WP จัดงานFirst Step ภาคใต้ ผู้ร่วมงานกว่า 1,200 คน

0
1265

บริษัท ดับเบิ้ลยู พี เฮลธี วันเดอร์ จำกัด ได้จัดงาน First Step ภาคใต้ เมื่อวันที่ 30 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา ณ เซาเทิร์นวิว โฮเต็ล จ.ปัตตานี เพื่อให้พี่น้องชาวภาคใต้ และใกล้เคียงที่สนใจในผลิตภัณฑ์ และแผนการตลาดของบริษัทนั้น ได้มีความเข้าใจเพิ่มมากขึ้น พร้อมยังรู้ถึงความเป็นมาของบริษัท โรงงานผลิตสินค้า ผู้ก่อตั้ง และผู้บริหารในส่วนต่างๆ เพื่อจะได้เข้าใจ และเพิ่มความมั่นใจ ว่าบริษัท WP นั้นมีความพร้อมในทุกๆด้านในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งได้มีผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 1,200 คน

โดยลำดับแรกนั้น คุณวรเดช วราเดชเจริญ ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัท WP ได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์ในการก่อตั้งบริษัท และเป้าหมายในการที่นำพาสมาชิกนักธุรกิจทุกๆคน ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายขายตรงได้แบบมั่นคง และยั่งยืน

โดยบริษัทจะมีการพัฒนาทั้งด้านสินค้า ระบบแพลตฟอร์ม และบุคลากรที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้นักธุรกิจทุกๆคนที่ตัดสินใจมาร่วมธุรกิจกับบริษัทWPนั้นเกิดความมั่นใจ และทำงานได้ง่ายขึ้น ต่อมา คุณนภนัย อิ่มสมัย (ดร.อาร์ม) CEO ฝ่ายเทคโนโลยี และยุทธศาสตร์องค์กร ได้กล่าวถึงการนำเทคโนโลยีที่ทันยุคทันสมัยเข้ามาร่วมพัฒนาระบบแพลตฟอร์ม เพื่อทำให้การทำงารของนักธุรกิจได้มีความสะดวกรวดเร็วเพิ่มมากขึ้น เช่นการสมัครสมาชิก สั่งซื้อสินค้า การดร็อปชิป และตรวจสอบรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับสมาชิก ก็สามารถทำได้ในมือถือเพียงเครื่องเดียวเลย แจ้งเป้าหมายในการวางขายสินค้าชนิดใหม่ของปีนี้ และโปรโมชั่นต่างๆของบริษัทรวมถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษของปีคือทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย และลำดับสุดท้ายคือ คุณศรสหณัฐฎ์ อาชามณีภาดาภัทร (ภก.เอ็กซ์) Co-CEO ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริหารแผนการตลาด ได้กล่าวถึงกระบวนการผลิตสินค้าตั้งแต่การเลือกใช้โรงงานที่ได้รับรองคุณภาพระดับสากล ไปจนถึงกระบวนการคิดค้นสูตรสินค้าที่ต้องเห็นผลได้ชัดเจน ไร้สารตกค้าง และเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย ในตอนนี้ระยะเวลาไม่ถึงสองปี บริษัทมีสินค้าแล้ว 12 ชนิดแบ่งเป็นหลากหลายกลุ่มความต้องการ และในส่วนของแผนการตลาด

ซึ่งเป็นอีกสิ่งสำคัญของการทำธุรกิจ บริษัทWP มีแผนการตลาดที่มุ่งเน้นถึงการสร้างความมั่นคงอย่างยั่งยืนของนักธุรกิจ สามารถรับโบนัสจากหลายหลายช่องทาง รวมถึงไม่มีการรักษายอดอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ www.wphd.co.th
Facebook : www.facebook.com/wphealthywonderofficial