WP GRAND MASTER AWARD ครั้งที่ 1 ฉลองความสำเร็จประดับเข็มเกียรติยศ ผู้เข้าร่วมงานกว่า 3,000 คน

0
784

บริษัท ดับเบิ้ลยู พี เฮลธี วันเดอร์ จำกัด  นำโดย คุณวรเดช วราเดชเจริญ ประธานบริหารจัดงาน WP GRAND MASTER AWARD ครั้งที่1 มอบเข็มเกียรติยศแก่ผู้ประสบความสำเร็จ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ SHOW DC HALL มีผู้ร่วมงานมากกว่า 3,000 คน

ภายในงาน มีบูธกิจกรรม และบูธแสดงสินค้าจากบริษัทWP หลากหลายชนิด ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สกินแคร์ และครัวเรือน โดยระยะเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมาสร้างยอดขายไปแล้วกว่า 460 ล้านบาท ซึ่งทำให้มีนักธุกิจหลายตำแหน่งประสบความสำเร็จขึ้นรับเข็มเกียรติยศตั้งแต่เข็ม Gold Platinum Pearl Ruby Sapphire Diamond และ Double Diamond จำนวน 300 กว่าท่าน จากคณะผู้บริหารทั้ง 4 ท่าน

โดยไฮไลท์ในงานนี้คือผู้ประสบความสำเร็จสูงสุดในตำแหน่งเข็มDiamond และDouble Diamond ตำแหน่งเข็มDiamond มีทั้งหมด 3 ท่านด้วยกันคือ คุณวิภาทิพย์ ศุภรัฐเกียรติกุล คุณตรินัยน์ และคุณณัฐสินี ทวีสินบุญยรัฐ ทั้งหมดจะได้รับเข็มทองคำฝังเพชร สูทเกียรติยศ เงินสดมูลค่า 1ล้านบาท ตั๋วBusiness Class ทุกทริปท่องเที่ยวจากบริษัท และผู้พิชิตตำแหน่งสูงสุดในงานรับ เข็ม Double Diamond คือคุณอัครพชร์ และคุณมินทร์ฐิตา ศรีนิธิธัญพร

โดยทั้งคู่จะได้รับเข็มทองคำฝังเพชร สูทเกียรติยศ เงินสดมูลค่า 2ล้านบาท ตั๋วFirst Class ทุกทริปท่องเที่ยวจากบริษัทพร้อมมอบเงินสดมูลค่า 1 แสนบาท ให้กับผู้ที่พิชิตโปรโมชั่นได้สำเร็จ จำนวน 9 รหัส และในงานแจกทองคำให้กับสมาชิกที่มาร่วมงานจำนวนอีก 20 รางวัล ปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน จ๊ะ-เอม เพื่อให้สมาชิกได้มีความสุขสนุกสนาน กับการจัดงานครั้งนี้

ทุกความหวัง เป็นจริงที่ WP เพราะเราสร้างชีวิต ไว้ใช้ชีวิต
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ www.wphd.co.th
Facebook : www.facebook.com/wphealthywonderofficial