แอกซ่าเปิดตัว “AXA Smart Service” บริการเสริมระดับพรีเมียมเพื่อลูกค้าคนสำคัญ

0
1441

บริษัท แอกซ่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า แนะนำบริการเสริม AXA Smart Service” แบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของแอกซ่าโดยเฉพาะ ประกอบด้วย 4 บริการหลัก ได้แก่ AXA Telehealth, AXA Preferred Home Fix, AXA Preferred Garage และ AXA Roadside Service ครอบคลุม 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ประกันภัยสุขภาพ ประกันภัยบ้านและคอนโด และประกันภัยรถยนต์

นางสาวปวีณา เขมะรังสรรค์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารลูกค้า บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แอกซ่ามีความมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพการประกันภัยอย่างเต็มรูปแบบ โดยเพิ่มบริการเสริม AXA Smart Service เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม (Value added) ให้กับผลิตภัณฑ์ของแอกช่า และมุ่งหวังให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับบริการที่เข้าถึงได้ง่าย สะดวกรวดเร็วในยามที่ลูกค้าต้องการความช่วยเหลือเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อลูกค้า โดยแอกซ่าจะยังคงเดินหน้าพัฒนาเพื่อเพิ่มบริการเสริมอีกหลายรูปแบบ ภายใต้ AXA Smart Service อย่างต่อเนื่องในอนาคต และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในธุรกิจประกันภัย”

บริการ “AXA Smart Service” บริการเสริมสุดพิเศษสำหรับลูกค้าประกันภัยแอกซ่า มีดังต่อไปนี้ 

บริการเสริมสำหรับลูกค้าประกันภัยสุขภาพ 

  • แอกซ่า เทเลเฮลท์ (AXA Telehealth) บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Doctor Anywhere เพื่อให้ลูกค้าประกันภัยสุขภาพของแอกซ่าที่มีความคุ้มครองผู้ป่วยนอก (Outpatient Department: OPD) สามารถปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้จากที่บ้านโดยวิดีโอคอลผ่านแอปพลิเคชัน ไม่ว่าจะเป็นการวินิจฉัยโรคเจ็บป่วยทั่วไป หรืออาการบาดเจ็บเล็กน้อยเบื้องต้น พร้อมสั่งซื้อและรับยาได้ที่บ้านอย่างปลอดภัย ภายในเวลา 3 ชั่วโมง (เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ) โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย  ผ่านแอปพลิเคชันที่ใช้งานง่าย พิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าที่มีประกันภัยสุขภาพจากแอกซ่า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.axa.co.th/th/personal-health-insurance

บริการเสริมสำหรับลูกค้าประกันภัยบ้านและคอนโด

  • AXA Preferred Home Fix ผู้ช่วยที่จะทำให้การเคลมเป็นเรื่องง่ายกับปัญหาการซ่อมแซมบ้านสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยสมาร์ทโฮม (ประกันภัยบ้าน) และสมาร์ทคอนโด (ประกันภัยคอนโด) ของแอกซ่าจะได้รับบริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม รับซ่อมแบบไม่ต้องสำรองจ่ายค่าซ่อมล่วงหน้า ทั้งอาคาร สิ่งปลูกสร้างและเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน โดยผู้รับเหมามืออาชีพ เมื่อซ่อมเสร็จมีรับประกันงานซ่อมให้ ครอบคลุมความเสียหายเริ่มต้นที่ 20,000 บาท และบริการไวและเสร็จเร็วภายใน 1 เดือน (สำหรับการซ่อมแซมที่มีค่าใช้จ่ายไม่เกิน 200,000 บาท) เพื่อให้ลูกค้าประกันภัยบ้านและคอนโดของแอกซ่าอยู่อาศัยได้อย่างสบายใจไร้กังวล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.axa.co.th/th/AXA-Preferred-Home-Fix

