อัลทิมา ไลฟ์” ตั้งเป้าปี 64 ยอดขาย 1,000 ล้าน ชูคีย์ซัคเซสสร้างแบรนด์แตกต่าง วางโพสิชั่นนิ่ง HYBRID PLATFORM ดันยอดขายโตสวนกระแส!

0
2520

เศรษฐกิจผันผวนไม่มีผล! “อัลทิมา ไลฟ์” เปิดแผนปี 64 วางเป้าหมายยอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาท กางแผน ชูคีย์ซัคเซสสร้างแบรนด์แตกต่าง ด้วยโพสิชั่นนิ่ง HYBRID PLATFORM ดันยอดขายโตสวนกระแส หวังสร้างพาสซีฟอินคัม (passive income) ของนักธุรกิจแท้จริง เร่งขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ เน้นสินค้าอุปโภคบริโภค ตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างยั่งยืน

คุณพรรษมนต์ ธราวิทย์ณัฐกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท อัลทิมา ไลฟ์ จำกัด หรือ UTM เปิดเผยแผนธุรกิจปี 2564 วางเป้าหมายยอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาท แม้จะเป็นเครือข่ายเน็ตเวิร์คน้องใหม่ แต่องค์กรก็มีความโดดเด่นทางด้านความสามารถที่ไร้ขีดจำกัดของเทคโนโลยี Hybrid Platform เพื่อช่วยสนับสนุนการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และยั่งยืนของนักธุรกิจ มีศักยภาพ และความพร้อมในการผลิตที่รองรับการเติบโตจากบริษัทแม่ ซึ่งเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ทางด้านอาหารเสริม เครื่องสำอาง รวมทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างยั่งยืน

“สำหรับปัจจัยสำคัญที่สามารถช่วยให้ เราไปถึงเป้าหมายมาจากการสนับสนุนของบริษัทแม่ ผู้สนับสนุนด้านสินค้าและนวัตกรรม ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เครื่องสำอาง สามารถรองรับการขยายตลาดได้ในปริมาณมาก ซึ่งสินค้าล้วนเป็นโปรดักส์นวัตกรรมที่มีความโดดเด่นที่ได้รับการซัพพอร์ตจากบริษัทแม่ DOD และบริษัทในเครือ PCCA โดยบริษัทฯ จะมุ่งสร้างการเติบโตด้วยกิจกรรมทางการตลาดที่โดดเด่นและหลากหลาย เพื่อการขยายตลาดให้ครอบคลุม ตอบโจทย์คนทุกกลุ่มมากที่สุด สิ่งเหล่านี้คาดว่าจะช่วยผลักดันให้บริษัทฯ สามารถบรรลุเป้าหมายรายได้ที่วางไว้ได้

อย่างไรก็ตาม ในปี 2564 ที่จะถึงนี้ บริษัทยังมีแผนการดำเนินธุรกิจ โดยจะไม่เก็บค่าสมัครสมาชิก ซึ่งทุกคนสามารถเข้ามาร่วมธุรกิจได้เลย เพียงทำการสมัครสมาชิก ซื้อสินค้า เพียงเท่านี้ก็สามารถทำธุรกิจร่วมกับ “อัลทิมา ไลฟ์” ได้เลย ขณะเดียวกันสาขามีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่อเนื่อง ทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่าย ด้วยการจัดโปรโมชั่น พร้อมด้วยจัดทำสินค้าขนาดทดลอง ทำให้ทุกคนกล้าเปิดใจเข้ามาซื้อสินค้ามากขึ้น 

คุณพรรษมนต์ กล่าวต่ออีกว่า ปัจจัยต่อมาบริษัทพร้อมดำเนินการพัฒนาเครื่องมือทั้งด้านดิจิตอลแพลตฟอร์ม แอพพลิเคชั่น หรือเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อช่วยส่งเสริมให้สมาชิกสามารถเข้าถึงการทำธุรกิจและเข้าถึงการทำธุรกรรมง่ายขึ้น ถือเป็นการปรับตัวเข้าให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันด้วย ในด้านความสะดวก รวดเร็ว โดยเฉพาะการจัดส่งด้วยระบบเดลิเวอรี่ที่มีมาตรฐานจากพาร์ทเนอร์คนสำคัญ  

“แผนการดำเนินงานที่กล่าวมาข้างต้น บริษัทต้องการตอบสนองความต้องการคนทุกกลุ่ม เนื่องจาก อัลทิมา ไลฟ์ มีสมาชิกหลายหลากกลุ่ม รวมถึงคนเจนเนอเรชั่นใหม่ จึงต้องการตอบสนองแผนในทุกด้าน ทั้งความเร็ว ความทันสมัย ทันใจ ซึ่งเป็นปัจจัยคีย์หลักที่ช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น รวมถึงการยกระดับระบบการขนส่งและโลจิสติกส์ด้านอื่นให้สมาชิกทำงานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ก็จะสำเร็จได้ง่ายขึ้นเช่นกัน 

ส่วนกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัทมีแผนเพิ่มไลน์สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อการเกษตรในปี 64 รองรับการขยายตัวของสมาชิกที่ทำการเกษตร “ซึ่งตลอดกลุ่มนี้ถือว่าใหญ่มาก เพราะประเทศไทยมีพื้นที่ในการทำเกษตรเป็นส่วนใหญ่ ถือเป็นแนวทางที่ดีในการขยายตลาดเพิ่ม โดยสมาชิกตอนนี้เรามี 100,000 รหัสคาดแผนการตลาดและการขยายไลน์สินค้าจะสามารถดึงสมาชิกเพิ่มในปีหน้าอีกกว่า 200,000  – 300,000 รหัส” พรรษมนต์ กล่าวปิดท้าย