“ WP ” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ปีนี้เป็นตัวที่ 10  “ BE Clean ”ผงซักฟอกนวัตกรรม เจาะกลุ่มตลาดครัวเรือน

0
1579

บริษัท ดับเบิ้ลยู พี เฮลธี วันเดอร์ จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เจาะกลุ่มตลาดครัวเรือนภายใต้ผลิตภัณฑ์ชื่อ BE Clean ผงซักฟอกนวัตกรรม สูตรปรับผ้านุ่ม นับเป็นผลิตภัณฑ์ตัวที่ 10 ตั้งแต่เปิดตัวบริษัทมา เพื่อส่งเสริมการตลาดในการพิชิตเป้าหมายยอดขาย 2 ปี 300 ล้านบาท ในปี 2565 นี้

เภสัชกร ศรสหณัฐฏ์ อาชามณีภาดาภัทร Co-CEO ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริหารการตลาด บริษัท ดับเบิ้ลยู พี เฮลธี วันเดอร์ จำกัด เปิดเผยถึงผลิตภัณฑ์ชนิดใหม่นี้ว่าเพื่อเป็นการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนของบริษัท ซึ่งจากเดิมนั้นได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน LUZENT ไปก่อนแล้ว และได้รับผลตอบรับจากผู้อุปโภคเป็นอย่างดี จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ผงซักฟอกสูตรปรับผ้านุ่ม เพื่อขจัดปัญหาการซักผ้าที่พ่อบ้าน และแม่บ้านไม่อยากเจอ

โดยปัญหาจากการซักนั้นมีทั้ง ขจัดคราบไม่หมด ขยี้จนเมื่อยก็ยังไม่สะอาด เปลืองผงซักฟอก เปลืองแรง เปลืองน้ำ เปลืองไฟ เปลืองเวลา มือเปื่อย แสบ คัน แพ้สารเคมี เสี่ยงโรคทางผิวหนัง และยังมีผลต่อเนื้อผ้า เช่น ซีด ขึ้นขุย เก่าหมอง สกปรก เหม็นอับ ขาดเปื่อยยุ่ย แข็งกระด่าง ผ้ายับรีดยาก ส่วนที่เป็นโลหะขึ้นสนิม หรือมีสารเคมี แบคทีเรียตกค้าง ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดอาการแพ้ได้ และหลังจากการซักเสร็จแล้วยังส่งผลทำให้เกิดการทำลายสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ปัญหาจากการซักที่กล่าวมานั้นสามารถแก้ไขได้ง่ายๆโดยผลิตภัณฑ์ BE Clean จบ ครบ ในขั้นตอนเดียว เพราะคือผงซักฟอกนวัตกรรมใหม่ของการซักผ้า เหนือกว่าพลังซักธรรมดา แค่แช่ไม่ต้องขยี้ โดยมีจุดเด่น 15 ข้อคือ

  1.ขจัดคราบด้วย “พลังเอนไซม์” ขจัดคราบสกปรกได้อย่างหมดจด ถนอมใยผ้า ยับยั้งแบคทีเรีย กลิ่นอับชื้น ลดกลิ่นบนผ้าระหว่างวัน สามารถใช้ได้กับเสื้อผ้าของเด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และสารตกค้าง สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

  2.กำจัดแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ขจัดคราบฝังแน่นแบบง่ายๆ เช่นคราบ ชา, กาแฟ, น้ำมัน, เหงื่อไคล, เลือด หรือคราบสกปรกทั่วไป

  3.ไม่หลงเหลือสารตกค้าง ทำความสะอาดถึงอณูเส้นใยผ้า

  4.ไม่ทิ้งสารอันตรายติดบนเนื้อผ้า

  5.สารช่วยหล่อลื่น อ่อนโยนต่อใยผ้าด้วย pH-Balance ลดการเสียดสีของใยผ้าขณะซักและรีด ช่วยให้ผ้าไม่เปื่อยยุ่ย

  6.ป้องกันสิ่งสกปรกไหลย้อนกลับขณัซัก ทำให้ผ้าขาวสะอาด สดใสเหมือนใหม่อยู่ตลอด

  7.มีUV Protection ป้องกันแสงแดด และรังสียูวี ช่วยให้ผ้ามีสีสันสดใสเหมือนใหม่อยู่เสมอ

  8.สารปรับผ้านุ่ม ช่วยให้ผ้านุ่ม และถนอมใยผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะดวก ประหยัดรายจ่าย ทันสมัย

  9.สารรีดผ้าเรียบ ลดการยับของเนื้อผ้า รีดง่าย ช่วยประหยัดไฟ

  10.สารช่วยป้องกันสนิม ที่เกิดบน กระดุม ซิบ หรือส่วนที่เป็นโลหะที่ติดอยู่กับเนื้อผ้า

  11.ป้องกันไรฝุ่น และ PM 2.5

  12.ไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ไร้กังวลเรื่องภูมิแพ้บนผิวหนัง จึงสามารถใช้ในการซักเสื้อผ้าของทารก ไปจนถึงผู้สูงอายุ

  13.ความหอมติดทุกอณูเส้นใยผ้า

  14.เทคโนโลยีป้องกันการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ลดกลิ่นอับ แม้ตากในที่ร่ม

  15.Moisturizers ช่วยถนอมมือ ป้องกันภาวะผิวแห้ง ลอก คัน หรือระคายเคือง

1 ถุง บรรจุ 500 กรัม สามารถใช้ได้ทั้งซักเครื่อง และซักมือใช้เพียงแค่ 15 กรัม หรือ 1 ช้อน

ต่อผ้า 15-20 ชิ้นโดย 1 ถุงจะซักได้มากถึง 700 เลยทีเดียว

    WP แจกจริงทุกวัน รวมมูลค่ากว่าแสนบาททุกเดือน โดยในแต่ละถุงของผลิตภัณฑ์   BE Clean และทุกๆผลิตภัณฑ์ของบริษัท ดับเบิ้ลยู พี เฮลธี วันเดอร์ จำกัด จะมีคิวอาร์โค้ดติดอยู่ซึ่งสามารถสแกนเพื่อยืนยันว่าสินค้าชิ้นนั้นเป็นของแท้ และเพื่อสะสมคะแนนไปใช้ในการรับสิทธิ์ ลุ้นรับผลิตภัณฑ์ทุกๆวัน เท่านั้นยังไม่พอยังลุ้นรับทองคำและเงินสดทุกๆวันที่ 1 และ 16 ของเดือนอีกด้วย โดยประกาศผลผ่านทาง LINE Official Account “ WP Family ”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ www.wphd.co.th

Facebook : www.facebook.com/wphealthywonderofficial