WP พานักธุรกิจบินฟรี ล่องเรือยอร์ชเที่ยวภูเก็ตกว่า 260 คน

0
1522

บริษัท ดับเบิ้ลยู พี เฮลธี วันเดอร์ จำกัด พานักธุรกิจกว่า 260 คนเดินทางท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน (วันที่ 2-4 กรกฎาคม 2565) ภูเก็ตนั้นถือเป็นจังหวัดที่มีทะเล และธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งเป็นที่นิยมของคนทั้งในและต่างประเทศในการเดินทางมาพักผ่อน และชื่นชมกับทัศนียภาพทางธรรมชาติที่สวยงาม บริษัท ดับเบิ้ลยู พีฯ จึงได้จัดทริปท่องเที่ยวสุดหรูแบบจัดหนักจัดเต็ม โดยช่วงเช้าวันที่ 2 กรกฎาคม เดินทางโดยสายการบินไทยเวียตเจ็ท จำนวน 2 เที่ยวบินจากกรุงเทพฯมุ่งหน้าสู่จังหวัดภูเก็ต แล้วเดินทางต่อโดยรถบัสจำนวน 6 คันไปยังหาดไม้ขาว ให้นักธุรกิจได้ถ่ายรูปคู่กับวิว ธรรมชาติของหาด พร้อมทั้งมีพื้นหลังเป็นเครื่องบินอีกด้วย

    เดินทางต่อมาที่ไฮไลท์ของทริปนี้เลยก็คือ นำนักธุรกิจดับเบิ้ลยู พี ลงเรือคาตามารันแบบส่วนตัวจำนวน 6 ลำ ล่องเรือชมทัศนียภาพของทะเล เดินทางสู่เกาะเฮ ซึ่งเป็นเกาะที่ได้รับความนิยมในการท่องเที่ยวของภูเก็ต เพราะเป็นเกาะที่สวยงาม และน้ำใสมาก รับประทานอาหารแบบบุฟเฟต์  แล้วเล่นน้ำหน้าหาด ว่ายน้ำ ดำน้ำ กันได้อย่างเต็มที่หลังจากนั้นได้ล่องเรือกลับเข้าฝั่งช่วงเย็น  รับประทานอาหารที่ร้านกันเอง พร้อมกับชมพระอาทิตย์ตกริมชายหาด และเดินทางต่อเข้าสู่ที่พัก  ที่พักในทริปนี้คือโรงแรม อันดามันตรา รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ภูเก็ต

โรงแรมขนาดใหญ่ริมหาดป่าตอง สามารถมองเห็นวิวทะเลแบบ 180 องศา มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ ไว้รับรองนักธุรกิจอย่างสะดวกสบาย โดยทริปนี้ใช้ห้องพักไปทั้งหมด 130 ห้องด้วยกัน

    วันที่สองเดินทางต่อด้วยรถตู้จำนวน 26 คัน ไปสักการะพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี หรือพระใหญ่ พระพุทธรูปปางมารวิชัยขนาดใหญ่ ประดิษฐานอยู่ที่เขานาคเกิด ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งที่สำคัญในจังหวัดภูเก็ต นอกจากได้กราบไหว้ขอพรแล้ว ด้านบนยังสามารถชมทัศนียภาพที่สวยงามของเกาะภูเก็ตในมุมสูงได้อีกด้วย หลังจากนั้นเดินทางไปที่ย่านตึกเก่าเมืองภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญในการท่องเที่ยว เพราะได้ชมความสวยงานของอาคารสไตล์ชิโน โปรตุกีส ที่ตั้งเด่นเป็นสง่าตลอดสองฝั่งถนน แล้วแวะรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารป่าหลาย หลังจากอิ่มท้องแล้ว ได้ไปสักการะขอพร ณ ศาลเจ้ากิ้วเที้ยนเก้ง เป็นศาลเจ้าอีกหนึ่งแห่งที่ได้รับความเคารพนับถือของคนจังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่บริเวณปลายแหลมสะพานหิน และเดินทางกลับยังที่พักให้สมาชิกนักธุรกิจได้ใช้เวลาพักผ่อน หรือเล่นน้ำ ว่ายน้ำในโรงแรม

    อีกหนึ่งไฮไลท์ของทริปนี้ก็คือปาร์ตี้ยามค่ำคืน ครั้งนี้จัดในธีมฮาวายไนท์ ปิดโซนรับรองริมสระว่ายน้ำ เห็นวิวและแสงไฟของหาดป่าตองยามค่ำคืนที่สวยงาม พร้อมอาหารแบบบุฟเฟต์ไม่อั้น เครื่องเสียงแบบจัดเต็มให้นักธุรกิจทุกๆท่านได้สนุกสนานผ่อนคลายกันอย่างเต็มที่ และยังมีการมอบโบนัสสุดพิเศษสำหรับนักธุรกิจที่ทำโปรโมชั่นผ่านอีกคนละ100,000 บาท จำนวน 12 คน เป็นจำนวนเงิน 1,200,000 บาท เลยทีเดียว

    วันที่สามวันสุดท้ายของการท่องเที่ยวในทริปนี้เริ่มต้นด้วยการไปชมและเลือกซื้ออัญมณีที่ขึ้นชื่อของทะเลภูเก็ต นั้นก็คือเครื่องประดับไข่มุกอันดามัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งอัตลักษณ์ของจังหวัดภูเก็ต หลังจากนั้นเดินทางต่อไปสักการะไหว้พระ ณ วันฉลอง หรือวัดไชยธาราม เป็นวัดที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน และได้ชื่อว่าสวยงามที่สุดในภูเก็ต วัดแห่งนี้มีชื่อเสียงจากความศักดิ์สิทธิ์ของ หลวงพ่อแช่ม อดีตเจ้าอาวาส

และเดินทางต่อไปยังวัดพระทอง หรือวัดพระผุด วัดเก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองภูเก็ตซึ่งเป็นอีกหนึ่งที่ ที่ได้รับความนิยมและศรัทธา มาสักการะพระพุทธรูปขนาดใหญ่ผุดขึ้นมาจากพื้นดินเพียงครึ่งองค์ อันเป็นที่มาของชื่อวัดนั่นเอง แล้วเดินทางต่อรับประทานอารกลางวันที่ร้านอาหารต้นโอ๊ค ซื้อของฝาก ณ ร้านของฝากแม่จู้ และสุดท้ายช่วงเย็นเดินทางสู่สนามบินภูเก็ตเพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ

    ทริปภูเก็ต 3 วัน 2 คืน ที่ผ่านมานั้นเรียกได้ว่าบริษัท ดับเบิ้ลยู พีฯได้จัดหนักจัดเต็มให้สมาชิก และนักธุรกิจทุกๆท่านกว่า 260 คน ได้รับความสุข ความประทับใจ และประสบการณ์ใหม่ๆในชีวิตมากมาย ซึ่งบริษัท ดับเบิ้ลยู พีฯ ยังมีโปรโมชั่นท่องเที่ยวที่เป็นไฮไลท์ของการวางแผนในปี 2565 นี้ก็คือจะนำพานักธุรกิจไปท่องเที่ยวกันที่ประเทศ ญี่ปุ่น อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ www.wphd.co.th

Facebook : www.facebook.com/wphealthywonderofficial