WP Next Step มั่นใจแล้วไปต่อ ก้าวสู่ปีที่ 2 ผู้ร่วมงานมากกว่า 1,200 คน

0
1627

บริษัท ดับเบิ้ลยู พี เฮลธี วันเดอร์ จำกัด ได้จัดงาน Next Step นำโดยคุณอัครพัชร์ และคุณมินทร์ฐิตา ศรีนิธิธัญพร ตำแหน่งเข็มไดมอนด์ เมื่อวันที่ 6-7 ส.ค. 2565 ที่ผ่านมา ณ พัทยาปาร์คบีช รีสอร์ท จ.ชลบุรี

Next Step มั่นใจแล้วไปต่อกับ WP ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของการดำเนินธุรกิจ ซึ่งได้รับผลตอบรับจากผู้บริโภค และสมาชิกนักธุรกิจเป็นอย่างดีสามารถพิชิตเป้าหมายยอดขาย 100 ล้านบาท ได้ภายในปีแรก และได้ตั้งเป้าหมายต่อไป คือในปีที่ 2 นั้นต้องพิชิตยอดขาย 300 ล้านบาทให้ได้

ในงาน Next Step ครั้งนี้มีสมาชิกนักธุรกิจเข้าร่วมงานกว่า 1,200 คน และได้รับเกียรติจากคุณวรเดช วราเดชเจริญ และคุณเปรมลักษณ์ พัฒน์ธนชัยกิจ ประธาน และรองประธานบริษัทWP ขึ้นกล่าวถึงวิสัยทัศน์เพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้กับสมาชิกนักธุรกิจ ว่าบริษัทจะมีการพัฒนาเพื่อรองรับการเจริญเติบโตที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆด้าน ต่อมาคุณนภนัย อิ่มสมัย (ดร.อาร์ม) CEO ฝ่ายเทคโนโลยี และยุทธศาสตร์องค์กร ได้ขึ้นกล่าวถึงการพัฒนาระบบแพลตฟอร์

เพื่อรองรับจำนวนสมาชิกที่เพิ่มมากขึ้น การสมัครสมาชิก การสั่งซื้อสินค้า การดรอปชิป และการดูข้อมูลคะแนนโบนัส ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆผ่านระบบแพลตฟอร์มของบริษัท และยังมีระบบเก็บข้อมูลผู้บริโภค เพื่อใช้ในการแจ้งเตือนและโฆษณา ซึ่งจะทำให้การทำงานของสมาชิกนักธุรกิจนั้นง่ายขึ้นอีกด้วย พร้อมทั้งกล่าวถึงแผนยุทธศาสตร์ 50 ปี ว่าบริษัทนั้นจะมีการลงทุนในระยะยาวเพื่อ พัฒนาสินค้า พัฒนาแพลตฟอร์ม ขยายเซ็นเตอร์ใหครอบคลุมทั่วประเทศ มีโปรโมชั่นประจำในทุกๆเดือน และทริปท่องเที่ยวตลอดปี ต่อมาคุณศรสหณัฐฎ์ อาชามณีภาดาภัทร (ภก.เอ็กซ์) Co-CEO ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริหารแผนการตลาด ขึ้นกล่าวถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์ในการทำการตลาดที่ง่ายขึ้น การใช้สารสกัดที่พรีเมี่ยม เห็นผลชัดเจน ในราคาที่เข้าถึงง่าย มีการคิดค้นสูตรที่แตกต่างเฉพาะของบริษัทWP รวมถึงการวางแผนในการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้ครอบคลุมทุกกลุ่มของผู้บริโภค และสุดท้ายคุณอัครพัชร์ ศรีนิธิธัญพร ตำแหน่งเข็มไดมอนด์บริษัทWP ผู้นำ

ในการจัดงาน Next Step ในครั้งนี้ ขึ้นกล่าวถึงความพร้อมในการนำพาสมาชิกนักธุรกิจทุกๆท่าน ขยายองค์กรอย่างต่อเนื่อง บุกทุกตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีการจัดคอร์สในทุกๆพื้นที่เพื่อเพิ่มความรู้ความเข้าใจ ในการทำธุรกิจ ให้ผู้ที่สนใจเข้ามาร่วมธุรกิจกับบริษัทWP นั้นทำงานได้ง่ายขึ้น มีความสามารถในการขยายองค์กร และประสบความสำเร็จไปด้วยกัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ www.wphd.co.th
Facebook : www.facebook.com/wphealthywonderofficial