“เลอซาช่า” ชูกลยุทธ์ “อินฟลูเอนเซอร์ มาร์เก็ตติ้ง” เปิดตัว 3 ไอเท็มส์ล่าสุดในคอลเลคชั่น “มาการอง ซีรีส์” ดึง “แพรวา-ณิชาภัทร” และ KOLS มากมายร่วมงาน

0
1228

บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เลอซาช่า (LESASHA) แบรนด์ผู้นำด้านอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับ 1 ของเมืองไทย เปิดตัวอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม 3 ไอเท็มส์ใหม่ล่าสุด “มาการอง ซีรีส์” (Macaron Series) กับเครื่องหนีบผม 3 สไตล์สีพาสเทลตัวแทนหญิงสาวแสนหวาน ประกอบด้วย เครื่องหนีบผมเลอซาช่า “เวฟวี่: โรส เนรมิตลอนเมอร์เมดได้อย่างง่ายดายทั้งสาวผมสั้นและสาวผมยาว, เครื่องหนีบผมเลอซาช่า “สเตรท แอนด์ เคิร์ล: มิ้นต์ เครื่องหนีบผมมัลติฟังก์ชั่น เสกผมตรงทรงฮิตตลอดกาล หรือ ม้วนทำลอนได้ง่ายในเครื่องเดียว, เครื่องม้วนผมเลอซาช่า “ออโต้-ทวิส : ลาเวนเดอร์ เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ เสกผมม้วนลอนสวยระดับซุปตาร์ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว

คุณอสัมภิน อินทรครรชิต ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท คิวรอน จำกัด เปิดเผยว่า “มาการอง ซีรีส์” (Macaron Series) ทาง LESASHA นำเสนอความโดดเด่นของสินค้าที่สามารถสร้างสรรค์ทรงผมได้ง่ายๆ คุณทำได้ มือใหม่ก็สามารถทำได้ด้วยตัวเอง ใช้เวลาไม่นาน โดยซีรีส์นี้ออกแบบด้วยโทนสีพาสเทล ซึ่งเป็นตัวแทนของสาวหวาน ผู้หญิงยุคใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ภาพลักษณ์สินค้ามีความเป็นมิตร (Friendly), แฟชั่น (Fashion), สนุกสนาน (Playful) และ มั่นใจ (Confident) ทุกรุ่นจำหน่ายในราคาเครื่องละ 1,790 บาท กลุ่มเป้าหมายเป็นนักศึกษาอายุระหว่าง 18-22 ปี และสาววัยทำงานอายุระหว่าง 23-36 ปี  

 สำหรับอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม “มาการอง ซีรีส์” (Macaron Series) ทางแบรนด์ได้เลือก แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ นักแสดงและนักร้องวัยรุ่นตัวแทนสาวแฟชั่นนิสต้า มาเป็นพรีเซนเตอร์ เนื่องจาก แพรวามีไลฟ์สไตล์ที่ตรงกับคอนเซ็ปต์สินค้าที่เน้นเรื่องของความเป็นแฟชั่นนิสต้า ตามเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าการแต่งตัว ชอบการเปลี่ยนทรงผมเพื่อให้เข้ากับเทรนด์ใหม่ๆ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถคงความเป็นตัวเองได้ รวมถึงยังเป็นที่ชื่นชอบและเป็นแบบอย่างให้กับกลุ่มเป้าหมายของสินค้าในกลุ่มมาการองด้วย สำหรับสินค้ากลุ่มมาการองใช้งบประมาณการตลาดประมาณ 20% โดยทางบริษัทได้ประมาณการยอดขายของกลุ่มมาการอง ไว้ที่ 25% ของยอดขาย LESASHA” 