บริการเสริมสำหรับลูกค้าประกันภัยรถยนต์

  • อู่ระดับคุณภาพ (AXA Preferred Garage) บริการเสริมสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ของแอกซ่าโดยเฉพาะ โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายกับอู่รถยนต์ที่เข้าร่วมโครงการทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด จำนวน 18 แห่ง โดยมีบริการซ่อมทันทีโดยไม่ต้องรอคิว บริการรับ-ส่งรถภายในรัศมี 10 กิโลเมตร รับประกันคุณภาพงานซ่อมภายในระยะเวลา 1 ปีหลังซ่อม รับประกันงานซ่อมตัวถัง ด้วยสีคุณภาพสูง และบริการล้างทำความสะอาดก่อนส่งมอบรถ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.axa.co.th/garage-locator
  • แอกซ่า โรดไซด์ เซอร์วิส (AXA Roadside Service) บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง ผู้ช่วยที่จะดูแลการขับขี่ให้ราบรื่น ไร้กังวล ในทุกที่ทุกเวลา เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินลูกค้าประกันภัยรถยนต์แอกซ่าสามารถติดต่อรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินต่างๆ ได้ เช่น บริการจัดส่งเจ้าหน้าที่ไปช่วยเหลือ ณ ที่เกิดเหตุทันที บริการยกรถไปศูนย์ซ่อมใกล้เคียงฟรี ภายในระยะทาง 100 กิโลเมตรแรก (สำหรับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1) หรือในระยะ 50 กิโลเมตรแรก (สำหรับประกันภัยรถยนต์ชั้น 2, 2+, 3 และ 3+) รวมถึงยังมีค่าเดินทางหรือค่าที่พัก หากรถเสียและต้องใช้เวลาซ่อมเกิน 24 ชั่วโมง และบริการเติมน้ำมัน หากน้ำมันรถหมดฉุกเฉิน เพื่อให้ลูกค้าแอกซ่าได้อุ่นใจตลอดทั้งการเดินทาง เพียงติดต่อแอกซ่า ฮอตไลน์ โทร. 0-2118-8111 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.axa.co.th/th/axa-roadside-service

แอกซ่าพร้อมมอบประสบการณ์ดีๆ ให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ กับ AXA Smart Service บริการเสริมที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เพื่อเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป 

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ โปรโมชั่นพิเศษ และกิจกรรมต่างๆ ของแอกซ่าผ่านอี-แมกกาซีนได้ที่ https://www.axa.co.th/AXA-Lifestyle-Magazine

*เงื่อนไขการรับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)  

แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2541 เรามีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนลูกค้าของเราด้วยผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่ครอบคลุม ทั้งด้านการประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยบ้าน ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ประกันภัยทรัพย์สิน ประกันภัยการก่อสร้าง ประกันภัยการขนส่งสินค้าทางทะเล และประกันภัยความรับผิด

หัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจของแอกซ่า คือ การอุทิศตนดูแลรักษาปัจจัยต่างๆ ที่สำคัญต่อชีวิตมนุษย์และโลก

แอกซ่าประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 17 แห่งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ พิษณุโลก นครสวรรค์ อุดรธานี อุบลราชธานี ขอนแก่น นครราชสีมา ชลบุรี พัทยา ระยอง จันทบุรี หัวหิน   สุราษฎร์ธานี หาดใหญ่ ภูเก็ต และนครปฐม

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า

กลุ่มแอกซ่าเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์  ด้วยพนักงาน 153,000 คน ให้บริการลูกค้า 105 ล้านคน ใน 54 ประเทศ  ปี 2563 รายได้ของ IFRS อยู่ที่ 96.7 พันล้านยูโร และรายได้สุทธิของ IFRS อยู่ที่ 4.3 พันล้านยูโร  แอกซ่ามีสินทรัพย์ที่บริหารอยู่ทั้งสิ้น 1,032  พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563  หุ้นสามัญของแอกซ่าถูกจัดในกลุ่ม A ของดัชนียูโรเน็กซ์ปารีส ภายใต้สัญลักษณ์ CS (ISN FR 0000120628 –  บลูมเบิร์ก: CS FP – รอยเตอร์: AXAF.PA) ตราสาร American Depository Share ของแอกซ่าอยู่บนกระดาน OTC QX ภายใต้สัญลักษณ์ AXAHY กลุ่มแอกซ่าถูกรวมในดัชนี SRI ชั้นนำระดับนานาชาติ เช่น ดัชนีวัดความยั่งยืนทางธุรกิจของดาวโจนส์ (DJSI) และ FTSE4GOOD และเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของการริเริ่มด้านการเงิน ภายใต้สำนักงานโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติสำหรับการประกันภัยที่ยั่งยืน และลงนามในหลักปฏิบัติด้านการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบของสหประชาชาติ