โรงแรมอวานี มัสกัต เปิดให้บริการแล้ว ณ ใจกลางเมืองหลวงของโอมาน

0
1390

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ประกาศการเปิดตัวของอวานี มัสกัต (www.avanihotels .com/muscat) โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดของอวานีในภูมิภาคตะวันออกกลาง และยังเป็นโรงแรมของแบรนด์แห่งแรกในสไตล์ร่วมสมัย พร้อมมอบประสบการณ์อันรื่นรมย์ในประเทศโอมานให้แก่แขกผู้เข้าพัก อวานี มัสกัต ตั้งอยู่ที่ซีบ (Seeb) ย่านที่พักอาศัยสำคัญใจกลางเมืองมัสกัตของฝั่งตะวันตกที่เจริญรุ่งเรือง ทำให้มีความสะดวกเป็นอย่างมากสำหรับการเดินทางระหว่างสนามบินและตัวเมือง จึงเป็นที่พักที่เหมาะทั้งสำหรับผู้ที่เดินทางมาเพื่อธุรกิจ ผู้ที่ทำงานออนไลน์จากทุกมุมโลก และนักท่องเที่ยว

อวานี มัสกัต มีการออกแบบตกแต่งที่ผสมผสานแรงบันดาลใจจากศิลปะดั้งเดิมและสไตล์ร่วมสมัยที่งดงาม ห้องพักทั้ง 161 ห้องได้รับการออกแบบอย่างสวยงามในทุกรายละเอียด มีบรรยากาศที่ผ่อนคลายเพื่อมอบความรู้สึกแบบไร้ขีดจำกัดให้แก่นักเดินทางจากทั่วโลก โดยใช้วัสดุจากธรรมชาติและตกแต่งด้วยศิลปะสไตล์โอมาน และตอบโจทย์สำหรับพฤติกรรมการทำงานของผู้เข้าพักในปัจจุบันด้วยพื้นที่ทำงานในห้องพักที่สามารถปรับรูปแบบในการใช้งานได้ตามต้องการ พร้อมด้วยแผงควบคุมแบบสมาร์ทที่มีปลั๊กไฟและจุดเชื่อมต่อ USB มากมายเพื่อการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย

สำหรับฝั่งเรสซิเดนซ์ ประกอบด้วยห้องพักแบบสตูดิโอ 45 ห้อง และเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ทั้งแบบ 1, 2 และ 3 ห้องนอน ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่และความงดงามของอนาคตให้กับย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดในมัสกัต โดยอพาร์ตเมนต์ 3 ห้องนอน ขนาด 128 ตารางเมตร เป็นห้องพักขนาดใหญ่ที่สุด และเหมาะสำหรับการเข้าพักในระยะยาวของครอบครัวที่เดินทางพร้อมเด็ก ๆ ซึ่งสามารถใช้บริการสระว่ายน้ำและอวานีคิดส์ (AvaniKids) คลับสำหรับเด็กของโรงแรม 

ในส่วนของห้องอาหารนั้นมีให้เลือกหลากหลายซึ่งมีห้องอาหาร ไตรสิส (Trisis) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ โดยให้บริการอาหารโอมาน อาหรับ และอาหารนานาชาติตลอดทั้งวัน ห้องอาหาร แพนทรี (Pantry) ที่มีแนวคิดของการรับประทานแบบแกร็บ แอนด์ โก (Grab-and-go) ที่สะดวกรวกเร็ว ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านอาหารที่ปรุงจากวัตถุดิบที่ดีเยี่ยม พร้อมกาแฟสเปเชียลตี พาทิโอ บาร์ (Patio Bar) บาร์ในบรรยากาศกลางแจ้ง ที่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มแบบสดชื่น และยังเป็นจุดชมทิวทัศน์ที่สวยงามที่มองเห็นสระน้ำสีเทอร์ควอยส์ในบรรยากาศแบบสบาย ๆ ท่ามกลางความคึกคักของเมืองหลวง นอกจากนั้น ยังมีอวานีฟิต (AvaniFit) คลับเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครันเพื่อเรียกเหงื่อ รวมทั้งห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำเพื่อความผ่อนคลาย

อวานี มัสกัต ตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้าอัล อะรายมี บูเลอวาร์ด (Al Araimi Boulevard Mall) และใช้เวลาเพียง 5 นาทีโดยรถยนต์ไปยังศูนย์การค้าของมัสกัต อันเป็นที่ตั้งของอควาเรียมขนาดใหญ่ถึง 8,000 ตารางเมตร ร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งบันเทิงมากมาย ผู้เข้าพักยังสามารถเดินสำรวจตลาดนัดแบบดั้งเดิมอันเลื่องชื่อ ซึ่งมีสินค้าให้เลือกชมหลายหลาย ตั้งแต่เครื่องเทศ ทองคำ และงานฝีมือของโอมาน