โดยแผนโปรโมทผลิตภัณฑ์ในไตรมาสที่หนึ่ง LESASHA ได้ใช้กลยุทธ์ “อินฟลูเอนเซอร์ มาร์เก็ตติ้ง” (Influencer Marketing) เลือก KOLs ทั้งที่เป็น บิวตี้ บล็อกเกอร์, อินฟลูเอนเซอร์, ไมโครอินฟลูเอนเซอร์ มาช่วยเสริมภาพของสินค้ากลุ่มมาการอง อาทิ นุ่น-Nobluk บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง, Peanut Butter อินฟลูเอนเซอร์ยุคใหม่ Youtube content สายไลฟ์สไตล์ที่น่ารักและเข้าใจง่าย มาสร้างความมั่นใจในตัวสินค้า ยังไม่รวมถึงกลุ่ม ไมโคร อินฟลูเอนเซอร์ (Micro Influencer) อีกเกือบ 30 คนที่จะมาแนะนำสินค้า รีวิวการใช้งาน ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ และนอกจากนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับแบรนด์ลาเนจ (Laneige) เมื่อซื้อสินค้าในกลุ่มมาการอง ผ่านช่องทาง โซเชียล คอมเมิร์ซ หรือช่องทางการขายสินค้าภายในโซเชียล มีเดีย ที่กำหนด รับ Lip Sleeping Mask มูลค่า 700 บาทฟรี

จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ทาง LESASHA พบว่า 87% ให้ความสำคัญกับการใช้เงินเพื่อทำให้ตัวเองมีความสุข และทำให้ตัวเองดูดี, 79% พร้อมยอมจ่ายให้แก่สินค้าหรือแบรนด์ที่สามารถตอบสนองได้แบบ Personalize, 84% เลือกใช้แฟชั่นและการแต่งกายเป็นหนึ่งสิ่งที่ช่วยแสดงตัวตน, 56% ให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์และวิธีการแสดงตัวตนบนโลกออนไลน์มากกว่าสิ่งที่อยู่ในโลกของความเป็นจริง และ 65% ใช้เวลาไปกับการดูแลสุขภาพและดูแลตัวเอง เพื่อให้มีภาพลักษณ์ที่ดีในโลกโซเชียล จึงได้วางแผนการตลาดปี 2022 ทาง LESASHA กำลังสร้างกลุ่มลูกค้าที่มีอายุในช่วง 18-25 ปี ให้เพิ่มมากขึ้น โดยเน้นที่ภาพลักษณ์สินค้าที่น่ารัก สดใส แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพของสินค้า ความมั่นใจ ความปลอดภัยในการใช้สินค้า โดยที่ยังมีสินค้าใหม่ๆ อีกหลายตัวในปีนี้ ที่จะเน้นผลิตภัณฑ์ที่ผสานนวัตกรรมเพิ่มเติมเข้ามาในตัวสินค้าอีกด้วย

รายละเอียดผลิตภัณฑ์กลุ่มมาการอง

เครื่องหนีบผมเลอซาช่า “เวฟวี่: โรส “ลอนเมอเมด ดั่งเจ้าหญิง ง่ายๆ แค่หนีบ” เนรมิตลอนคลื่นสวยระดับนางฟ้า แผ่นหนีบขนาด 28 มม. ให้ผมลอนคลื่นสไตล์เมอเมด ดูแฟชั่น ลอนไม่เล็ก ไม่ใหญ่จนเกินไป, แผ่นหนีบเคลือบเซรามิก กระจายความร้อนได้อย่างสม่ำเสมอ หนีบผมได้ลื่นไหลไม่สะดุด ไม่ดึงผม มี Ionic Function ไอออนประจุลบ ลดไฟฟ้าสถิต ลดการชี้ฟูของเส้นผม ขอบซิลิโคน ป้องกันหนังศีรษะหรือผิวหนังสัมผัสความร้อน สามารถปรับอุณหภูมิได้ตามการใช้งานตั้งแต่ 100-230 องศา กำลังไฟ 173 วัตต์ แรงดันไฟฟ้า 220-240V ตัวเครื่องสีโรส ตัวแทนของสาวๆ น่ารักสดใสดุจเจ้าหญิง ในทุ่งดอกไม้ สวยหวาน น่าทะนุถนอม ราคา 1,790 บาท 

