Vscore.asia เว็บไซต์ข่าวกีฬา โดย Vwin สนับสนุนสโมสรเอซีมิลาน ชูพันธมิตรหนึ่งเดียวภูมิภาคเอเชียอย่างเป็นทางการ

0
1373

เมื่อต้นปี 2019 มิลานประกาศว่าพวกเขาได้ลงนามในข้อตกลงระยะเวลาหลายปีมูลค่าหลายล้านดอลลาร์กับเว็บไซต์กีฬาชื่อใหม่ของเอเชียอย่าง VWin (Vscore.asia) ซึ่งเป็นสัญญาณว่ามิลานกำลังเข้าสู่ตลาดเอเชียอย่างจริงจังและในเอเชีย แบรนด์ต่างๆกำลังกลายเป็นผู้เล่นรายใหญ่ในตลาดโลก แม้ว่าจะไม่ใช่ข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์เสื้อแข่ง แต่ความสัมพันธ์ระหว่างสองฝ่ายนี้ระบุให้ VWin (Vscore.asia) เป็นพันธมิตรในภูมิภาคเอเชียอย่างเป็นทางการของมิลาน รวมถึงแสดงความมุ่งมั่นของ เอซีมิลาน ในการเพิ่มการมีส่วนร่วมกับแฟนฟุตบอลในเอเชีย

เข้าสู่ยุค Vscore.asia โดย VWin, Lorenzo Giorgetti ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของมิลานและ Mr. Eric ของ VWin ที่ Casa Milan เมื่อวันที่ 9 มกราคม (@ acmilan.com) ฟุตบอลยุโรปได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทั่วโลกตั้งแต่กลางทศวรรษที่ 90 และหนึ่งในตลาดเกิดใหม่ที่ใหญ่ที่สุดคือเอเชีย ซึ่งมีผู้ติดตามอย่างมากสำหรับสโมสรในยุโรปในเอเชียทั้งในลีกในประเทศและการแข่งขันในยุโรปและเหตุการณ์นี้ทำให้เอซีมิลานทำข้อตกลงอีกครั้งกับแพลตฟอร์ม VWin เว็บข่าวกีฬาที่ดีที่สุดในเอเชีย Vscore.asia  อย่าลืมติดตามข่าวสารกีฬาอัปเดตทุกวันไม่พลาดทุกข่าวด่วนข่าวซุบซิบในวงการกีฬา ได้ที่ https://vscore.asia/  หรือช่องทาง Line Official : @vwinthai

ในฐานะหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดของยุโรป เอซีมิลาน เป็นผู้นำด้านฟุตบอลทั้งใน และนอกสนาม มาโดยตลอด พวกเขามีประวัติศาสตร์อันยาวนานถึง 18 แชมป์ในกัลโช่เซเรียอาลีกชั้นนำของอิตาลี และแชมเปี้ยนส์ลีกอีก 7 สมัย

เอซีมิลาน เป็นหนึ่งในสโมสรที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรปที่ได้เห็นความเป็นไปได้ที่ผู้สนับสนุนเสื้อแข่งเสนอให้และลงทุนอย่างรวดเร็วเพื่อสร้างรายได้ใหม่เข้าสู่สโมสรเพื่อยืนยันความโดดเด่นในลีกอิตาลีและการแข่งขันในยุโรปทั้งหมด ในยุคที่ผู้เล่นกลายเป็นแบรนด์ของตัวเองพวกเขาเริ่มลงทุนรายได้จากข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์ขนาดใหญ่เพื่อเซ็นสัญญากับนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกและขยายแบรนด์ของตัวเองไปทั่วโลก หนึ่งในสโมสรฟุบอลที่ดีที่ในยุโรป เอซีมิลาน

เอซีมิลาน เป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุโรปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานนับย้นไปตั้งแต่ปี พ.ศ. 2442 สโมสรก่อตั้งโดยชาวอังกฤษสองคนที่อาศัยอยู่ในอิตาลีและต้องการเล่นฟุตบอลในช่วงฤดูหนาวหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลแข่งขัน คริกเก็ต สโมสรเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและพัฒนาความหลงใหลต่อฟุตบอลในหมู่ชาวมิลานในท้องถิ่น สโมสรยังคงให้เกียรติกับรากเหง้าภาษาอังกฤษในปัจจุบันโดยใช้การสะกดภาษาอังกฤษของมิลานในชื่อของสโมสรแทนที่จะเป็นภาษาพื้นเมือง และ เอซีมิลานยังกลายเป็นทีมใหญ่ที่มีคู่ปรับในท้องถิ่นอย่างอินเตอร์ หลังจากข้อพิพาทระหว่างสมาชิกสโมสร ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการแข่งขันที่ดุเดือดที่สุดรายการหนึ่งของฟุตบอลยุโรป

ในฐานะสโมสรฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป เอซีมิลานอยู่ในระดับแนวหน้าของการพัฒนาทางการค้าของกีฬามาโดยตลอดและเป็นสโมสรแรกของอิตาลีและเป็นหนึ่งในสโมสรแรกในยุโรปที่มีสปอนเซอร์ในเชิงพาณิชย์สำหรับเสื้อของพวกเขาในปี 1981

ตั้งแต่นั้นมามิลานได้มีส่วนร่วมในการเป็นพันธมิตร กับแบรนด์เนมที่ใหญ่ที่สุดในโลกหลายอีกหลายแบรนด์ และเมื่อฟุตบอลยุโรปเพิ่มระดับความนิยมไปทั่วโลกมิลานได้เพิ่มขนาดสัญญาการเป็นสปอนเซอร์และลงนามในข้อตกลงการสนับสนุนที่ใหญ่ที่สุดอย่างสม่ำเสมอ