WP ประกาศเป้าหมาย โปรโมชั่นพร้อมทริปท่องเที่ยวประจำปี 2565 แบบจัดหนัก

0
1746

 

ในงาน WP Next Vision วันที่ 5 มกราคม 2565 ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น   คุณวรเดช วราเดชเจริญ และคุณเปรมลักษณ์  พัฒน์ธนชัยกิจ ประธานและรองประธาน บริษัท ดับเบิ้ลยู พี เฮลธี วันเดอร์ จำกัด ประกาศกลยุทธ์ และแผนงาน พร้อมทั้งโปรโมชั่นทริปท่องเที่ยวแบบจัดหนักจัดเต็ม ประจำปี 2565 นี้

คุณวรเดช วราเดชเจริญ ประธานบริษัท ดับเบิ้ลยู พี ฯ เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการขยายตลาดกลุ่มผู้บริโภค และอุปโภคนั้น บริษัทจะมีการลงทุนเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ส่งผลให้ในปีนี้จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้นกว่า 10 ชนิด และเพิ่มงบในการพัฒนาเซ็นเตอร์ใหญ่ รองรับการขยายตัวตามภูมิภาค เพิ่มความรวดเร็วในการ​  กระจายสินค้า ทำให้นักธุรกิจทำงานได้ง่าย รายได้เพิ่มมากขึ้น และได้พัฒนาเพิ่มศักยภาพการเป็นผู้นำ ในปี 2564 ที่ผ่านมานั้น บริษัทพิชิตยอดขาย 1 ปี 100 ล้านบาทได้สำเร็จ และขอประกาศเป้าหมายต่อไปในปี 2565 นี้จะพิชิตยอดขาย 2 ปี 300 ล้านบาทให้ได้อย่างแน่นอน

   

พบกับไฮไลท์ของงานคือรางวัลแห่งความสำเร็จประจำปี 2565 ด้วยทริปท่องเที่ยวแบบจัดหนักจัดเต็ม 3 ทริป กินหรู อยู่สบาย ฟรีตลอดทริป โดยสำหรับผู้ที่พิชิตโปรโมชั่นทริปท่องเที่ยวผ่านนั้น 1 รหัส บริษัทให้ไปได้ 2 ที่นั่งอีกด้วย

ทริปแรกคือ จันทบุรี 2 วัน 1 คืน รัตนะบุรี ทานกุ้ง ปู ไม่อั้น พร้อมปาร์ตี้ ล่องแพเปียก ให้อาหารเหยี่ยวแดง พร้อมพาทัวร์โบสถ์ และวัด ที่มีชื่อเสียงในจังหวัดจันทบุรี

ทริปที่ 2 คือ ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน เดินทางด้วยเครื่องบินสู่เกาะภูเก็ต พักรีสอร์ทสุดหรู พร้อมปาร์ตี้ยามค่ำคืน ถ่ายรูปเครื่องบินที่หาดไม้ขาว เหมาเรือคาตามารันล่องชมพระอาทิตย์ตก และพาทัวร์รอบสถานที่ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ต

และทริปที่ 3 ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์ที่สุดประจำปีนี้เลยก็ว่าได้ บริษัททุ่มงบแบบจัดเต็มพาผู้ที่พิชิตโปรโมชั่นสำเร็จไปเที่ยวญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน กรุงเทพฯ – นาริตะ ท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ หุบเขาโอวาคุดานิ ที่พักแบบญี่ปุ่นสุดหรู เพื่ออาบน้ำแร่ แช่ออนเซน วิวภูเขาไฟฟูจิ พร้อมไปสัมผัสหิมะแรกที่ภูเขาไฟฟูจิอีกด้วย และปิดทริปสุดอลังการด้วยโตเกียวดิสนีย์แลนด์  สวนสนุกที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่เข้ามาท่องเที่ยวด้วยสถานที่ตกแต่งอย่างสวยงานเหมือนอยู่ในจินตนาการ และเครื่องเล่นมากมายที่จะทำคุณให้มีความสุข สนุกไปกับด้วยกัน

ปี 2565 บริษัท ดับเบิ้ลยู พี เฮลธี วันเดอร์ จำกัด ได้มีการลงทุนเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ สร้างความมั่นคงในทุกๆด้าน และเติมเต็มชีวิตที่มีความสุข ด้วยโปรโมชั่นทริปท่องเที่ยวแบบจัดเต็มตลอดทั้งปี เพื่อให้นักธุรกิจ หรือผู้ที่สนใจจะเข้ามาร่วมธุรกิจด้วยกันกับเรานั้น มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทำงานง่ายขึ้น มีอาชีพที่มั่นคง และมีความสุขในการใช้ชีวิต ตามความตั้งใจสูงสุดของ คุณวรเดช วราเดชเจริญ และคุณเปรมลักษณ์ พัฒน์ธนชัยกิจ ประธาน และรองประธาน บริษัท ดับเบิ้ลยู พี เฮลธี วันเดอร์ จำกัด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามข่าวสารได้ที่

เว็บไซต์ www.wphd.co.th

Facebook : www.facebook.com/wphealthywonderofficial