เครื่องหนีบผมเลอซาช่า “สเตรท แอนด์ เคิร์ล: มิ้นต์ “สนุกกับการจัดแต่งทรงผมได้ทุกวันไม่ซ้ำ” ด้วยเครื่องหนีบผมมัลติฟังก์ชั่น ให้คุณสนุกกับการจัดแต่งทรงผมในทุกวันไม่ซ้ำ ทั้งผมตรงคลาสสิค ผมลอนแบบคลายๆ หรือผมงุ้มปลายเพิ่มวอลลุ่ม ออกแบบเครื่องให้เป็นทรงกระบอกโค้งมน (Cylinder Design) ช่วยประคองเส้นผมขณะม้วนให้ได้ลอนสวย ง่ายแม้มือใหม่ มี Ionic Function ไอออนประจุลบ ลดไฟฟ้าสถิต ลดการชี้ฟูของเส้นผม แผ่นหนีบเคลือบเซรามิก ช่วยกระจายความร้อนอย่างเสมอ หนีบลื่นไหล ยืดหยุ่น ป้องกันการดึงผม สามารถปรับอุณหภูมิได้ถึง 4 ระดับตั้งแต่ 160-220 องศา กำลังไฟ 173 วัตต์ แรงดันไฟฟ้า 220-240V ตัวเครื่องสีเขียวมิ้นต์ ตัวแทนของสาวๆ ที่มีความกระปรี้กระเปร่า แอคทีฟอยู่เสมอ ชอบเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูทันสมัยตามเทรนด์ ราคา 1,790 บาท  

เครื่องม้วนผมเลอซาช่า “ออโต้-ทวิส: ลาเวนเดอร์ “ม้วนลอนได้ง่ายๆ คุณทำได้” การม้วนผมจะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป มืออาชีพหรือมีอใหม่ก็ทำเองได้ง่ายๆ ด้วยเครื่องม้วนผมอัตโนมัติ สวยได้ง่ายทั้งลอนแน่นและลอนคลาย แค่ใสช่อผมแล้วกดปุ่มให้เครื่องทำงาน ก็ได้ลอนแบบบิดเกลียวสวยระดับซุปตาร์ แกนม้วนกว้าง 25 มม. ให้ลอนขนาดปานกลาง ความยาวแกน 120 มม. เหมาะทั้งผมประบ่าและผมยาว ใช้งานง่ายและรวดเร็วเพียงแค่ใส่ช่อผมเข้าไป กดปุ่มเลือกซ้ายหรือขวา จากนั้นแกนจะหมุนม้วนลอนอัตโนมัติ เหมาะกับชีวิตที่เร่งรีบ หรือมือใหม่ที่ไม่ถนัดใช้แกนม้วนผมรุ่นปกติ อุณหภูมิคงที่ 200 องศา ช่วยล็อคลอนให้อยู่ทรงนานได้ทั้งวัน กำลังไฟ 50 วัตต์ แรงดันไฟฟ้า 220-240V ตัวเครื่องสีม่วง Lavender ตัวแทนของสาวๆ ที่มีความสวยหวานปนมั่นใจ สะกดสายตาดั่งต้องมนต์ ราคา 1,790 บาท  

สนใจหรือสอบถามเกี่ยวกับอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมใหม่ล่าสุดในคอลเลคชั่น “มาการอง ซีรีส์” ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เลอซาช่า ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เซ็นทรัล โรบินสัน เดอะมอลล์ อีฟแอนด์บอย โฮมโปร พาวเวอร์บาย และช่องทางออนไลน์ Shopee Lazada หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-7360303 และ www.lesasha.com / www.facebook.com/MyLESASHA / IG: @MyLesasha / Youtube: Lesasha / Line: @Lesasha  

#LESASHAThailand #MyLESASHA #MacaronSeries