“Whizdom COEX Pinklao” โครงการมิกซ์ยูสล่าสุดใจกลางทำเลศักยภาพย่านปิ่นเกล้า ตอบโจทย์การอยู่อาศัยเจนใหม่อย่างลงตัว

0
802

เปิดตัวแล้ววันนี้สำหรับ “Whizdom COEX Pinklao” (วิสซ์ดอม โคเอ็กซ์ ปิ่นเกล้า) โครงการคอนโดมิเนียมมิกซ์ยูสพร้อมไลฟ์สไตล์และคอมมูนิตี้สเปซแห่งใหม่ล่าสุดย่านปิ่นเกล้า ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีบางยี่ขัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Enjoyable Coexistence ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนเจนใหม่ผ่านงานดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบสนองทั้งการอยู่อาศัยและการชีวิตในทุกๆ ด้าน พร้อมมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ไร้รอยต่อในที่เดียว ทั้งการอยู่อาศัย การทำงาน การเรียนรู้ ไปจนถึงด้านความบันเทิงต่างๆ สามารถ Live, Work, Learn และ Play ได้อย่างลงตัว โดยโครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนพื้นที่ศักยภาพสูงย่านปิ่นเกล้า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามองและกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในยุคนี้

ด้วยเทรนด์การใช้ชีวิตยุคใหม่ที่คนส่วนใหญ่เริ่มคุ้นชินกับการทำกิจกรรมต่างๆ ภายในที่พักอาศัย ประกอบกับการขยายตัวของโครงการรถไฟฟ้าที่ครอบคลุมย่านต่างๆ ทั่วกรุงเทพมหานคร ส่งผลให้การเลือกโครงการที่อยู่อาศัยย่านชานเมืองกลายเป็นที่นิยมมากขึ้น โดยเฉพาะในย่านที่สะดวกต่อการเดินทาง พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น โรงพยาบาล สถาบันการศึกษา รวมถึงแหล่งไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ การได้อยู่ใกล้ครอบครัวและความคุ้นเคยกับย่าน ยังเป็นอีกปัจจัยที่หลายคนคำนึงถึง ซึ่งโซนปิ่นเกล้าถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกทำเลที่ตอบโจทย์ดังกล่าว Whizdom COEX Pinklao จึงเป็นโครงการที่ตอบสนองเทรนด์การอยู่อาศัยและสะท้อนไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้นได้อย่างลงตัว

จุดเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ผ่านรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินบนพื้นที่รวมกว่า 4 ไร่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ทั้ง 2 ทาวเวอร์ของโครงการ Whizdom COEX Pinklao ตั้งอยู่ระหว่างสถานีบางยี่ขันของรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน พร้อมทางเชื่อมจากสถานีตรงเข้าสู่ทาวเวอร์ทั้งสองฝั่ง ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายนี้ถือเป็นระบบขนส่งมวลชนที่เข้ามาอำนวยความสะดวกให้กับชาวฝั่งธนบุรีอย่างมาก ด้วยเส้นทางที่เชื่อมต่อการเดินทางเข้า-ออกกรุงเทพชั้นในเป็นวงกลม ทำให้การเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหรือย่านศูนย์กลางธุรกิจเพื่อไปทำงาน ไปเรียน หรือไปทำกิจกรรมต่างๆ เป็นเรื่องง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีสถานีจุดเชื่อมต่อสำหรับเปลี่ยนสายเดินรถตลอดเส้นทาง ทำให้การใช้ชีวิตและการเดินทางไปยังจุดต่างๆ ของเมืองสะดวกยิ่งขึ้น Whizdom COEX Pinklao จึงเปรียบเสมือนจุดเชื่อมต่อของคอมมูนิตี้และไลฟ์สไตล์ที่เข้ามาเติมเต็มทำเลศักยภาพย่านปิ่นเกล้าแห่งนี้ทำเลคล่องตัว เข้าถึงทุกเส้นทาง

โครงการ Whizdom COEX Pinklao ตั้งอยู่อยู่บนถนนถนนจรัญสนิทวงศ์ ซึ่งเป็นถนนสายสำคัญที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนเส้นหลักอื่นๆ ได้มากมาย อาทิ ถนนบรมราชชนนี หนึ่งในถนนสายหลักของฝั่งธนบุรีที่ทอดยาวจากสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่ถนนสายประวัติศาสตร์อย่างถนนราชดำเนิน รวมถึงเชื่อมต่อใจกลางย่านธุรกิจ เช่น สยาม สาทร หรือสีลม พร้อมมุ่งหน้าปลายทางสู่ ถนนเพชรเกษม เพื่อเดินทางไปยังภาคใต้ของประเทศผ่านทางจังหวัดนครปฐมได้อย่างง่ายดาย โดยเส้นทางสายหลักนี้ ยังเชื่อมต่อกับถนนราชพฤกษ์ รวมถึงเส้นพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 อีกหนึ่งแหล่งเช็คอินที่รวมร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดัง ไปจนถึงถนนบางแค และ พระราม 2 เพื่อมุ่งหน้าสู่เมืองพักผ่อนชายทะเล อย่าง ชะอำ และ หัวหิน โดยไม่ต้องฝ่ารถติดจากในเมือง

ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำ
นอกจากพื้นที่ไลฟ์สไตล์และคอมมูนิตี้ภายในโครงการแล้ว ในรัศมีเพียง 1-5 กิโลเมตรรอบ Whizdom COEX Pinklao ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลชั้นนำ อย่าง โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลเจ้าพระยา โรงพยาบาล ธนบุรี 1 และ โรงพยาบาลยันฮี รวมถึงสถานศึกษา ได้แก่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร โรงเรียนเซนต์คาเบรียล โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนแวนต์ เป็นต้น และตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และ เมเจอร์ซินีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า ในรัศมีเพียง 1.5 กิโลเมตรเท่านั้น ถือเป็นทำเลที่สะดวกสบาย เติมเต็มการใช้ชีวิตได้อย่างแท้จริง

ยกระดับการอยู่อาศัยของคนเจนใหม่
ไม่เพียงแต่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเท่านั้น แต่ Whizdom COEX Pinklao ยังเติมเต็มการใช้ชีวิตทุกด้านได้อย่างครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ นำโดย COEX Space พื้นที่ไลฟ์สไตล์และคอมมูนิตี้สเปซที่รวบรวมทั้ง อาหารและเครื่องดื่ม ฟิตเนสสุดล้ำ และ Smart Co-working Space นอกจากนี้ ทุกรายละเอียดของห้องพักอาศัยและฟังก์ชันในพื้นที่ต่างๆ ได้ถูกออกแบบให้ตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคใหม่ โดยผสมผสานแนวคิด Smart Living ไม่ว่าจะเป็น Smart Locker และ Smart Storage ช่วยอำนวยความสะดวกเพิ่มพื้นที่เก็บของให้กับลูกบ้าน และระบบ Home Automation สั่งงานผ่านแอปพลิเคชันให้ชีวิตง่ายขึ้น ไปจนถึงการออกแบบโครงสร้างอาคารที่ผสานนวัตกรรม หรือ Smart Building นำโดย Central Utility Plant (CUP) ระบบปรับอากาศรวมศูนย์ที่กระจายความเย็นไปทั่วทั้งโครงการผ่านระบบท่อน้ำเย็น ช่วยลดอุณหภูมิในบริเวณที่อยู่อาศัยและลดการใช้พลังงาน และ Hybrid Air Purifier Tower หอฟอกอากาศระดับเมือง ให้คุณภาพอากาศรอบโครงการสะอาด ปลอดฝุ่น PM 2.5 รวมถึงที่จอดรถอัตโนมัติ (Automated Parking) ช่วยประหยัดเวลา ให้ชีวิตสะดวกยิ่งขึ้น

โดยโครงการ Whizdom COEX Pinklao มาพร้อมการรับประกัน 30 ปี* ครอบคลุมทั้งในส่วนของงานโครงสร้างอาคาร การรั่วซึมของหลังคา การรั่วซึมของระบบท่อน้ำและไฟฟ้า และ การใช้งานประตูหน้าต่าง เพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการ

ผู้ที่กำลังมองหาโครงการที่อยู่อาศัยย่านปิ่นเกล้า ที่ไม่เพียงแต่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ แต่ยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกมิติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ โครงการ Whizdom COEX Pinklao เตรียมเปิดจองอย่างเป็นทางการ เร็วๆ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเพื่อเข้าชม Sales Gallery ของโครงการได้ที่ https://mqdc.com/whizdom/coex/registration หรือทาง Line: @whizdomcoexpinklao

เกี่ยวกับ MQDC (บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด)

MQDC (บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น) องค์กรชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์ ผู้บุกเบิกนวัตกรรมเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนของทุกชีวิต ที่มีความมุ่งมั่นในการคิดค้นและพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด ‘Pioneering in Sustainnovation for All Well-Being’ เพื่อสร้างความสุขและความเป็นอยู่ที่ดีของทุกชีวิต

ทั้งนี้ MQDC ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ธีมโปรเจกต์ และโครงการมิกซ์ยูส ภายใต้แบรนด์ “แมกโนเลียส์” (Magnolias) “วิสซ์ดอม” (Whizdom) ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree) มัลเบอร์รี่ โกรฟ (Mulberry Grove) และ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” (The Forestias) โดยการออกแบบและสร้างโครงการ จะต้องผ่านมาตรฐานของ และรับการรับประกันโครงการถึง 30 ปี เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นคุณภาพของโครงการที่ดีเยี่ยม
ข้อมูลเพิ่มเติม www.mqdc.com