bolttech.co.th คว้ารางวัลระดับโลก  จาก International Business Magazine Award 2021

0
1424

bolttech.co.th ผู้นำแพลตฟอร์มให้บริการประกันภัยออนไลน์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโบลท์เทค กรุ๊ป (bolttech Group) ธุรกิจประกันภัยระหว่างประเทศ คว้ารางวัลระดับนานาชาติ 2 รางวัลจาก International Business Magazine Award 2021 ได้แก่ รางวัลผู้นำธุรกิจอินชัวร์เทคในประเทศไทย (Leading Insurtech Thailand 2021) และ อีก 1 รางวัลสำหรับการบริการและการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า (Best Customer Experience Insurtech Provider Thailand 2021) 

ความสำเร็จครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นของโบลท์เทค ประเทศไทย ในฐานะผู้นำบริการด้านประกันออนไลน์ และความใส่ใจในการให้บริการลูกค้าเป็นที่หนึ่งเสมอมา

อชิรญา ภวะคงบุญ หัวหน้าฝ่ายบริหาร โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย)กล่าวว่า ผู้บริหารทั้งระดับประเทศและ กรุ๊ป รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับรางวัลระดับโลกในด้านการให้บริการและการดำเนินธุรกิจอินชัวร์เทคในครั้งนี้ เราจะมุ่งมั่นในพันธกิจของการเป็นผู้นำ ด้วยการนำเอาเทคโนโลยีขั้นสูงมาใช้ในการพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์และระบบนิเวศของการประกันภัย ที่ส่งมอบการประกันและการปกป้องลูกค้าอย่างไร้ข้อจำกัด”

บ๊อบ เวาเทอร์ส ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย เสริมว่า วิสัยทัศน์ของเรามุ่งเน้นการเชื่อมโยงและนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันในการปกป้องสิ่งที่มีค่ายิ่งให้แก่ลูกค้า และพร้อมผนึกกำลังเสริสร้างศักยภาพกับพันธมิตรคู่ต้าในการให้บริการผ่านแพลตฟอร์มอันทันสมัย โดยเน้นการสร้างประสบการณ์ที่สะดวกและรวดเร็ว ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกขั้นตอน รางวัลแห่งความสำเร็จนี้ถือเป็นอีกแรงผลักดันสำหรับทีมโบล์ทเทคประเทศไทย เราจะเดินหน้าพัฒนาจุดแข็งในด้านการบริการเพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างประสบการณ์ดิจิทัลที่ไร้รอยต่อให้แก่ลูกค้าสูงสุด”

เกี่ยวกับโบลท์เทค

โบลท์เทค เป็นธุรกิจอินชัวร์เทคระหว่างประเทศ โดยพันธกิจของโบลท์เทคมุ่งเน้นเป็นผู้นำการสร้างระบบนิเวศโดยใช้เทคโนโลยีชั้นนำของโลกเพื่อยกระดับการคุ้มครองและประกันภัย โบลท์เทคให้บริการลูกค้าใน 26 ประเทศ ใน อเมริกาเหนือ, เอเชีย และ ยุโรป  

ด้วยความแข็งแกร่งของความสามารถด้านระบบดิจิทัลและการใช้ข้อมูลในการขับเคลื่อน วิสัยทัศน์ของเรามุ่งเน้นการเชื่อมโยงและนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันในการปกป้องสิ่งที่มีค่ายิ่งให้แก่ลูกค้าและเพื่อให้การซื้อและขายผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการป้องกันเป็นเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.bolttech.io