพื่อผู้หญิงทุกคน ระหว่างวันที่ 27-28 สิงหาคม 2565 ณ Central World ชั้น 1 Central court (บริเวณโถงลิฟท์แก้ว) ภายในงานจะได้พบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ การให้คำปรึกษาและตรวจสุขภาพผ่านทางผู้เชี่ยวชาญทางด้านการแพทย์ คำแนะนำจากเหล่ากูรูเรื่องสุขภาพจากทีม Health & Wellbeing โดยพรูเด็นเชียล และเกมส์สนุก ๆ ให้สาว ๆ ได้เช็คสุขภาพตัวเองเบื้องต้น พร้อมของรางวัลในงานกว่า 100 รางวัล นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน ต่อที่ 1 เมื่อซื้อประกันออนไลน์ รับคะแนน The 1 x 8 เท่า และ ต่อที่ 2 ลุ้นจับรางวัลแพคเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักโรงแรม ศรีพันวา โปรแกรมออกกำลังกายออนไลน์ และ บัตรสมนาคุณจากเซ็นทรัล รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท แคมเปญ “THIS GIRL DESERVES เพราะผู้หญิงอย่างคุณ…ควรค่าพอ” ยังได้ร่วมกับ แบรนด์ Guss Damn Good ภายใต้คอนเซ็ปต์ This girl deserves to be bright ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มโมเม้นท์เล็ก ๆ ให้ผู้หญิงมีพลังและมีชีวิตชีวา ผ่านรสชาติไอศครีม “Light up your day” ซึ่งเป็นรสชาติพิเศษของแคมเปญนี้โดยเฉพาะ โดยลิ้มลองไอศครีมรสชาติพิเศษกันได้ ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 30 กันยายน 2565 ที่ Guss Damn Good ทุกสาขา

นอกจากนี้ เพื่อให้ผู้หญิงได้ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีอยู่เสมอและเป็นการป้องกันการเจ็บป่วย The 1 และ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย นำเสนอแพ็กเกจ This girl deserves แพ็กเกจที่มาพร้อมความคุ้มครองมะเร็งสูงสุด 1 ล้านบาท และโปรแกรมออกกำลังกายออนไลน์ไม่จำกัด พร้อมอุปกรณ์จาก Physique 57 สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://cutt.ly/DXnLZVg ตั้งแต่วันที่ 9-31 สิงหาคม 2565

ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน The 1 และ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย พร้อมอยู่เคียงข้างและสนับสนุนผ่านโซลูชั่นประกันสุขภาพที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในทุกช่วงเวลาของชีวิต เพื่อให้คนไทยและผู้หญิงทุกคนไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิตที่ตั้งใจไว้

เกี่ยวกับพรูเด็นเชียล ประเทศไทย
พรูเด็นเชียลได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 26 ปี ภายใต้ชื่อ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่า 1.8 ล้านราย ในประเทศไทย และบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ามูลค่ากว่า 116 พันล้านบาท ในปีพ.ศ. 2564 พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มีผลกำไรจากการดำเนินงานตามมาตรฐานบัญชี IFRS และเบี้ยประกันภัยรับปีแรกแบบคำนวณรายปี (APE) เพิ่มขึ้นร้อยละ 15 สู่ระดับ 236 ล้านเหรียญสหรัฐ และ 218 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามลำดับ (ตัวเลข ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564)