บล็อกท่องเที่ยวของอวานี  www.avanihotels.com/blog ได้จัดทำขึ้นเพื่อให้เจ้าของเรสซิเดนท์และผู้เข้าพักที่อวานี มัสกัต ได้อ่านข้อมูลทางวัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยว จุดเช็คอินยอดฮิตในอินสตาแกรม รวมทั้งคู่มือนำเที่ยวอย่างละเอียดโดยผู้เชี่ยวชาญด้านวัฒนธรรมท้องถิ่น เพื่อการวางแผนท่องเที่ยวให้ตรงตามความต้องการ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งขอแนะนำ อัล มูจ มารีน่า (Al Mouj Marina) ซึ่งตั้งอยู่ใกล้โรงแรม ให้บริการจัดทริปท่องทะเลและดำน้ำ และยังสามารถเลือกไปไดร์ฟกอล์ฟหรืออวดวงสวิงที่ อัล มูจ กอล์ฟ (Al Mouj Golf) สนามกอล์ฟที่ได้รับมาตราฐาน PGA แห่งแรกในโอมาน ซึ่งได้รับการออกแบบโดย เกร็ก นอร์แมน (Greg Norman)

อีกสองสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรม ได้แก่ รอยัล โอเปรา เฮ้าส์ (Royal Opera House) ที่ซึ่งเป็นที่สุดแห่งสถาปัตยกรรมซึ่งนำเสนอการแสดงดนตรีระดับโลก และมัสยิดสุลต่านกาบูส (Sultan Qaboos Grand Mosque) อันเป็นสัญลักษณ์ของเมือง ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวที่ห่างออกไปเล็กน้อย ได้แก่ พระราชวังอัล อลาม (Al Alam Palace) หนึ่งในที่ประทับของราชวงศ์อันเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 200 ปี และพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติโอมาน (National Museum of Oman) ซึ่งจัดแสดงวัฒนธรรมที่รุ่มรวยและหลากหลายของอาณาจักรสุลต่านแห่งนี้

ในด้านการจัดการประชุม อวานี มัสกัต นับเป็นสถานที่จัดประชุมและจัดเลี้ยงชั้นนำของเมือง ด้วยห้องบอลรูมที่กว้างขวางและทันสมัยสวยงาม มีเพดานสูง ห้องรับรองส่วนตัว พร้อมบริเวณรับรองด้านนอกอาคารและพื้นที่จอดรถมากมาย จึงสามารถรองรับงานเฉลิมฉลองขนาดใหญ่ อาทิ งานแต่งงาน งานจัดเลี้ยง ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากอวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (www.avanihotels.com) จะเป็นแบรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว ยังเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในภูมิภาคตะวันออกกลาง ด้วยจำนวนโรงแรมถึง 3 แห่งในจุดหมายปลายทางที่สำคัญในการท่องเที่ยวและธุรกิจของดูไบ: ปาล์ม จูเมราห์ (Palm Jumeirah) สุดหรู ย่านประวัติศาสตร์เดรา (Deira) และอิบัน บัตตูตา (Ibn Battuta) บนถนนสายหลักของเมืองอย่าง ถนนชีค ซาเญด (Sheikl Zayed Road) อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้ อวานียังได้ประกาศการขยายธุรกิจเพิ่มเติมในภูมิภาคไปยังบาห์เรน โดย อวานี บิลาจ อัล จาซาเยอร์ บาห์เรน รีสอร์ท (Avani Bilaj Al Jazayer Bahrain Resort) จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2567 นี้

เกี่ยวกับ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (AVANI Hotels & Resorts)

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองต่อกลุ่มนักเดินทางทั่วโลกที่ให้ความสำคัญกับการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ คุ้มค่า และสะดวกสบาย โดย อวานี เป็นโรงแรมในสไตล์ร่วมสมัยที่มอบความสดใสกับความสมดุลที่สมบูรณ์แบบ ยึดความสมดุลด้านการนอนหลับพักผ่อน พื้นที่ใช้สอย อาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงการให้บริการที่เป็นเลิศ

ปัจจุบันโรงแรมและรีสอร์ทที่อยู่ในเครืออวานี มีมากกว่า 30 แห่ง ทั้งในประเทศไทย เวียดนาม ลาว กัมพูชา มาเลเซีย ศรีลังกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เซเชลส์ โมซัมบิก บอตสวานา เลโซโท นามิเบีย แซมเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และโปรตุเกส ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็ว ที่ครอบคลุมทั้งทวีปเอเชีย มหาสมุทรอินเดีย และตะวันออกกลาง

อนันตรา เป็นส่วนหนึ่งของ DISCOVERY Loyalty Programme และเป็นแบรนด์โรงแรมในเครือของกลุ่ม ไมเนอร์ โฮเทลส์ 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอวานี กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.avanihotels.com หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Instagram, Facebook หรือ YouTube และ #AvaniHotels.